ไอดอลสาวแฉด้านมืดวงการบันเทิง! โวยเพื่อนร่วมงานล่วงละเมิดทางเพศ



ไอดอลสาวแฉด้านมืดวงการบันเทิง! โวยเพื่อนร่วมงานล่วงละเมิดทางเพศ


Mai Endo จากวง Idoling วง J-Pop ได้แชร์เรื่องราวการล่วงละเมิดทางเพศของเธอ

โดยเธอโพสต์เรื่องราวที่น่าประทับใจลงในบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยเน้นถึงด้านมืดของวงการบันเทิง วงการ J-Pop เพื่อแสดงการสนับสนุนเป็นปากเสียงต่อเหยื่อรายอื่นๆ

"ฉันกำลังเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันเพราะมีคนพูดว่า 'ถ้าคุณเคยตกเป็นเหยื่อทางเพศ ทำไมคุณไม่ขึ้นเสียงล่ะ?' ฉันได้รับเชิญให้ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้โดยคนที่ฉันไว้ใจในตอนนั้น และฉันก็เข้าร่วมอย่างไม่ต้องสงสัย ขากลับมีคนเมาในวงการผลักฉันขึ้นแท็กซี่ เนื่องจากฉันรู้จักทุกคนที่นั่น จึงอดไม่ได้ที่จะขัดขืนและปฏิเสธที่จะเข้าไป จึงลงเอยด้วยการขึ้นแท็กซี่ คนร้ายบังคับร่างฉันขึ้นรถ แล้วเขาก็พูดว่า ‘รู้ไหมว่าฉันชอบเธอมากแค่ไหน' เขาบอกว่าเขาจะพาฉันกลับบ้านแต่ฉันก็รีบลงจากรถทันที"

" ฉันตกใจมากและโทรหาแฟน แต่กลับถูกอีกฝ่ายดุและและพูดว่า 'คุณนี่มันแย่มากเลยที่เปิดโอกาสให้...' ฉันรู้สึกหมดหวัง..โดยพูดว่า 'เสียงของฉันไม่สามารถเข้าถึงได้คุณ' ฉันอาจจะสามารถรายงานเรื่องนี้และทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แต่ฉันไม่สามารถคิดถึงผู้กระทำผิดได้อีกต่อไป "ฉันไม่ต้องการฉันจึงบอกความจริงกับผู้จัดการในขณะนั้นและถาม เขาจะไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลนั้นอีกต่อไป ฉันพยายามอย่างหนักที่จะลบบุคคลนั้นออกจากความทรงจำของฉัน"

ขณะเดียวกัน Mai Endo กล่าวว่า ไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่หลังจากถูกลุกล้ำร่างกาย เธอก็ล้างร่างกายเป็นเวลานานจนมีเลือดออก

เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก (เหยื่อ) ฉันมักถูกบอกให้ไปแจ้งความกับตำรวจทันทีเพื่อให้ทิ้งหลักฐานไว้แต่กลับตกตะลึง "มีผู้หญิงเข้มแข็งสักกี่คนที่สามารถตัดสินคนใจเย็น และปล่อยให้สภาพร่างกายย่ำแย่เหมือนเดิมได้?" "ตอนฉันตกเป็นเหยื่อไม่มีข้อกล่าวหาเหมือนตอนนี้ แต่ด้วยกระแสตอนนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันพูดออกมาได้ ด้วยเสียงของคนๆ เดียวก็ชัดเจนว่าเขาถูกบดขยี้ต่อหน้าอำนาจ"







ไอดอลสาวแฉด้านมืดวงการบันเทิง! โวยเพื่อนร่วมงานล่วงละเมิดทางเพศ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์