อีป้าข้างบ้าน แฉ นางเอกดัง เตรียมหย่าสามี สุดทนปัญหามือที่3



อีป้าข้างบ้าน แฉ นางเอกดัง เตรียมหย่าสามี สุดทนปัญหามือที่3



 เพจ อีป้าข้างบ้าน
เผยเรื่องราวคู่รักดาราเตรียมเลิกกัน ที่รู้แล้วจะอึ้งว่า "คู่รักดาราที่จะเลิกกัน คือใคร ฉันจะมาเล่าให้ฟัง ถ้ารู้แล้วจะอึ้งทึ่งจริงเหรอเฮ้ย มีคู่รักดาราคู่หนึ่ง เขากำลังตัดสินใจเลิกกันและหย่ากัน หลังจากแต่งงานกันมาพักใหญ่"

"ผู้หญิงเขาจะไม่ทนแล้ว จริงๆ คู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักและดูรักกันมาก แต่เขาก็มีปัญหากันมาตลอด ผู้หญิงก็พยายามปรับอดทน เพื่อให้เราได้ไปต่อกันมาตลอด"

"ผู้หญิงบอกว่า เรื่องชีวิตคู่ก็มีปัญหาชีวิตคู่กันบ้าง แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ไม่ยอมแล้ว คือ การโดนนอกใจ"


"พอผู้หญิงคนนี้คือ นางเอกคนนี้ (อุ้ยป้าเอามือปิดปากแล้วหนึ่ง) หมายถึงเมียคนนี้ เขารู้ว่าโดนนอกใจปุ๊บ ก็เลยอยากจะเลิก แต่ผู้ชายไม่ยอมเลิก เอาคำพูดข้ออ้างสารพัดมามัดใจ ว่าแค่ประชด ไม่ได้อยากเริ่มใหม่กับใคร มีคุณคนเดียว "


"ฉันบอกฝั่งเมียไปแล้ว ผู้ชายไม่เลิก เขาไม่ได้รักแก แต่มันรักตัวเอง เห็นแก่ตัวกลัวการสูญเสีย กลัวของตายหลุดมือ เพราะมือที่สามก็แค่ปั๊ปปี้เลิฟ ยังไม่ได้จริงจัง ธรรมดาที่ผู้ชายจะยื้อเมียไว้"

"ผู้หญิงจะขอหย่าโดยที่ไม่เอาทรัพย์สิน สินสมรสอะไรใดๆ เพื่ออยากจะตัดขาด เพื่อไม่ให้ผัวมาวุ่นวาย เราเสียตัว เสียใจไปแล้ว จะไม่เอาเงิน หยุดก่อนคุณดารา"


"ผู้ชายยิ่งแก่ ยิ่งโสด ยิ่งมีตังค์ ยิ่งมีแต่ผู้หญิงเข้าหา ชะนีมีแต่สึกหรอ ต้องได้รับเงินเยียวยา ชดเชยการถูกนอกใจ การหย่าต้องเอาสินสมรสด้วย"

"ฉันจะยังไม่เฉลยคู่รักดาราเป็นใคร รอดาราเขาจัดการความสัมพันธ์แบบจัดเต็ม แล้วอยากรู้มั้ยมือที่สามเป็นใคร การที่รู้ว่ามือที่สามเป็นใครจะอึ้งทึ่งเฮ้ย ใช่เหรอ คนนี้เขาดูหรูหรา ดูเป็นผู้ดีมากเขาจะมาแย่งเหรอ"

"ฝากถึงมือที่สาม แย่งคนๆหนึ่งไปได้ ไม่ได้มีดีหรือสวยกว่าอะไร แค่ใหม่กว่าเท่านั้น ทั้งที่ดาราคนนี้เป็นเมียที่น่ารัก เอาใจเก่งมาตลอด ผัวยังทำอย่างนี้ มือที่สามก็ระวัง ชีวิตรักจะพังรอบสอง"






อีป้าข้างบ้าน แฉ นางเอกดัง เตรียมหย่าสามี สุดทนปัญหามือที่3




อีป้าข้างบ้าน แฉ นางเอกดัง เตรียมหย่าสามี สุดทนปัญหามือที่3


ชมคลิป
VVVVV
VV
VV
VV
VV
V
VVVVVV





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์