สะดุ้งแว๊บ!!ดาด้าแฉแซ่บ “พระเอก(เคย)ดัง” ไร้มารยาท



สะดุ้งแว๊บ!!ดาด้าแฉแซ่บ “พระเอก(เคย)ดัง” ไร้มารยาท


ตามหากันให้จ้าละหวั่นว่า"พระเอก" คนนั้นคือใคร? หลังจาก "ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล" ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ผ่านรายการแฉข่าวเช้า ว่าไปเจอพระเอกคนนึงที่งานอีเวนต์ แต่ทำเหมือนไม่รู้จักกัน ทั้งๆ ที่เคยสัมภาษณ์มาหลายครั้ง

พร้อมยังยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่าง แต่แค่งงว่าเคยทำงานด้วยกันก็หลายครั้ง ยิ้มทักทายกันในฐานะเพื่อนร่วมวงการก็ไม่น่าจะแปลก ทั้งๆ ที่เพื่อนที่มาพร้อมกับพระเอกคนนี้ ยังยิ้มทักทายตามปกติ จนได้รับคำตอบจากคนในสังกัดเดียวกันว่า ให้เดินไปสะกิดไหล่แล้วพูดไปว่า "อย่ามั่น" ด้าน "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ที่จัดรายการด้วยกันก็เหมือนจะเคยเจอพฤติกรรมของพระเอกคนนี้เช่นกันถึงกับออกปากว่า "หลายปีผ่านไป นิสัยยังไม่เปลี่ยนเหรอ"

ดาด้า : คือด้ากับอ๋องไปงานๆ นึง ไปทำพิธีกร ช่วงนั้นก็ดึกแล้ว เสร็จงานแล้วกำลังลงลิฟต์ไปอยู่ชั้นซุปเปอร์มาร์เก็ต กำลังรอลิฟต์ ลิฟต์เปิดมา เจอพระเอกคนนึง เราเคยสัมภาษณ์เขาหลายครั้งแล้ว เข้าใจไหม เขาล้วงกระเป๋า และเดินผ่านหน้าเราไป ไม่ทักไม่ทาย แต่เพื่อนเขาที่มาด้วยกันทักเรา ซึ่งเรากับเพื่อนเขาก็ไม่ได้สนิทกัน แต่เขาก็ทักตามมารยาทปกติ ว่าเราเป็นใคร แต่เรารู้สึกว่าไม่น่ารัก เราไม่ได้ต้องการให้ใครมาไหว้ แต่มันทักกันได้ เพราะเราสัมภาษณ์เขามากี่ครั้ง และไม่ได้ดูว่าเมา แต่ทีนี้ ฉันก็ไปถามคนในสังกัดของน้องเขา คนนั้นก็หัวเราะ และบอกให้เราเดินไปสะกิดเลยว่า อย่ามั่น อย่ามั่น

มะตูม : ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องแบบนี้เจอได้บ่อยในวงการ ตูมเอง ยังเคยโดนคนติงเรื่องนี้ ว่าทำไมถึงไม่ทักคนนี้ ประเด็นคือตูมเมา เป็นคนที่ลืม จำได้ว่าเคยเจอ และเราไม่กล้าเข้าไปทัก กลัวเขาจำเราไม่ได้ มันมีเด็กแบบนี้จริง จะทักดีไหม จะสะเหล่อไหม แต่ใครเตือนเรื่องนี้มา ตูมปรับเลย แต่น้องคนนี้ไม่ได้ปรับ เพราะเป็นมาหลายปีแหละ แต่ฉันไม่เคยเห็นพี่ด้าเดือดนะ ต้องสุดๆ แล้วจริงๆ พี่ด้าไม่ได้พูดไปเรื่อย

ดาด้า : ก็ไม่ค่อยมีงานเท่าไหร่ไหม ฉันไม่ได้เจ้ายศเจ้าอย่าง ไม่ได้คิดว่าเราเป็นรุ่นใหญ่ ต้องมาไหว้ แต่ในฐานะอยู่วงการเดียวกัน เราเจอใครยังยิ้มให้

มะตูม : เธอแต่งหน้าเว่อร์ไปไหม

ดาด้า : ถ้าเปิดลิฟต์มา สภาพหน้าเหมือนตอนนี้ ตอนจัดรายการตอนเช้า จะไม่ถือสาเลย เพราะอาจจะจำไม่ได้ แต่วันนั้นชุดวิงก์มาก








สะดุ้งแว๊บ!!ดาด้าแฉแซ่บ “พระเอก(เคย)ดัง” ไร้มารยาท




สะดุ้งแว๊บ!!ดาด้าแฉแซ่บ “พระเอก(เคย)ดัง” ไร้มารยาท


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์