แฉพระเอกขี้แอบกิ๊กสาวทรงโตเปย์จุก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว



แฉพระเอกขี้แอบกิ๊กสาวทรงโตเปย์จุก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว


ฮัลโหลๆเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ พวกหล่อนพักผ่อนกันโอเคนะ ถ้าพวกหล่อนพักกันจนพอใจแล้ว มานี่ย่ะ เดี๊ยนจะเติมเอ็นเนอจี้ความเผ็ดเข้าเส้นเลือดพวกหล่อนเอง ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ พระเอกลุคขี้หลีคนหนึ่ง ฮีเป็นคนที่ดูเป็นผู้ชายสาย อบอุ่น ไม่แข็งกร้าว ซึ่งเป็นดาราวัยรุ่น มีผลงานที่ปังและดังอยู่นะ ซึ่งหลายคนหลงรักและติดตามฮีเสมอ ซึ่งเรื่องราวของฮีนั้นจริงๆไม่ได้เพิ่งหลุดลอดมาครั้งแรก แต่มีคนเม้าท์ๆกันมานานแล้ว แต่แฟนคลับหวง แก้ข่าวให้ตลอด

ย้ำก่อนว่าเป็นฮีคนละคนกับที่มีข่าวหลุดๆแนวนี้ออกมาก่อนหน้านี้นะยะ ไม่ใช่คนเดียวกัน คนนี้เป็นอีกคนหนึ่งที่หลายคนเดาได้ไม่ยากย่ะ

จริงๆฮีแม้จะแสดงบทบาทเป็นคนดีมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง แต่ก็บอกเลยว่าในชีวิตจริงนอกจอนั้น ฮีใจดีแค่ 20% จาก 100% เพราะชีวิตฉ่ำๆของ ฮีนั้นก็เป็นผู้ชายสายชิลและเฮฮาคนหนึ่ง

โดยสเปกของฮีนั้น บอกก่อนเน้นขาเรียวและขาวเป็นหลัก ซึ่งล่าสุดแว่วมาว่า มีสเปกเพิ่มเป็นสาวทรงโตแล้ว ซึ่งใครที่ฮีชอบหรือฮีปักหมุดหมายว่าชอบคนนี้แล้ว ก็บอกเลยว่าต้องรักฮีทุกคน เพราะฮีคารมดีมาก และเทคแคร์เอาใจเก่ง ทำให้สาวๆอยากเข้าหา ยิ่งฮีมีโปรไฟล์เป็นดาราด้วยแล้ว ก็บอกเลยว่าเป็นใบเบิกทางชั้นดีที่ทำให้ความรักของฮีนั้น สมหวัง สมใจแทบทุกคน

แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนได้รายงานมาว่า ฮีดาราลุคขี้หลีคนนี้ได้มาส่งกิ๊กสาวทรงโตที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านใจกลางกรุงเทพ ซึ่งดันเป็นคอนโดเดียวกับที่แหล่งข่าวเดี๊ยนแวะมาแรดกับแก๊งพอดี ซึ่งก็อยู่ในเหตุการณ์เลย เพราะเป็นร้านกาแฟใกล้ๆคอนโดของชีทรงโตที่ฮีมาส่งพอดี

โดยฮีสุดหล่อคนนี้ได้เปิดลำโพงคุยกับสาวคนหนึ่งที่กำลังด่ากราดอยู่ในสาย ซึ่งฮีเองก็เหมือนสุดจะทนมาก และพูดแต่คำว่า "ตัวเองฟังเขาก่อน เขาถูกน้องXXXหลอกมาส่ง อย่าโกรธ เรามีตัวเองคนเดียว"

ในขณะที่ปลายสายก็ด่าแบบพรั่งพรูมาก โดยมีการแฉเป็นนัยๆว่าฮีนั้นหลอกหลอกประชาชน ฮีไม่ได้โสด ฮีมีชีอยู่เป็นแฟนกันเลย แต่ชอบบอกว่าโสด และตามด้วยเรื่องเด็ดคือฮีจะทิ้งไม่ได้ เพราะถ้าทิ้งจะแฉเรื่องนี้ให้นักข่าวรู้ และขอสาปแช่งเลยว่าขอให้โคตรเหง้าศักราชของฮีทำอะไรไม่ขึ้น ไม่มีความสุข

งานนี้พอด่ามาถึงบุพการี บอกเลยฝ่ายฮีทนไม่ไหว ไม่ตัวองตัวเองแล้ว ปิดเครื่องแม่งเลยและด่าปลายสายทั้งที่ปิดเครื่องว่า "อิบ้า อิประสาท ลืมแดกยาแน่ๆ ด่ากูถึงโคตรเหง้า เดี๋ยวมึXรู้กัน" แล้วก็เดินเข้ามานั่งในร้านกาแฟต่อแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็แกล้งตามกลับมานั่งในร้านและแอ๊บเดินผ่านโต๊ะฮีที่ไม่ไกลกันมากและได้ยินฮีเล่าว่า "ไม่มีอะไรนะที่รัก พี่สาวเค้าเอง เป็นโรคประสาท เดี๋ยวไว้พาเขาไปหาหมอบ้า" จากนั้นก็บอกว่ากินกาแฟต่อและหยิกแก้มสาวทรงโตเบาๆ เป็นการหยอกล้อ.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์