ใครกันหนอ? พิธีกรหน้าหล่อตกอับย่องยื่นกู้เงินล้าน



ใครกันหนอ? พิธีกรหน้าหล่อตกอับย่องยื่นกู้เงินล้าน


ดีจ้าเหล่าทาสที่น่ารัก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มารายตัวแล้วกับเรื่องราวแซ่บ ๆ ประจำสัปดาห์ ซึ่งวันนี้บอกเลยว่าซู้ดปากไม่แพ้กันกับประเด็นของพิธีกรหน้าหล่อคนหนึ่งของวงการ ฮีเป็นคนเก่ง หล่อดูแพง ดูมีระดับ มีสไตล์ เป็นที่ชื่อชอบ และน่าเชื่อถือของผู้คนไม่น้อย เพราะดูเป็นคนมีเงิน และเป็นหนุ่มผู้อบอุ่น

พักหลังๆ ติดเพื่อนติดเที่ยวมากไปหน่อยทำให้ต้องใช้เงินไปกับการเปย์ ละซื้อของบำบัดความต้องการของตนเอง สุดท้ายเงินไม่พอใช้จึงไปเริ่มหยิบยืมเพื่อน ๆ ที่สนิทสนมกัน ซึ่งเรทหลักหมื่นไม่นานก็ใช้คืน

สักพักขยับไปหลักแสน โดยอ้างว่ายืมมาลงทุน ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีเลยต้องหาเงินจ่ายลูกน้องอยู่หลัก 1 แสนบาท ตอนแรกฮีพิธีกรบอกจะคืนภายใน 1 เดือน แต่สุดท้ายไม่คืน พอเข้าเดือนที่สองเพื่อนลองทวงหน้าบางรีบคืนและดุเจ้าของเงินหน่อยๆว่าไม่ต้องทวงมันเสียมารยาท ว่าซ่านนน

แต่ล่าสุดมีเรื่องแซ่บยิ่งกว่าเพราะฮีพิธีกรใช้ความน่าเชื่อถือนี ไปกู้เงินกับบริษัทหนึ่งในไทย จำนวนกว่า 5 ล้านบาท งานนี้เรื่องไปถึงผู้อนุมัติกู้ปรากฏว่าเขาเม้าท์กันฉ่ำหลังเห็นเอกสารของฮีพิธีกร บอกว่าตกอับแล้วสินะ เพราะโปรไฟล์แย่มาก จากการสืบมามันไม่ดีเลยต้องให้ทวงหนี้ตลอด และสุดท้ายเขาไม่ให้กู้เงินจำนวนนี้ ซึ่งพิธีกรรู้เข้าก็เดือดมาก ด่ากราดและพยายามไปพูดให้คนอื่นฟังว่ามีแต่คนดูถูก แถมยังโดนรังแก






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์