นางเอกดังร่ำไห้! แฟนหนุ่มปันใจให้สาวอื่นแต่ไม่ยอมเลิก



 นางเอกดังร่ำไห้! แฟนหนุ่มปันใจให้สาวอื่นแต่ไม่ยอมเลิก


ฮัลโหลๆ มาดามกุ๊งกิ๊ง มาอีกแล้วจ้ากับเรื่องราวแซ่บๆ ของคนบันเทิงสัปดาห์นี้เป็นเรื่องคู่รักคนดังคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงเป็นนางเอกดัง ฝ่ายชายเป็นคนโปรไฟล์ดี หลายคนพากันลุ้นเรื่องข่าวดีกันมาตลอดแต่ที่ไม่มีข่าวดี เพราะฝ่ายชายเลิฟการทำงานมาก และฝ่ายหญิงเองก็เลิฟชีวิตเดี่ยวๆของตัวเอ

คู่นี้มีกฎเหล็กที่หลายคนไม่ได้เอะใจคือ การห้ามรักคนอื่นมากกว่าแฟนของตัวเอง อันนี้ชีและฮีเคยได้พูดไป แต่ดูเหมือนไม่ได้มีใครสนใจ แต่นี่แหละประเด็นหลัก เพราะล่าสุดนางเอกดังก็ทนความเศร้าไม่ไหว ย่องไปนอนคอนโดเพื่อนสาวคนสนิทได้ปรับทุกข์ให้กันฟัง

นางเอกดังร้องไห้ราวบ้านถล่มบอกว่า ฉันแย่แล้วเพื่อน เขาไม่ทำตามสัญญาแล้ว ฉันยอมเขาหมด ใครจะมาแตะต้องเขาก็ไม่ได้ ฉันออกโรงสู้แทน แต่แล้วเขาก็บอกว่าเขารักคนอื่นเท่ากับฉันแล้วแก จากนั้นก็ร้องไห้ใหญ่มากจนเพื่อนต้องรีบปลอบ

เพื่อนก็งงเลยถามไปว่า "ทำไมคิดแบบนั้น เขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้นเลยนะ" ซึ่งฝ่ายนางเอกกก็บอกว่า "เป็นเพราะล่าสุดฉันหาคนไปสืบ สรุปเขามีไปเดทกับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่ต่างประเทศแถบเอเชีย ฉันโกรธมาก และฉันถามเขาอย่างสุภาพ แต่เขาบอกก็รักฉันและรักคนนั้นอีกคน สรุปเขารักสองคน"

งานนี้เพื่อนคนสนิทก็แนะนำให้เลิกกันไป แต่ฝ่ายนางเอกกลับบอกว่า "ไม่ได้ ฉันรักเขาไปแล้ว แต่เขาไม่ทำตามสัญญาว่าห้ามรักคนอื่น และฉันไม่ได้ผิดสัญญาฉันจะไม่ยอมเลิก เขาต้องสำนึกผิด"

"ฉันจะหาทางทำให้เขาทิ้งฉันไม่ได้ และฉันจะต้องสั่งเขาให้เลิกให้ได้ ฉันจะไม่ยอมขายหน้า" ก่อนจะปาดน้ำตาและซดแอลกอฮอล์ฉ่ำๆวนไป





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์