เมียหลวงน้ำตาทะลักกลางร้าน สามีบอกรักแฟนใหม่ต่อหน้าต่อตา



เมียหลวงน้ำตาทะลักกลางร้าน สามีบอกรักแฟนใหม่ต่อหน้าต่อตา



"มาดามกุ๊งกิ๊ง" แห่งคอลัมน์ "มายาลั้ลลา" ทางเดลินิวส์ ก็ได้ออกมาปล่อยข่าวเมาท์รสแซ่บของคนในวงการบันเทิงกันอีกเช่นเคย

ระบุว่า


เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ เมียหลวงสาวสวยคนหนึ่ง ต้องบอกก่อนว่าชีสวยและแสนดีมาก แต่เพราะไม่ได้เป็นแนวที่สามีชีเลิฟแต่แรก หมายถึงไม่ใช่สเปกแต่แรก แต่แต่งงานกันเพราะฝากชี เลิฟฮีหนักมาก และบอกว่าเราจะรักกันได้ในอนาคต

จนแล้วจนรอด อยู่ๆกันไป ความรักมันก็กลายเป็นความเฉยชา และจากความเฉยชา ก็กลายเป็นความเคยชิน และจากความเคยชินก็กลายเป็นความหมางเมินและในที่สุดก็แยกบ้านกันอยู่

โดยตอนแรกฮีสามีบอกแยกกันสักพักเพื่อให้เรากลับมารักกันมากขึ้น แต่แล้วจากเดือนนึงเป็นสองเดือน จากสองเดือนเป็นสามเดือน ซึ่งก็ไม่มีวี่แววว่าสามีจะเลิฟมากขึ้น มีแต่แย่ลงเพราะต่างคนต่างถือทิฐิ ไม่โทรหากัน มีแค่ไลน์ๆ และไลน์ก็อ่านบ้างไม่อ่านบ้าง

ระหว่างนั้นจริงๆฝ่ายเมียหลวงมีคนมาชอบพอนะ เป็นคนนอกวงการ นักธุรกิจด้วย แต่ชีไม่เอา และบอกว่าแต่งงานแล้ว แต่ด้านสามีชีนั้นก็บอกเลยว่าพอห่างกันปุ๊บก็ลั้ลลาปั๊บ กินเที่ยวดื่มรัวๆ


โดยแหล่งข่าวเชื่อถือได้ล้านเปอร์เซ็นต์ของเดี๊ยน ที่เป็นคนใกล้ตัวฮีเล่าว่า ไปกินข้าวเป็นเพื่อนฮีตลอด และฮีเองก็มีเปย์สาวๆแบบรัวๆ เรียกว่าเปย์แบบถึงไหนถึงกัน ขอให้ชมความดูดีของฮีและดูแลเอาใจใส่ฮีดีๆก็พอ

จนวันนึงแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ดันมีนัดคุยธุระกับฮีดาราสาวพอดี เป็นร้านกาแฟร้านหนึ่งในห้างดัง ซึ่งมีความไพรเวทพอสมควรเพราะชีมาบ่อยและมีมุมประจำที่กันๆไว้สำหรับดารา ซึ่งชีและแหล่งข่าวเดี๊ยนและทีมอีกคนไปคุยด้วย ปรากฏว่าตอนที่ทีมกลับไป ชีก็เปิดปาก เปิดใจกับแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า

ตอนนี้ชีทนทุกข์ทรมานมากๆ เพราะความรักทำร้ายชี ชีอุตส่าห์รอหวังจะกลับมารักกัน แต่ฮีสามี นอกจากไม่สนใจแล้ว ฮียังตวาดชีเมียหลวงและบอกว่า รักคนอื่นแล้ว รักมาก ขาดเธอ(กิ๊ก)ขาดใจ

พอจบประโยคนี้เท่านั้นแหละ ชีเมียหลวงก็ปี่แตก ร้องไห้ราวเขื่อนพัง ก่อนที่จะได้รับการปลอบและพูดคุยอยู่นาน ร้านเกือบปิด คือทุกคนรู้ว่าชีร้องไห้ แต่ไม่กล้าทัก และให้ชีได้เล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนต่อไป

สรุปใดๆคือชีเมียหลวงทรมานกับการเป็นหญิงที่สามีไม่สนใจก็ว่าช้ำแล้ว แต่ช้ำกว่าที่ได้ยินว่ารักคนอื่นมาก ประมาณขาดเธอขาดใจ ทำให้ทนไม่ไหว อยากตายมากๆ

นี่แหละนะที่คนเขาว่าไว้ ความรักทำให้คนเป็นทุกข์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์