ไม่ดูตาม้าตาเรือ! พระเอกคารมดีโป๊ะแตกจีบสาวมีเจ้าของแล้ว



ไม่ดูตาม้าตาเรือ! พระเอกคารมดีโป๊ะแตกจีบสาวมีเจ้าของแล้ว


มอนิ่งจ้าาา "มาดามกุ๊งกิ๊ง" กลับมาสแตนบายอีกเช่นเคยกับเรื่องราวแซ่บ ๆ สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ พระเอกคารมดีคนหนึ่ง หน้าหล่อ มีเสน่ห์มากๆ และใครๆก็หลงรัก ฮีเป็นคนติดนิสัยอย่างหนึ่งคือชอบลั้ลลา คบใครขอเป็นความลับ ไม่อยากเปิดตัวเพราะกลัวกระแสตก ก็เลยทำให้มีข่าวความรักไม่มาก แต่แฟนๆ สนใจทุกรอบเวลามีข่าวกับสาว

ล่าสุดมีคนไปสอบถามพระเอกคารมดีคนนี้ว่าตอนนี้หัวใจเป็นไงบ้าง พระเอกคนนี้ก็หัวเราะแรงและบอกว่าไม่มีแฟนนะ คนคุยก็ไม่มี ผมโสดอยู่ งานนี้ทำเอาหลายคนกรี๊ดรัวๆ และบอกว่าจะรักพระเอกคนนี้ตลอดไป 

แต่จากการไปสืบมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดฮีที่เชื่อถือได้ 100% ว่าเรื่องจริงไหม สรุปได้คำตอบว่า ฮีนั้นไม่ได้มีแฟน แต่มีคนคุยและคุยหลายคน โดยคุยฟีลแฟน ฟีลคนรักสวีตด้วย แต่คนที่ฮีคุยหลักๆอยู่มีอยู่หนึ่งคน เป็นพนักงานออฟฟิตที่ทำงานอยู่แถวๆอโศก สุขุมวิท โดยสาวคนนี้เป็นคนสวยมาก และเป็นคนเริ่มไปทำความรู้จักกับฝ่ายฮีก่อน

ชีนางนี้ พอรู้จักกับฮีแล้วก็ได้เริ่มสานสัมพันธ์ด้วยการคุยไลน์และโทรศัพท์มานานร่วมปีแล้ว ซึ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นคือมีเวลาคุยกันกระหนุงกระหนิง โดยคนสนิทมากๆ ของฮีไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ว่าคุยกันฟีลแฟน ที่นำโด่งอยู่คนเดียว

ล่าสุดมีคนสนิทของฮีแอบมาเล่าให้ฟังว่า ฮีพระเอกคารมดีเหมือนจะใจร้าวแล้ว เพราะฝั่งสาวสวยมีแฟนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้บอกไป พอแฟนชีรู้เรื่องก็ห้ามชีคุยกับฮีทันที งานนี้ด้วยความที่ฮีปักหมุดขั้นสุดว่าคนนี้ต้องเป็นแฟน แต่พอมีเรื่องที่เขามีเจ้าของแล้ว ฝ่ายฮีก็เลยแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ล่าสุดฮีกลับมาแฮปปี้อีกรอบแล้ว หลังบอกว่า ฝั่งชีสาวสวยจะเลิกราแฟนและมาคบกับตัวเองต่อ ทำเอาฝ่ายฮีใจสั่นบอกว่ารักเขามากและคิดว่าคนนี้แหละ ที่จะทำแฟน และอยากจะเลิกคุยกับคนอื่นๆ เพื่อชีคนเดียว

ล่าสุดฝ่ายชีและฮีก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแบบลับๆ มีเพียงคนสนิทรู้ แต่ชีเองก็ไม่รู้ปล่อยโป๊ะหรือเปล่า แอบลงสตอรี่ไอจีติดหลังฮีพระเอกหล่อด้วยในทริปนี้ และแว่วว่ามีพนักงานโรงแรมที่ภาคใต้ของไทยรู้นะ ว่าฮีพระเอกพาสาวไปพัก ดังนั้นรอดูว่าจะมีใครเม้าท์และหลุดรอดมาไหม






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์