นิทาน เจ้าหญิงกอไก่ผู้เลอโฉม โดนเจ้าชายหลอก สุดท้ายกล้ำกลืนรับสภาพ3คนผัวเมีย



นิทาน เจ้าหญิงกอไก่ผู้เลอโฉม โดนเจ้าชายหลอก สุดท้ายกล้ำกลืนรับสภาพ3คนผัวเมีย



เพจดังเจ๊มอย108 v1
มีประเด็นข่าวอักษรย่อแซ่บๆออกมาให้เผือกกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นเรื่องของ"เจ้าหญิงกอไก่ ผู้เลอโฉม" ที่โดนสามี"เจ้าชายธุรกิจพันล้าน"หลอกแต่งงานจนต้องลาวงการไปแต่สุดท้ายต้องไปกล้ำกลืนฝืนทนรับสภาพ3คนผัวเมีย

ระบุว่า


ว่าด้วยนิทานเจ้าหญิงกอไก่ ผู้เลอโฉม ที่ชีวิตเหมือนตกถังข้าวสาร เจอเจ้าชายธุรกิจพันล้าน ทำเจ้าหญิงลาวงการไปแต่งงาน จนคนอิจฉายกเชิดชูชีว่า.. ผู้หญิงที่โชคดี แต่ใครจะไปรู้ว่า..ความจริงหน้าชื่นอกตรม เพราะสุดท้ายแล้วเจ้าหญิงกอไก่มารู้ว่า.. ถูกเจ้าชายหลอกมานานเกือบ 10 ปี เพราะหลงเชื่อคำพูดเจ้าชายว่า ถ้าแต่งกับฉัน ละทิ้งทุกอย่าง ฮีจะยกย่อง จดทะเบียนสมรส เชิดหน้าชูตา ให้สมกับฐานะเจ้าหญิงที่ไพร่ฟ้าหมายปอง

เจ้าหญิงกอไก่ เชื่อมั่นในรักแท้ ยอมพ่ายแพ้แก่ลมปากเจ้าชาย สุดท้ายทิ้งวงการหายหน้าไปแต่งงาน ทั้งๆที่สินสอดทองหมั้นจากฝ่ายนั้นก็ยังให้ไม่ครบ เจ้าชายใช้วิธีผ่อนจ่าย และบ่ายเบี่ยงการจดทะเบียนสมรสเรื่อยมาจนวันนี้

ชีวิตที่วาดฝันสวยหรู กูจะผงาดแล้วเว้ย!! สุดท้าย 5432 กลับพังปิ๊นาศเฉย เจ้าหญิงใช้ชีวิตดั่งนกน้อยในกรงทอง ผัวเป็นใหญ่ ถูกสั่งห้ามทุกอย่างในชีวิต ห้ามแต่งตัวสวย ห้ามแดกของแพง ห้ามนั่นนี่บลาๆ ทำเสมือนเจ้าหญิงเป็นเพียงข้าทาส.. ไม่ใช่เมีย

แต่ที่พีคกว่านั้นคือ มารับรู้ทีหลังว่า.. เจ้าชายผัวรัก ยังมีความสัมพันธ์กับมเหสีคนเก่า และเจ้าหญิงกอไก่ก็ถูกมัดมือชก ต้องทนรับสภาพให้เจ้าชายมี 2 เมีย 2 บ้านไปโดยปริยาย โดยไม่มีเงื่อนไขใดใดมาต่อรองเลย


แต่ตอนนี้เจ้าหญิงกอไก่จะไม่ทน.. กำลังจะลุกขึ้นสู้เพื่อทวงคืนชีวิตั้สูญเสียไป ตั้งทนายฟ้องเจ้าชายแล้วจ้า วู้วววว #อิพิมเมียเจ้าชายพันล้าน






นิทาน เจ้าหญิงกอไก่ผู้เลอโฉม โดนเจ้าชายหลอก สุดท้ายกล้ำกลืนรับสภาพ3คนผัวเมีย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์