ทาคุยะ ยังเจ๋งคว้าตำแหน่ง ดาราชายยอดนิยม อีกแล้ว

เมื่อเอ่ยถึงดาราชายยอดนิยมของญี่ปุ่น ไม่มีใครไม่รู้จักเขาคนนี้ ทาคุยะ คิมุระ แต่ถ้ายังมีใครที่ไม่รู้จักเขาจริง ๆ ล่ะก็นั่นแสดงว่าคุณยังไม่รู้จักวงการบันเทิงของญี่ปุ่นดีนัก

เพราะเขาคนนี้ครองแชมป์ดาราชายยอดนิยมของญี่ปุ่นมานานกว่า 15 ปีตั้งแต่เป็นวัยรุ่นหน้าละอ่อน จนกลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วก็ยังไม่มีใครเบียดเขาลงได้เลย


โดยก่อนหน้านี้นั้น ทาคุยะ ถือเป็นชายหนุ่มในฝันของสาว ๆ ทั่วเกาะญี่ปุ่น เพราะเขาทั้งเก่งมีความสามารถ แถมยังหน้าตาดีขนาดที่สาว ๆ ญี่ปุ่นต่างพูดกันเสียงเดียวกันว่า "ไม่คิดว่าจะมีคนหล่อขนาดนี้อยู่จริง ๆ "

แต่แล้วสาว ๆ ญี่ปุ่นก็ต้องฝันสลายเมื่อทาคุยะ แต่งงานกับนักร้องสาวรุ่นพี่ ชิซูกะ คุโด ซึ่งเธอคนนี้ก็เป็นไอดอลคนหนึ่งของวงการเพลงญี่ปุ่นเช่นกัน (ในสมัยของเธอ) จากนั้นทั้งสองก็มีลูกสาวตัวน้อยด้วยกันสองคน


โดยทาคุยะเข้าวงการมาตั้งแต่เพิ่งเริ่มเป็นวัยรุ่น ด้วยการผลักดันของค่าย Johnny's เลยทำให้เขาดังเป็นพลุแตก นับจากอดีตจนถึงปัจจุบันถือได้ว่าเขาหยิบจับงานบันเทิงของญี่ปุ่นมาแทบจะหมดทุกอย่างแล้ว เลยทำให้ไม่น่าสงสัยในความสามารถของเขาเลย แม้ว่าในระยะหลัง ๆ เขาจะรับงานละครไม่มากนัก แต่เกือบจะทุกเรื่องได้รับเรตติ้งที่สูงมากแทบทั้งนั้น


และล่าสุดทางนิตยสารผู้หญิง "anan" ได้ทำการสำรวจผู้อ่านในหัวข้อที่ว่า "ใครคือดารา / คนดังฝ่ายชายที่คุณชื่นชอบที่สุด" ซึ่งทาคุยะได้รับการโหวตทั้งจากทางเมล์ลและทางอินเตอร์เนตกว่า 17,000 โหวตเลยทีเดียว


ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เป็นแชมป์จากโพลอื่นอีกกว่าสี่โพลอันได้แก่ "ผู้ชายที่อยากนอนด้วยที่สุด" "ผู้ชายที่อยากได้เป็นแฟนมากที่สุด" "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด" และ "ผู้ชายที่มีสไตล์เป็นของตัวเองที่สุด"

เห็นมั้ยล่ะว่าผู้ชายคนนี้เจ๋งจริง ๆ เพราะไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ครองแชมป์ต่าง ๆ มากขนาดนี้ และคงไม่ครองแชมป์ดาราชายยอดนิยมยาวนานกว่า 15 ปีได้อีกด้วยหรอกน๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์