10ปีผ่านไปกับการแจ้งเกิดอีกครั้งของโก อารา


10ปีผ่านไปกับการแจ้งเกิดอีกครั้งของโก อารา


10ปีผ่านไปกับการแจ้งเกิดอีกครั้งของ'โก อารา'

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ดาราสาวหน้าตาน่ารัก บ๊องแบ๊ว ประหนึ่งตุ๊กตา อย่าง โก อารา จะสามารถพลิกบทบาท มาเป็นเด็กบ้านนอก ในคราบของทอมบอยได้ดี จนพาให้ละครเรื่อง “Reply 1994” เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆ คน  พร้อมกับส่งให้ชื่อของ โก อารา กลับมาเจิดจรัสในเส้นทางบันเทิงอีกครั้ง หลังจากกว่า 10 ปีที่ผ่านมาในชีวิตนักแสดงของเธอ แทบจะไม่ประสบความสำเร็จใดๆ นอกเหนือไปจากครั้งแจ้งเกิดในละครเรื่อง “Sharp” เมื่อปี 2003

000รู้สึกอย่างไรที่ ละครเรื่อง “Reply 1994” ทำให้หลายๆ คนได้เห็นคุณในมุมมองที่แตกต่างจากเดิมไปอย่างสิ้นเชิง

          อารา : “ อันที่จริง บทบาทในละครเรื่อง “Reply 1994” ไม่แตกต่างกับฉันตัวจริงเท่าไหร่นัก ฉันรู้สึกดีใจมากที่ในที่สุด ก็มีโอกาสได้แสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของตัวเองสักที  เมื่อก่อนหากเมื่อใดก็ตามที่ฉันได้เข้าร้านอาหารอย่างซุปไส้กรอกเลือด หลายคนก็จะมองและสงสัยว่า ฉันกินของอย่างนี้ได้ด้วยหรือ แต่หลังจากที่ละครเรื่องนี้จบลง  ก็ดูเหมือนว่า ฉันจะสามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติง่ายขึ้น  ไม่มีสายตาที่จ้องมองมาอย่างสงสัยอีกต่อไปแล้วค่ะ ”

000อึดอัดไหม กับภาพลักษณ์ตุ๊กตา ที่มีมาตลอด 10 ปี

          อารา : “ แรกๆ ฉันก็ไม่รู้ตัวมาก่อน ว่าตัวเองมีอิมเมจเป็นอย่างนั้น  แต่หลังจาก ที่มีหลายๆ คนพูดมากเข้า ฉันก็เพิ่งสังเกตว่า ทุกคนมองฉันประหนึ่งเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ เรียบร้อย น่ารัก เป็นมิตร ซึ่งฉันพยายามตลอดมาที่จะทำลายภาพลักษณ์เหล่านั้นของตัวเอง ”

000ทราบมาว่า คุณถึงกลับต้องเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองตั้งแต่เพิ่มน้ำหนัก ไปยันตัดผมสั้น เพื่อรับบทบาทในละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ

          อารา : ผู้กำกับขอให้ฉันเพิ่มน้ำหนักตัวเองตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องถ่ายทำค่ะ  ซึ่งฉันก็พยายามทำน้ำหนัก จนเพิ่มขึ้นมา 7 กิโลกรัม  แต่เรื่องทรงผม ฉันเป็นคนตัดสินใจตัดผมให้สั้นลงเอง  เพราะหลังจากที่อ่านบทแล้ว คิดว่าผมยาวตรง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ดูจะไม่เหมาะกับบทบาทที่ได้รับเท่าไหร่นัก เลยไปตัดให้สั้นลงจะได้ดูทะมัดทะแมงและสดใสมากขึ้น  ครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าตัวเองหลังตัดผม ก็รู้สึกใจเสียไม่น้อยค่ะ เพราะไม่เคยตัดผมสั้นมาก่อน  ขนาดตัดหน้าม้ายังไม่เคยเลยค่ะ ”

000หลังละครจบ ยังคงติดต่อกับเพื่อนนักแสดงในละครเรื่อง “Reply 1994” อยู่ไหม

          อารา : “ เรายังคงติดต่อกันทางโซเชียลเน็ตเวิร์กค่ะ  ฉันรู้สึกผูกพันกับเพื่อนนักแสดง และทีมงานในละครเรื่องนี้เอามากๆ ไม่ต่างจากคนในครอบครัวเลย  วันสุดท้ายที่ปิดกล้อง เราทุกคนต่างกอดคอกันร้องไห้  ละครเรื่องนี้นับเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตนักแสดงของฉันเลยค่ะ  ฉันคิดว่าความผูกพันอย่างนี้คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้บ่อยๆ แน่ ”

000ผลงานใหม่มีโครงการแล้วหรือยัง

          อารา : “ละครเรื่องใหม่ของฉัน มีชื่อว่า “You’re Surrounded” เพิ่งเปิดกล้องไปได้ไม่นาน  และมีกำหนดฉายออกอากาศประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ค่ะ  อยากให้ทุกๆ คนช่วยติดตามผลงานใหม่ของฉันด้วยนะคะ ”
    
          ยินดีด้วย กับสาวน้อย โก อารา ที่อุตส่าห์บากบั่นกว่า 10 ปี เพื่อจะมีวันนี้อีกครั้ง หวังว่า การแจ้งเกิดใหม่ในคราวนี้ของเธอจะยืดยาวนาน ไม่แรงตกเหมือนครั้งก่อนล่ะกันจ้า



โก อาราโก อารา


โก อาราโก อารา


โก อาราโก อารา


โก อาราโก อารา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์