นักแสดงสาวร่ำไห้ทุกวัน! ไร้งานในวงการมาร่วมปีแล้ว



นักแสดงสาวร่ำไห้ทุกวัน! ไร้งานในวงการมาร่วมปีแล้ว


เมื่อวันที่ 28 เมษายน (ตามเวลาท้องถิ่น) นักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่น Satomi Ishihara (วัย37ปี) ซึ่งแสดงในละครฮิตทางช่อง Fuji TV เรื่อง "Bokura no jidai" เปิดเผยว่าเธอร้องไห้ทุกวันเพราะความนิยมในช่วงแรกๆ ของเธอนับตั้งแต่เปิดตัวในวงการบันเทิงก็หายไปอย่างกะทันหัน

Satomi Ishihara เพิ่งกลับมาสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในรอบสามปีผ่านละครทางช่อง TV Asahi เรื่อง "Destiny" ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวในรายการร่วมกับผู้กำกับ Keisuke Yoshida และนักแสดง Tomoya Nakamura ซึ่งเธอเคยร่วมงานด้วยในภาพยนตร์เรื่อง "Missing" ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 17 ของเดือนหน้า

Ishihara ได้พูดถึงการเดบิวต์เข้าสู่เส้นทางบันเทิงว่า "จริงๆ แล้วฉันอยากเป็นพิธีกรรายการวิทยุ" เธอบอกว่าเธอฟังวิทยุมาตั้งแต่ชั้นประถมและหวังว่าจะได้เป็นผู้จัดรายการวิทยุ อย่างไรก็ตาม แม่ของ Ishihara บอกให้เธอมีสมาธิกับการเรียน ด้วยเหตุนี้เธอจึงพยายามเปิดตัวในวงการบันเทิงเป็นครั้งสุดท้าย และโชคดีที่คว้าแชมป์กรังด์ปรีซ์ได้

Ishihara ยังคงรักษาตำแหน่งนักแสดงชั้นนำนับตั้งแต่เปิดตัว อย่างไรก็ตามในรายการล่าสุด เธอทำให้แฟนๆ หลายคนประหลาดใจด้วยการสารภาพว่าเธอรู้สึกกังวลกับอาชีพของเธอในวงการบันเทิงด้วย สารภาพว่า "ฉันเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่ออายุ 15 ปี และเมื่อถึงจุดหนึ่ง นิตยสาร วิทยุกระจายเสียง และข้อเสนอโฆษณาก็หายไปหมด มันเกิดขึ้นทั้งหมดในปีเดียวกัน "ฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าฉันนอนร้องไห้ทั้งคืนเป็นเวลาประมาณหนึ่งปี"

ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเช่น "ซาโตมิกลายเป็นยุคมืดเช่นกัน" "ฉันไม่รู้เลย เธอมีภาพลักษณ์ของคนดังที่ทำงานเหมือนวัวตั้งแต่เดบิวต์" และ "เธอเป็นนักแสดงชั้นนำมาโดยตลอด"

ในขณะเดียวกัน Satomi Ishihara ได้เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง "My Grandpa" ในปี 2003 และตั้งแต่นั้นมา เธอก็ปรากฏตัวในละครยอดนิยม เช่น "Unnatural" และ "Dear Sister" ซึ่งได้รับความรักอย่างมากจากทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งและภาพลักษณ์ที่เหนือจริงของเธอ ด้านชีวิตาส่วนตัวเธอแต่งงานกับผู้ชายธรรมดาๆ ในปี 2020 และให้กำเนิดลูกในปี 2022 หลังจากให้ความสำคัญกับการดูแลเด็ก Satomi Ishihara ก็กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปสามปี








นักแสดงสาวร่ำไห้ทุกวัน! ไร้งานในวงการมาร่วมปีแล้ว




นักแสดงสาวร่ำไห้ทุกวัน! ไร้งานในวงการมาร่วมปีแล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์