นางเอกจ้ำม่ำ ขย่ำ นางร้ายนมยักษ์ เปิดสงครามแย่ง ดุ้นเลี่ยมทอง

ผู้หญิงก็ร้าย......ผู้ชายก็เลว

   ฉบับที่แล้วแฟนคลับคนรัก ด็อกเตอร์เห็ด ส่งจดหมายมาสรรเสริญเยินยอสุดๆ เพราะว่าได้รู้เรื่องราวของชะนีที่ชั่วร้ายที่สุดของวงการ มันสร้างเรื่องด้วยการตบตี แย่งดุ้น นี่แหละนะเขาเรียกว่าสัญชาติญาณของชะนีพอ หงี่ ปุ๊บ มันก็ต้องหาอะไรมา กระแทกปากอ่าว โดยไม่รู้หรอกว่าดุ้นอันไหนมีเจ้าของ มีตราจองไว้บ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เรื่องของ ชะนีหน้าด้าน มันยังไม่จบอยู่แค่นั้น ล่าสุด นังชะนีหน้าดำ เอาเรื่องของชะนีสาว เจ้าแม่แย่งปั๋ว ของวงการมาแฉแบบหมดเปลือกอีกตามเคย และที่น่ากลัวที่สุดก็คงเป็นตอนที่ นางเอกจ้ำม่ำ คนนี้ดันไปแย่งของรักของหวง นางร้ายนมยักษ์ ที่เค้ารักของเค้ามานานหลายปี แต่สุดท้ายก็โดน นางเอกหน้าตาเรียบร้อยคนนี้แย่งไปอย่างหน้าไม่อาย

   ด้วยความที่อดรนทนไม่ไหว นางร้ายนมยักษ์ ก็เลยหอบเรื่องราวฉาวโฉ่นี้มานั่งเล่าให้ นังชะนีหน้าดำ ฟังอย่างละเอียดยิบ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่า นางเอกจ้ำม่ำ คนนี้เป็นที่รู้กันว่าอย่าให้เข้าใกล้ผู้ชายคนไหนเลยเพราะชีมักที่จะชอบ แย่งปั๋วเพื่อน อยู่แล้วด้วย ยิ่งคนไหนมีเจ้าของปุ๊บชีก็จะรีบวิ่งเข้าใส่ยิ่งกว่ากระทิงเห็นผ้าสีแดงซะอีก เห็นได้จากข่าวหลายต่อหลายข่าวบนหน้าหนังสือที่ นางเอกคนนี้มักตกเป็นข่าวแย่งแฟนคนนั้นคนนี้จนเป็นข่าวใหญ่โต เพราะ ความร่าน ของชีนั่นแหละที่ไม่ยอมหยุดซะที เล่นเอาคนรอบข้าง เอือมระอา กับพฤติกรรมระยำของคุณน้องคนนี้ซะแล้ว แหม..ก็จะไม่ให้เอือมได้อย่างไร ชีดันไปแย่ง แฟนหน้าหล่อขั้นเทพ ของ นางเอกหน้าบาก ที่เคยออกมาทะเลาะด่าสาดเสียเทเสียกันแล้วจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต เป็นศึกใหญ่ของนางเอกกับนางเอก เรียกว่าตายก็ไม่ยอม เผาผี กันเลยทีเดียว

   ทีแรกคิดว่าเรื่องมันจะจบแค่นี้ แต่ที่ไหนได้ นางเอกจ้ำม่ำ ยังทำวีรกรรมต่ำๆ เที่ยวไปแย่งแฟนของคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย และที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นตอนที่ชีไปผับชื่อดังย่านทองหล่อกับก๊วนเพื่อนซี้ชะนีหน้าสวยในวงการที่ชอบไปหาผู้ชายกินแถวนั้นเกือบทุกคืน แล้วเหมือนฟ้าเป็นใจให้ได้มาพบกับ ไฮโซดุ้นทอง ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้เพราะว่าชะนีหน้าไหนจะต้องสวามิภักดิ์ อยากเป็นเมีย ด้วย ก็แหม...ไอ้หมอนี่มันมีรถราคาหลายสิบล้าน แถมพ่อมันเป็นคนใหญ่คนโตในวงสังคม มีหรือที่ชะนีสาวหน้าไหนจะยอมปล่อยไป แล้วแผนการณ์ของ นางเอกจ้ำม่ำ ก็เริ่มเดินเครื่องทันที ด้วยการเอา หน้าบานๆ ของตัวเองกับ หุ่นเซี๊ยะ ของตัวเองไป อ่อยเหยื่อ เพื่อให้ผู้ชายติดกับ แล้วก็เป็นผล มีของหวานมา อ่อย อยู่ตรงหน้าผู้ชายคนไหนจะไม่สน แถมยิ่งเป็นของดีระดับนางเอกใครไม่เอาก็โง่แล้ว นางเอกจ้ำม่ำ ก็เลยโผเข้าไปตีสนิทอย่างด่วนจี๋ ทำให้คืน นางเอกจ้ำม่ำ กับ ไฮโซดุ้นทอง ก็เริ่มสนิทสนมจน เลื้อยรัดฟัดเหวี่ยง ใส่กันอย่างสนุกสนาน

   แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเหมือนกันว่ามันจะกล้าบ้าบอได้ขนาดนี้ แต่พอผับเลิกเพื่อนๆ ของ นางเอกจ้ำม่ำ ก็ต้องมากันซีนแยกออกจากกันทันทีเพราะเพิ่งรู้ว่า ไอ้ไฮโซดุ้นทอง คนนี้มันมี ป้ายแขวนคอ เรียบร้อยแล้ว แฟนสาวของไอ้หมอนี่ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็น นางร้ายนมยักษ์ ที่รักกันมาหลายน้ำแล้วด้วย หลังจากที่เพื่อนๆ รู้ก็เลยสกัดกั้นอย่างหนักเพราะกลัวเรื่องมันจะบานปลายไปมากกว่านี้ เพราะ นางร้ายนมยักษ์ มันก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน ถ้า โดนแย่งของรัก ไปมีหวัง บ้านแตก โดนระเบิดลงเหมือนตอนที่ทะเลาะกับ นางเอกหน้าบาก ก็เป็นแน่

   แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ นางเอกจ้ำม่ำ สะบัดแขนใส่เพื่อนๆ บอกว่าอย่ามายุ่งกับชั้นย่ะ แล้ว นางเอกจ้ำม่ำ ก็ขึ้นรถหรูไปกับ ไฮโซดุ้นทอง โดยที่ไม่สนว่าใครหน้าไหนจะยังไงเพราะความหงี่ของชีมันขึ้นสมองอยู่แล้ว ความอยากเต็มเปี่ยมซะขนาดนี้ เอาอะไรมาฉุดก็คงไม่อยู่ซะแล้ว ทั้งคู่ก็เลยได้ เล่นเขมรแทงกบ กันอย่างสนุกสนานดุเดือดเลือดพล่าน น้ำกระจาย สนั่นคอนโดไปเลย พอสร่างเมาปุ๊บ นางเอกจ้ำม่ำ ก็แอบกระซิบบอก ไฮโซดุ้นทอง ว่าเอากันขำๆ นะ อย่าให้เป็นข่าวล่ะไม่งั้นชั้นจะเชิดใส่เธอ

   ผู้ชายมันได้ฟัน นางเอกระดับประเทศ ใครบ้างจะเก็บเงียบต้องโพทะนาให้เพื่อนๆ ฟังซะหน่อยว่าข้านี่ได้ฟันนางเอกคนนี้มาแล้ว พอปากต่อปากเรื่องมันก็เลยไปถึงหูของ นางร้ายนมยักษ์ จนกลายเป็นเรื่องจนได้ เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียปั๋ว ให้ใครเด็ดขาด แล้ว นางร้ายนมยักษ์ ก็รีบไปเคลียร์กับ นางเอกจ้ำม่ำ ทันที ว่านี่ เธอมาแย่งแฟนชั้นทำไมยะ จนมีปากมีเสียงกันใหญ่โต แล้วก็ไม่มีใครยอมใครกันเลยในเมื่อ ขิงก็ราข่าก็แรง ศักดิ์ศรีมันยอมกันไม่ได้จริงๆ นางร้ายนมยักษ์ ก็เลยใช้แผนเด็ดบอกว่าชั้นจะแฉแกให้นักข่าวรู้ทั้งบาง ดูซิว่าแกจะหน้าหนาหน้าทนได้อีกหรือเปล่า เจอไม้นี้เข้าไป นางเอกจ้ำม่ำ ถึงกับจ๋อยไปเลย ทำอะไรกับชีได้หมดยกเว้นเป็นข่าวฉาวเพราะชีกลัวการเป็นข่าวสุดๆ

   เป็นข่าวดังขึ้นมามีหวัง นางเอกจ้ำม่ำ ต้องเอาปี๊บคลุมหัวแน่ๆ เพราะ นางร้ายนมยักษ์ มันมีอิทธิพลในวงการเหมือนกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์