พิธีกรผีบ้า เล่นของ ร่ายมนต์ดำ เสกหนังควายใส่ นางแบบดวงตก

กรรมใดใครก่อ กรรมชั่วนั้นก็คืนสนองตัวมันนั่นเอง

ต้นปีก็มีเรื่องช็อค!! วงการอีกแล้ว เมื่อวันก่อน นังชะนีหน้าดำ ชอนไชเรื่องราวลับสุดติ่ง มาเล่าให้ “ด็อกเตอร์เห็ด” ฟังอีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าตกอกตกใจเป็นที่สุด ได้ยินแล้วต้อง อึ้ง ไปเลย เมื่อนางแบบขาเรียว นางหนึ่งตกอยู่ในที่นั่งลำบากเข้าอย่างจัง เพราะตอนนี้ดวงของชี ตกอย่างหนัก ไม่มีใครจ้างทำงาน ไม่รู้เพราะ สันดานขี้วีน หรือเพราะติดผู้ชายกันแน่ ช่วงนี้ เลยไม่ค่อยเห็นนางออกงานอีเว้นท์เยอะเว่อร์เหมือนแต่ก่อน

แต่เท่าที่ นังชะนีหน้าดำ สืบทราบมา นางแบบขาเรียว หุ่นเซ็กซี่ดีกรีร้อนฉ่าคนนี้กำลังโดนทำคุณไสย เสกของเขมรเข้าท้อง ซึ่งเป็นฝีมือของ พิธีกรผีบ้า ที่หลงใหลในเรียวขาและหน้าเซ็กซี่ของนางแบบคนนี้แบบหัวปักหัวปำ เพราะความโด่งดังมีชื่อเสียงของสาวเจ้าทำให้ไปเข้าตาพิธีกรคนนี้อย่างจัง แต่ด้าน นางแบบขาเรียว ไม่แยแส เพราะมันเป็นแค่ ไอ้พิธีกรต๊อกต๋อย ไม่มีเงินถุงเงินถัง สู้ไฮโซกระเป๋าหนักมีธุรกิจพันล้านก็ไม่ได้ แถมไอ้หมอนี่ยังมีประวัติ เกาะชายกระโปรงชะนี หวังดังทางลัดอีกด้วย ไม่แปลกถ้าฮีคิดแผนการต่ำเปิดปฏิบัติการ บัญชีชั่ว ตามสูตรทันที ด้วยการขึ้นเครื่องบินไปหา หมอผีเขมร เพื่อทำ คุณไสย ใส่เป้าหมายทันที หลังจากที่กลับมาถึงกรุงเทพฯ ปุ๊บ พิธีกรผีบ้า ก็จัดแจงปิดห้อง ทำพิธีกรรมเป็นการใหญ่ตามที่หมอผีสั่งให้ทำครบชุด

เวลาผ่านไปไม่นาน นางแบบขาเรียว จากที่ไม่ปลื้มไอ้พิธีกรคนนี้ ก็หันมาหลงรัก หัวปักหัวปำอยากจะไปไหนมาไหนด้วย อยากเดินคลอเคลียเหมือน หมาตามเจ้านาย มันช่างเป็นเรื่องที่น่าตกอกตกใจในหมู่คนใกล้ชิดสนิทสนมมากๆ เพราะไม่นึกว่า นางแบบขาเรียว จะมา ตกม้าตายตอนวัย 30 กว่า อย่างที่โบราณเขาว่าเลือกแฟนผิด ชีวิตอัปยศอดสู คงจะเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้ ฤทธิ์ไสยศาสตร์ ส่งผลให้ นางแบบขาเรียว เกิดอาการผีเข้า อยู่ไม่ติดบ้าน หลบพ่อแม่ออกมาเที่ยวเตร่กับ พิธีกรผีบ้า คนนี้เกือบทุกคืนทุกวัน และที่ต้องอึ้งเกือบทุกยามค่ำคืนคือ พิธีกรผีบ้า ชวนเล่น จ้ำจี้มะเขือเปาะ เสิร์ฟเซ็กส์เร่าร้อน หงส์ร่อน ช้างกระทืบโรง ให้ชะนีสาวนางนี้ติดอกติดใจในรสชาติแห่ง ความหฤหรรษ์ ยกใหญ่

ความผิดปกติเริ่มเกิดขึ้น เมื่อหน้าของ นางแบบขาเรียว เริ่มดำขึ้น หมองคล้ำไม่เป็นตัวของเองเอาซะเลย แถมช่วงหลังๆ นางชอบ พูดเพ้อเจ้อ อะไรแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก ขนาด นังชะนีหน้าดำ ยังโดนตะเพิดให้ไปไกลๆ เลย อนิจจามนต์ดำ มันทำให้คนเปลี่ยนไปถึงเพียงนี้เชียวหรือ จากนางแบบคนหนึ่งที่มีชีวิตรุ่งโรจน์ เป็นดาวเด่นของวงการบันเทิง แต่ตอนนี้กลับ เป็นแค่ไม้ประดับ ที่รอวันหมดอายุเท่านั้น

บางที “ด็อกเตอร์เห็ด” ก็แอบอดเวทนาไม่ได้เพราะ นางแบบขาเรียว นางนี้ก็ทำวีรกรรมป่นปี้ให้คนที่เคยร่วมงานกับชีต้อง เอือมระอา ไปตามๆ กัน เพราะความมั่นบวกความแรงของเจ้าหล่อนนั่นแหละที่ทำให้ใครๆ ก็ไม่อยากร่วมงานด้วย นี่ถ้าดวงของ นางแบบขาเรียว ตกจริงๆ มีหวังคนทั้งวงการหัวเราะเยาะสมน้ำหน้าแน่ๆ แต่เรื่องทั้งหมดนี้ต้องช่วยกัน กระชากหน้ากาก แห่งความชั่วของ พิธีกรผีบ้า คนนี้ให้ได้ เพราะเรื่องทั้งหมดไอ้หมอนี่เป็นตัว คิดแผนชั่ว มีผู้รู้คนหนึ่งแอบกระซิบบอก “ด็อกเตอร์เห็ด” ว่าถ้า นางแบบขาเรียว อยากพ้นจาก คุณไสยมนต์ดำ ครั้งนี้ ต้องหมั่นขยันทำบุญสร้างกุศล แล้วให้กลับไปดู ใต้เตียง ทั้งที่บ้านของตัวเอง และเตียงของ ดีเจผีบ้า คนนี้ด้วยว่ามีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ซุกอยู่หรือเปล่า

ถึงเวลา นางแบบขาเรียว คงต้องพึ่งหมอไสยศาสตร์บ้างแล้ว
จะได้แก้คุณไสยได้ทันเวลา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

พิธีกรผีบ้า เล่นของ ร่ายมนต์ดำ เสกหนังควายใส่ นางแบบดวงตก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์