ใครเอ่ย? ดาราหน้าเก๋ฤทธิ์เยอะขี้เหวี่ยง เจอผู้ใหญ่เรียกปรับทัศนคติ



 ใครเอ่ย? ดาราหน้าเก๋ฤทธิ์เยอะขี้เหวี่ยง เจอผู้ใหญ่เรียกปรับทัศนคติ


สวัสดีจ้าาาเหล่าทาสที่น่ารัก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มารายงานตัวแล้วพร้อมเรื่องราวสุดแซ่บของคนบันเทิง สัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหน้าเก๋คนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย หน้าเก๋ด้วยคือคมคายและเฉี่ยวๆ แถมมีคู่จิ้นอยู่ โดยกระแสจิ้นก็ยังดีและถือว่ายังไปต่อได้ แต่เพราะความฤทธิ์เยอะของเธอเลยอดเมาท์ไม่ได้

มีการเล่าสู่กันฟังว่าชีฤทธิ์เยอะและเหวี่ยงเกินพอดี ทำให้คนไม่ชอบ โดยอีกคนก็เปิดฉากเล่าต่อเสมือนรู้จักชีนางนี้มานานว่า "ใช่ๆ ชอบเหวี่ยง ตอนแรกชอบนะเพราะหน้าสวย ตอนนี้มีแต่คนเกลียด"

และพอไปสืบต่อกับ คนสนิทของผู้ใหญ่คนหนึ่งที่ชีเคารพ โดยแหล่งข่าวคนนี้รู้ลึก รู้จริง รู้แซ่บเรื่องราวของดาราหลายคนในวงการบันเทิง ทราบว่า ชีดาราหน้าเก๋คนนี้ เป็นคนอวดเก่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หัวแข็งพอสมควร แต่เพราะมีคนที่ต้องเกรงใจเลยต้องอ่อนลง

จนเมื่อปลายปีก่อน ชีถูกคนรอบข้างที่ทำงานด้วย แจ้งผู้ใหญ่ไปว่า ชีเป็นคนหน้าไม่รับแขกและปากเสีย หัวดื้อ ทำให้ผู้ใหญ่เรียกปรับทัศนคติไป แต่พอมีคนถามชีว่าได้ข่าวว่าไปพบผู้ใหญ่มา จริงไหม ชีก็ตกใจและทำหน้านิ่งก่อนจะตอบว่า "ใช่ แต่ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่เรียกไปชม บอกว่าเธอเป็นคนหน้าสวยดี" แล้วก็เดินจากไป ทำเอาทุกคนเบ้ปากมองบนกันเป็นแถวๆ ก่อนจะหลุดคำว่า "ปลอมXXX" ออกมาและแยกย้ายไปทำงาน

 

 

 

 







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์