ช็อก! ปุ้ยTPN ประกาศปลดฟ้าผ่านางงามดัง ริบมงกุฎสายสะพาย



ช็อก! ปุ้ยTPN ประกาศปลดฟ้าผ่านางงามดัง ริบมงกุฎสายสะพาย


ทำเอาเเฟนนางงามช็อกไปตามๆกันเมื่อล่าสุด "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ประกาศปลดนางงามชื่อดังเจ้าของตำเเหน่ง รองอันดับ 4 UIU2024 ( "Universe Is U" เวทีประกวดนางงามไม่จำกัดเพศ)

โดยเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

ตามที่ได้มีภาพ และเสียงที่บ่งบอกถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมตามบรรทัดฐานของสังคม รวมถึงการปฏิบัติตนที่ไม่เหมาะสมตามที่ได้ปรากฏต่อสื่อโซเชี่ยลต่างๆ อีกทั้งการปฏิบัติตนออกสื่อสาธารณะไม่เหมาะสมต่อตำแหน่งที่ได้รับ อันจะนำมาซึ่งความเสื่อมเสียของตำแหน่ง และองค์กร ทั้งๆที่องค์กร ได้ให้โอกาสกับผู้เข้าประกวดทุกท่านเสมอ และมีความเชื่อมั่นว่า มนุษย์เราควรได้รับการให้"โอกาส"ในการปรับปรุงตัว และพัฒนาตนเองให้เป็นไปในการที่ดีขึ้น เวที Universe is U มีความมุ่งมั่นเสมอมาที่จะแสดงออกถึงการให้เกียรติ และการเคารพในความเท่าเทียมของทุกเพศสภาพ และเราเชื่อมั่นว่า องค์กรนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆมติให้กับสังคมได้ อันจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของผู้ที่ดำรงตำแหน่งในทุกๆตำแหน่ง และผู้เข้าประกวดในเวที Universe is U ทุกคน

ในเมื่อผู้ดำรงตำแหน่งท่านใด ที่ไม่รักษาเกียรติภูมิดังกล่าวได้ องค์กรUniverse is U จึงมีความจำเป็นต้อง"ปลด"ผู้ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งใดๆก็ตามที่ได้รับออกจากตำแหน่งดังกล่าว และจากภาพที่ได้มีการเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งตามที่ได้ปรากฏออกตามสื่อโซเชียลในวันนี้ของรองอันดับ4 Universe is U ตามที่ได้ปรากฏต่อสายตาสาธารณะชนไปแล้วนั้น ดิฉัน นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก ในฐานะประฐานองค์กร ขอแจ้งปลด คุณเพชร กมุทมาศ รองชนะเลิศอันดับ 4 Universe Is U 2024 ออกจากตำแหน่งดังกล่าว นับจากบัดนี้เป็นต้นไป และขอให้นำมงกุฎ และสายสะพาย คืนกลับมายังกองประกวดภายใน3วัน นับจากวันนี้ค่ะ
จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน








ช็อก! ปุ้ยTPN ประกาศปลดฟ้าผ่านางงามดัง ริบมงกุฎสายสะพาย




ช็อก! ปุ้ยTPN ประกาศปลดฟ้าผ่านางงามดัง ริบมงกุฎสายสะพาย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์