ใครอะ ? พระเอกดาวรุ่งขี้เหยียด นางเอกคู่จิ้นยังโดน



ใครอะ ? พระเอกดาวรุ่งขี้เหยียด นางเอกคู่จิ้นยังโดน



มีเรื่องราวให้ขาเมาท์ได้ทำการบ้านกันอีกแล้ว สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง ที่ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2567) ได้ออกมาเมาท์แซ่บถึง พระเอกดาวรุ่งคนหนึ่ง ที่ถูกแฟนคลับแฉว่ามีนิสัยหยิ่ง แถมยังขี้เหยียด ขนาดนางเอกคู่จิ้นยังโดนจนซดเกาเหลากัน

โดยเป็นเรื่องราวของ พระเอกดาวรุ่งคนหนึ่ง หล่อเท่ และหน้าตาดีมาก ปากหวาน วาจาดี และสุภาพ ทำเอาหลายคนหลงรักหนักมาก มีกระแสเลิฟกับนางเอกคู่จิ้นที่สวยมาก จนแฟน ๆ เชียร์ให้รักนอกจอ เพราะเคมีเคใจฟินมาก

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม เคยมีข่าวดราม่ามาแล้ว หลังมีคนแฉ "พระเอกรายหนึ่ง หยิ่งยโส โอหัง ซึ่งเป็นพระเอกที่ฝีมือดี แต่ทะนงตัว ทำให้หลายคนไม่ได้ชอบขี้หน้า และเพราะหล่อเลยมีแต่คนเข้าหา" แต่คนไม่ได้โยงว่าเป็นพระเอกรายนี้ ซึ่ง "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ก็ไปสืบมาแล้วถึงรู้คำตอบจากปากคนแฉว่าข่าวดังกล่าวหมายถึงพระเอกหนุ่มรายนี้จริง ๆ แถมแฟนคลับยังรักมากเลยรอดตัวไป

ส่วนประเด็นกับนางเอกคู่จิ้น ที่คนนึกว่ารักนอกจอ แต่แท้จริงแล้วกลับซดเกาเหลากัน เพราะพระเอกชอบเหยียด และต่อว่านางเอกสาวอยู่บ่อย ๆ มีทั้งเหยียดต่อหน้าและลับหลัง ทำเอานางเอกงงหนักมากว่าทำไมทำกันแบบนี้ แต่ก็ไม่กล้าถามออกไป จึงได้แต่เงียบ และฝ่ายพระเอกก็เลยได้ใจเหยียดหนักกว่าเดิม

ต่อมานางเอกสาวคู่จิ้นก็ทนไม่ไหว ออกมาระบายถึงเรื่องนี้ผ่านคนในช่องว่าไม่โอเคมาก ๆ และพยายามบอกหลายรอบแล้วว่าไม่พอใจ แต่ฝ่ายพระเอกด้วยความชิลและเล่นไปเรื่อยเลย มองว่ามันเป็นแค่คำแกล้ง ๆ ไม่ได้รู้สึกจริง จึงยังทำแบบนี้ต่อไป ยังบูลลี่และต่อว่านางเอกสาวอยู่ จนนางเอกสาวเลยตัดสินใจไปบอกช่อง แต่ช่องเห็นว่าควรไปต่อในฐานะคู่จิ้น จึงปัดตกเรื่องนี้ไป

นางเอกสาวยังปิดท้ายฝากถึงพระเอกหนุ่มว่า "อย่าให้ถึงตอนขาลงแล้วกัน จะแฉให้ดราม่าเพิ่มจนไปต่อไม่ได้เลย !"




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์