‘พี่อุ๊บ’ เวิ่นไม่จบแขวะ ‘เนส’ อีกรึเปล่าเอ่ย??


ป้าอุ๊บ - หนุ่มเพชรป้าอุ๊บ - หนุ่มเพชร


ร่วมด้วยช่วยกันสร้างกระแสรึเปล่า “ป้าอุ๊บ” ขา เพิ่งจะออกมาแฉ เอ้ย!! ให้สัมภาษณ์เรื่อง “หนุ่มเนส เดอะสตาร์ 7” อดีตเด็กในสังกัดที่ “ป้าอุ๊บ”
 
บอกว่าได้หน้าแล้วลืมหลังอะ (เอิ่ม หมายถึงลืมอดีตนะคะ อย่าคิดมากค่ะ) มาคราวนี้ “ป้าอุ๊บ” ไม่ได้ออกมาแฉใครคร่า แต่กะจะดัน “หนุ่มเพชร-ณัฐพัฒน์” หนุ่มหล่อมาดเข้มที่ “ป้าอุ๊บ” แกปั้นมากับมือ ซึ่ง “ป้าอุ๊บ” ก็เล่าให้เจ้ฟังว่าตอนนี้ “คุณบอย ณ เอ็กแซ็กท์” ได้มาเจรจาพาทีกับ “ป้าอุ๊บ” จับ “หนุ่มเพชร” ไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด “เอ็กแซ็กท์” เรียบร้อยโรงเรียน “คุณบอย” แย้ววววววคร่า

    หุหุ ณ จุดนี้ไม่รู้ว่าจะดังหรือจะดับ แต่ “หนุ่มเพชร” ก็ไม่ลืมบุญคุณผู้ที่เคยเลี้ยงดูอุ้มชูกันมาอย่าง “ป้าอุ๊บ” ค่ะ เพราะหลังจากที่ “เพชร” ไปเป็นนักแสดงของ “เอ็กแซ็กท์” แล้ว “หนุ่มเพชร” ก็มีการเขียนข้อความถึง “ป้าอุ๊บ” อยู่ซำเหมอว่าจะไม่ลืมบุญคุณ “ป้าอุ๊บ” (เหมือนใครบางคน) แน่นอน กิกิ

    งานนี้กลัวคนจะไม่เชื่อว่าจริงไรจริง “ป้าอุ๊บ” เลยจัดการส่งรูปคู่ “ป้าอุ๊บ-หนุ่มเพชร” และข้อความดังกล่าวมาให้ทาง “สตาร์นิวส์” เป็นที่แรกและที่เดียว โฮะๆๆๆ 

    โอ้ยๆๆ อ่านแล้วก็ปวดตับค่ะ แบบนี้รึเปล่าที่เขาเรียกว่าชงกันไปก็ชงกันมา ไม่รู้ว่าถ้า “เนส” ได้มาเห็นเข้าจะรู้สึกแสลงจิตเข้าไปถึง ตับไตไส้พุงบ้างมั้ยน้า เอ้า อย่าได้น้อยใจไปจ้ะ “เนส” ใครไม่รักแต่ “สตาร์นิวส์” รักทุกคนเท่าๆ กันจ้ะ 

    ว่าแต่ในอนาคต “ป้าอุ๊บ” จะออกมาแฉอะไรอีกก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปค่ะ แต่ “สตาร์นิวส์” ขอรับประกันความแซ่บ!!



เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


เนส เดอะสตาร์เนส เดอะสตาร์


ขอบคุณข่าวจาก สตาร์นิวส์ และ ทีวีพูลออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์