เม้าท์เซเลปสาวอ้างพาแจ้งเกิดวงการบันเทิง ส่อเชิดเงินเงียบหาย?



เม้าท์เซเลปสาวอ้างพาแจ้งเกิดวงการบันเทิง ส่อเชิดเงินเงียบหาย?


"มาดามกุ๊งกิ๊ง" มาด้วยเรื่องราวของ เซเลปสาวสวยท่านหนึ่ง คีฟลุคไฮโซหนักมาก และให้คนอื่นเรียกว่าท่าน ทำเอาหลายคนอ้วกกันมาเป็นแถวๆแล้วก่อนหน้านี้

ชีเป็นสาวกึ่งๆ ไฮไซและวงการบันเทิง มีงานถ่ายแบบมาบ้าง แต่ไม่โดดเด่น มีผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และเป็นที่พูดถึงในความโอเว่อร์เป็นส่วนใหญ่  ล่าสุดมีผู้เสียหายออกมาแฉ 2 รายและอีกคนรู้เรื่องมาจากทนายท่านหนึ่ง 

โดยคนแฉเขาบอกว่าชีนางนี้ตอนแรกไม่ได้เป็นคนผลักดันใครเข้าวงการอะไร แต่มีคนแนะนำปากต่อปากมาว่าชีปั้นคนได้ และปั้นจนดังด้วย จากนั้นก็เริ่มมีการพูดและโปรโมทกันภายในหลายต่อหลายครั้ง เป็นการชวนกันไปกินข้าวและเผยโปรไฟล์ รูปแบบการปั้นเป็นดารา จนหลายคนที่อยากเข้าวงการสนใจและพากันสอบถามค่าใช้จ่าย

จากนั้นชีสองคนที่หลงโอนเงินไปเป็นค่ามัดจำว่าสนใจก็ตัดสินใจว่าโอเคชีน่าเชื่อถือ และไม่น่าจะหลอกใครได้ เลยตัดสินใจโอนเงินไปคนละ 2 หมื่นบาท หลังจากโอนเงินไป เกือบ 3 เดือนก็ไม่ได้รับการติดต่อจากชีเซเลปอีกเลย มีเพียงแค่การกดไลก์เวลาทวงถามในไลน์เท่านั้น

พอนานๆเข้า สองคนก็ตกใจว่าจะได้เข้าวงการไหม และไปสืบมาเรื่อยๆก็พบว่าอยากเอาเงินคืนแล้ว เพราะไม่มั่นใจเลย แต่พอทักไปถามชีเซเลปจะเอาเงินคืน ชีเซเลปก็บอกว่า "รอก่อนนะคะคุณน้อง พี่จัดการให้อยู่ เรื่องราวการเข้าวงการต้องหาผู้จัดการและโมเดลิ่งดีๆ พี่กำลังเจรจา เพราะน้องอาจจะต้องพัฒนาบุคลิกภาพหลายอย่างเลยต้องรอค่ะ"

ตอนแรกก็เชื่อ แต่ผ่านมาหลายเดือนเริ่มกังวล สองคนที่โอนเงินไป เลยตัดสินใจไปสอบถามเพื่อนๆรอบตัว จนเพื่อนๆ ชีคนโอนเงินบอก โกหกแน่ๆ ไปเอาเงินคืนมาเลย งานนี้พวกชีเลยว้าวุ่นและพยายามขอเงินคืน แต่ชีเซเลปผลัดวันประกันพุ่งมานานแล้ว

ชีคนโอนเงินเลยตัดสินใจเขียนเรื่องราวบอกเดี๊ยนทางไดเร็คท์ว่ามีแบบนี้ๆนะ และแนบรูปรายละเอียดตอนแอบคุยกับชีไว้มาให้เดี๊ยนดู สรุปว่าชีเซเลปบอกให้ใจเย็นๆและรอเดือน 9 ก็คือกันยายน ชีจะได้เข้าโมเดลิ่งแน่นอน

โดยงานนี้ชีคนเสียหายเลยบอกว่า "แม่คะ เชิญแม่เกริ่นนำเรื่องราวนี้ให้หน่อยนะคะ หนูหวั่นไหวกลัวเขาไม่ปั้นหนูตามคำพูดและเงินที่จ่ายไป เอาแบบน้ำจิ้มๆก่อนนะคะ"






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์