พระนางคู่จิ้นนอกจอเกาเหลา ฝ่ายชายทั้งหยิ่ง-ขี้เหยียดสุดๆ



พระนางคู่จิ้นนอกจอเกาเหลา ฝ่ายชายทั้งหยิ่ง-ขี้เหยียดสุดๆ


สวัสดีจ้า...เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" กลับมาพร้อมเรื่องราวแซ่บ ๆ ของคนบันเทิงอีกเช่นเคย สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ พระเอกดาวรุ่งคนหนึ่ง หล่อเท่และหน้าตาดีมาก มีกระแสเลิฟกับคู่จิ้นอยู่ เป็นคนที่ใครเห็นนั้นเป็นต้องรัก เพราะปากหวาน วาจาดี และสุภาพ 

ขณะเดียวกัน พระเอกคนนี้ไม่เคยแสดงซีรีส์วายนะ แต่เป็นซีรีส์ชายหญิงปกติ และคู่จิ้นก็สวยมาก มีคนซัพพอร์ตเสมอ พออยู่ด้วยกัน เพราะเคมีมันได้เลยฟินเฟ่อร์ขั้นสุด ก่อนหน้านี้ฮีพระเอกเคยมีข่าวดราม่ามาแล้ว แต่คนไม่ได้โยงว่าเป็นฮี ทีนี้พอเดี๊ยนไปสืบ เลยรู้จากปากคนแฉว่าคือฮีที่มีข่าวว่าหยิ่งยโสและโอหัง ซึ่งเป็นพระเอกที่ฝีมือดีเลย แต่ดันทะนงตัวไปหน่อย ทำให้หลายคนไม่ได้ชอบขี้หน้า แต่เพราะหล่อเลยมีแต่คนเข้าหา

ด้วยความที่ครั้งก่อนแฟนๆ ฮีดันไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร และคนก็ดันไม่ได้ชี้เป้าไปที่ฮี เลยทำให้ข่าวนี้หลุดรอดไป แต่ความลับไม่มีในโลกเพราะ ฮีเป็นคนในข่าวและหยิ่งมากจริงๆ ขนาดช่างหน้าช่างผมยังกระซิบนินทากันเลย  แต่เพราะแฟนๆรักมาก เลยทำให้ฮีหลุดวงโคจรดราม่านี้ไป และเรื่องก็ไปตกที่พระเอกอีกคนแทน ซึ่งน่าสงสารมาก โดยฮีก็ลอยลำตามสเต็ป 

แต่ล่าสุดมีเรื่องราวของฮีและคู่จิ้น ตอนแรกนึกว่ารักกันนอกจอ เวลาคนเดามาเรื่องคู่จิ้น แต่นี่ผิดแผนมาก เพราะเรื่องของคู่ฮีและชีนั้นเป็นเรื่องราวเกาเหลากัน ฮีชอบเหยียดและต่อว่าชีอยู่บ่อยๆ มีทั้งเหยียดต่อหน้าและลับหลัง ทำเอาฝ่ายชีงงงันหนักมากว่าทำไมทำกันแบบนี้ แต่ก็ไม่กล้าถามออกไป จึงได้แต่เงียบ และฝ่ายฮีก็เลยได้ใจ แซวใหญ่ เหยียดใหญ่ 

จนวันนึง ชีดาราสาวคู่จิ้นก็ได้ออกมาระบายเรื่องนี้ผ่านคนในช่องของชีว่า ชีน่ะไม่โอเคมากๆและพยายามบอกหลายรอบแล้วว่าไม่พอใจ แต่ฝ่ายฮีด้วยความชิลและเล่นไปเรื่อยเลย มองว่ามันเป็นแค่คำแกล้งๆ ไม่ได้รู้สึกจริง จึงยังทำแบบนี้ต่อไป ยังบูลลี่และต่อว่าชีอยู่

ชีเลยตัดสินใจไปบอกช่อง แต่ช่องเห็นว่าควรไปต่อในฐานะ "คู่จิ้น" ดังนั้นจึงปัดตกเรื่องราวชีไป ทำให้ชีช้ำชอกอยู่คนเดียว ชีเลยฝากมาบอกเบาๆว่า "อย่าให้ถึงตอนขาลงแล้วกัน จะแฉให้ดราม่าเพิ่มจนไปต่อไม่ได้เลย"





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์