เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม



เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม



ยกให้เป็นคุณแม่สายเฟียสสำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ที่ล่าสุดเธอออกรายการคุยแซ่บ Show เปิดใจเล่าความน่ารักของลูกชาย น้องไซอัลบลู วัย 2 ขวบ และบทบาทความเป็นคุณแม่

ลูกชายเป็นเน็ตไอดอล แฟนคลับเยอะมาก?

"จริงเหรอ (หัวเราะ) ถ้านับจากยอดไลค์ที่ลงรูปลูกกับรูปตัวเองก็พอๆ กัน แล้วแต่ช่วงเวลามากกว่า"

ตอนโสดคนก็สนใจ ไม่โสดคนก็สนใจสามี?

"ไม่เคยโสด มีสามีตลอด ถึงไม่ใช่คนนี้ (หัวเราะ)"

ตอนนี้ลูกกี่ขวบ?

"2.5 ขวบ พัฒนาการดี แข็งแรง เป็นเด็กมีเอนเนอร์จี้เยอะมาก เขาคือความลงตัวระหว่างปุ้ยกับกวินท์ ผสมกันได้แบบว่าพ่อแม่ปวดหัวอยู่เหมือนกัน"

รีวิวลูก?

"เขาจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความมั่นใจ มีความเอ็กซ์โทรเวิร์ตมาก มีความเฟรนด์ลี่มาก เป็นคนไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น แล้วก็รักสัตว์ ปุ้ยกับกวินท์จะเอ็นจอยกับน้องหมาน้องแมว"

 








เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม



สมมติเจอเป็กกี้ครั้งแรก เขาสามารถให้จับตัวเลยได้ไหม?

"เขาจะมีความกลัวของเด็กที่โดนจู่โจม แต่ถ้านั่งอยู่เฉยๆ เขาจะเป็นคนเข้าไปจู่โจมเอง เขาเป็นคนที่ชอบแมว เหมือนไม่ชอบให้คนมาวอแว แต่เขาชอบวอแวคน"

ลูก 2.5 ขวบ แต่ไอจีล่าสุด แข่งปั่นจักรยานแล้ว?

"งงเหมือนกัน จริงๆ กีฬานี้น่าจะต้องโตกว่านี้ แต่ปุ้ยซื้อจักรยานให้เขาตั้งแต่เขาขวบ 2 เดือน ตั้งแต่เดินยังไม่แข็งแรง เรามีความคิดว่าของอะไรที่ซื้อมา ยังไงก็ต้องได้ใช้ ฉะนั้นก็ซื้อมาเลย ต้องอยู่กับเราให้คุ้มค่าที่สุด เขาก็เริ่มไถตั้งแต่ขวบ 2 เดือน"

บรรยากาศตอนไปแข่งเป็นยังไง?

"ตื่นเต้นมากเลย เหมือนกวินท์บอกอุ้มลูกไม่ไหว หัวใจจะหลุดออกมาจากอก คนอื่นอาจมองว่าการเอาลูกมาเล่นกีฬาเป็นการฝึกทักษะลูก แต่ไม่จ้ะ ฉันไปเอาที่หนึ่งจ้ะ"

เชียร์ลูกเสียงดังมาก?

"จริงๆ ไม่ควรทำแบบนี้นะ เพราะจะทำให้เด็กเสียสมาธิ แต่ไม่รู้ลูกชินเสียงเราหรือไง ลูกจิตแข็งมาก (หัวเราะ) แต่ลูกคนอื่นชะงัก มันเป็นจิตวิทยา ส่วนคุณพ่อก็วิ่งนำ เพราะเด็กถ้ารุ่น 2 ขวบเขาจะไม่รู้ว่าเลนจักรยานต้องวิ่งไปทางไหน เขาก็ให้ผู้ปกครองสามารถไกด์เส้นทางได้ วิ่งนำไปได้"



เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม



ได้แชมป์ ณ ตอนที่ลูกขึ้นโพเดียม ความภาคภูมิใจของแม่ขนาดไหน?

"มันเหิมเกริม มันงงว่ามันได้ว่ะ คิดไว้แล้วว่าจะมาเอาที่หนึ่ง ก่อนหน้านี้เขาไถเล่นอยู่ในบ้าน มันจะมีเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน เราเห็นแล้วว่าลูกเราเป็นอายุน้อยที่เล่นจักรยานอยู่คนเดียว คนอื่นเขายังอ้อแอ้ๆ แต่ลูกเราเล่น กวินท์เลยพาลูกไปเทรนกับโค้ช โค้ชบอกว่าความไวกับความใจกล้าเขาได้แล้ว ก็ไปเลย"

มีแพลนจะให้ลูกไปสนามอื่นอีกไหม?

"มี แต่จะให้โค้ชเป็นคนแพลน อันนี้เราไปเองมั่วๆ ไม่ได้ บอกโค้ช"

เขาดูเหมือนเด็กที่เก่งในการทรงตัว มีดริฟต์ในบ้านหรือยัง?

"ทำทุกวัน ก่อนไปลงสนาม เขาเล่นทุกวัน เขาสามารถยกล้อกระโดดข้ามบูบู้ เขาเอาหมดเลย สเกตบอร์ด จักรยาน อะไรที่เป็นเอ็กซ์ตรีม เอาหมดทุกสิ่ง"

ไม่กลัวลูกเกิดอุบัติเหตุ?

"เราคิดว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุก็รักษา (หัวเราะ) เจ็บก็รักษา จากประสบการณ์ของตัวเอง ยิ่งโตเรายิ่งกลัว เพราะฉะนั้นถ้าหักหรืออะไร ตอนเด็กมันเชื่อมง่าย ไม่เป็นไร (หัวเราะ)"

ดูเป็นเด็กแข็งแรง?

"ขาแข็งแรงและใจกล้า"

ล่าสุดความเก่งกาจ มีฉายาคือ?

"วันเฉลิมบลู จะมีคลิปนึงในติ๊กต่อก ตอนนั้นไซอัลเด็กมาก เพิ่งหัดเดิน เราก็นอนเล่นเกมอยู่บนโซฟา ลูกก็เห็นเราเล่นเกมเหนื่อย เขาเลยไปหยิบข้าวโพดมาป้อนเรา มันเลยเหมือนไอ้วันที่ป้อนแม่ลำยอง คนเลยเรียกวันเฉลิมบลู ปุ้ยว่าเด็กแต่ละคน มีความพิเศษต่างกัน ลูกเราถ้าใช้แรงเขามา แต่ถ้าความคิดซับซ้อนยังไม่ซับซ้อนขนาดนั้น ถ้าเทียบกับเด็กผู้หญิงที่ฉลาดและใช้สมองเยอะกว่า แต่นี่เขาได้ใช้แรง"

ติดแม่หรือพ่อมากกว่ากัน?

"แม่เท่านั้น ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หวงแม่ กวินท์นางเลี้ยงลูกเยอะนะ เล่นกับลูก สนุกกับลูก แต่นางชอบตั้งตัวเป็นคู่แข่งชีวิตกับลูก อย่างเราทำตัวเป็นทีมเดียวกับเขาเสมอ แต่กวินท์เขาจะแกล้งลูกด้วยการหอมหม่ามี้ดีกว่า ยั่ว ยุยงอะไรเขาก็ไม่รู้ ลูกก็จะหงุดหงิดว่าทำไมต้องหอม เป็นคู่แข่งกัน เหมือนเรามีลูกสองคน พี่ชายกับน้องชายทะเลาะกัน เขาเลยมองว่ากวินท์ชอบแกล้งเขา เขาก็จะติดเรามากกว่า"

 



เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม



ใครกินนมเราคือลูกเรา?

"กวินท์ก็คือลูกเรา (หัวเราะ) ถ้าไม่เห็นเราจะไม่นอน ถ้ากวินท์เขาเอานอน เขาจะพูดวนว่าหม่ามี้มาหรือยัง หม่ามี้อยู่ไหน แล้วมันก็ชอบแกล้งลูก แกล้งบ่อยมาก"

รู้สึกยังไงมีผู้ชายสองคนรุมรัก?

"รู้สึกดีนะ มีลูกชายก็โอเค"

หวงไหม?

"ปุ้ยคิดว่าไม่น่าจะเป็น ไม่น่าจะใช่ปุ้ย เราอยู่ในพาร์ตผู้หญิงที่ต้องเจอแม่สามีเราค่อนข้างเข้าใจหัวอกตัวเอง เราก็เลยรู้สึกว่าเราจะเป็นแม่สามีที่ดี"

ลูกคุณอ่อนโยนมาก รักสัตว์มาก?

"อาจเพราะเราเลี้ยงหมาที่ใหญ่มากๆ ในบ้าน เขาก็ขี่น้องหมามาตลอด แต่เขาดูเป็นทาสแมวมากกว่า ถ้าอยู่กับสุนัขเขาจะเล่นแรงกว่านี้"

สัตว์เลื้อยคลานเอ็นจอยไหม?

"ไม่จอย อย่างงูถ้าบอกให้จับเขาก็จับ แต่จริงๆ เขากลัว เหมือนทำตามหน้าที่ให้จบๆ แม่จะได้เลิกยุ่งสักที"

เป็นเด็กมีกิจกรรมเยอะมาก?

"ทุกวัน ไปคาเฟ่แมว แมวตะปบ แต่เขาก็เข้าใจว่าแมวจับมือเขา เขาดีใจ (หัวเราะ)"

เลี้ยงลูกปล่อยเหมือนกัน น้อยคนจะพาลูกไปทำกิจกรรมแบบนี้?

"อย่างที่บอก ถ้าเจ็บ ถ้าป่วยก็รักษา (หัวเราะ) แค่นั้นแหละ"

พาไปขี่ม้าด้วย?

"ใช่ มีเด็กกลัวม้า เห็นม้าแล้วไม่กล้าขี่ แต่ปุ้ยมีเทคนิค ถ้าอยากให้ลูกเป็นเด็กกิจกรรม เปิดคลิปบิลด์เขาก่อน สมมติพาเขาไปขี่ม้า ก่อนขี่ม้า 1 ชม. เราเปิดไปเลยโพนี่ คลิปเด็กขี่ม้า คลิปม้าควบ พอลงรถไปปุ๊บ เขากระโดดขี่ม้าเลย"



เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม


แม่วิ่งยิ่งกว่าม้า?

"(หัวเราะ) มันต้องถ่ายเก็บไว้"

มีความงอแงไหม?

"มีงอแง ถ้าร้องส่วนมากก็นอนไม่พอ ง่วงแล้วก็จะร้อง มีแค่นั้นเลย ส่วนดื้อ ปุ้ยมองว่าเขาไม่ใช่เด็กดื้อ แต่เขาเป็นเด็กที่มีพลัง พูดง่ายๆ พอมีลูกชายเราเรียนรู้ว่าไม่ต้องคิด ถ้าลูกเป็นอะไรปล่อยเขาไปปล่อยพลัง ให้เขาเล่น แล้วเขาจะเลี้ยงง่าย ทำให้เขาเผาผลาญเอนเนอร์จี้ให้หมด แค่นั้นเอง ไม่ต้องคิด สมมติกลางคืน 4 ทุ่มแล้วยังไม่นอน พามาปั่นจักรยาน พามาเดินบนลู่ พอเหนื่อยเขาก็หลับ จบ 1 วัน"

มีวัยทองของเด็กไหม?
"ปุ้ยมองว่าเขาไม่เป็น เราไม่เคยต้านเขาเลย ก็เลยโฟลว์ไปหมด เขาอยากทำไรก็ทำ อยากปีนก็ปีน ไม่ห้าม นอกจากปีนขอบแม่น้ำเจ้าพระยาคงไม่ ถ้ายายอยู่ก็จะบอกว่าอย่าปีน เดี๋ยวตก"

ทำโทษไหมเวลาทำผิด?

"ไม่เคย เขาไม่เคยทำอะไรไม่ดีเลยในสายตาปุ้ย (หัวเราะ) ไม่มีคำว่าทำโทษสำหรับปุ้ย แต่กวินท์มีดุบ้าง กวินท์ดุกว่า ปุ้ยไม่ดุเลย เข้าข้างลูกสุดๆ สมมติ 4 ทุ่มกวินท์ก็จะบอกว่าปิดไฟนอน เขาบอกไม่อยากนอน ก็จะเดินไปเปิดไฟ กวินท์บอกว่าไม่ได้ ต้องปิดไฟแล้ว ลูกก็บอกว่าไม่ปิด กวินท์บอกปิด เขาก็จะเถียงกัน (หัวเราะ) ไม่รู้ใครวัยทอง กวินท์น่าจะวัยทอง"

สี่ทุ่มลูกไม่ยอมนอน คุณปล่อยเขาเลยเหรอ?

"จริงๆ ไซอัลนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มเมื่อก่อน จะมีไทม์โซน แต่พอเริ่มโตก็เริ่มนอนช้าลง แล้วตื่นสายขึ้น ตอนเขานอน 2 ทุ่มเขาตื่นตี 5 ถึง 6 โมง เราก็เลือกเอาเราอยากตื่นสายหรือตื่นเช้า (หัวเราะ) ถ้าเราอยากตื่นสายหน่อยก็ให้เขานอน 4 ทุ่ม ไม่เป็นไร จริงๆ การนอนดึกหรือไม่ดึก ถ้าเขานอนอยู่ที่ไทย 2 ทุ่ม วันนึงเขาไปนอนอยู่ที่ญี่ปุ่นหรือลอนดอน ไทม์โซนก็เปลี่ยนอยู่แล้วถูกมั้ย เขาบอกว่าคุณภาพในการนอนไม่ได้อยู่ที่นอนดึกหรือนอนเร็ว อยู่ที่ว่านอนหลับลึกมั้ย นอนดีไหม แค่นั้น"

เวย์การเลี้ยงของพ่อ อาจคาดหวังอีกอย่างนึง ของปุ้ยอาจอีกอย่างนึง มีความแตกต่างกันไหม?

"ไม่ค่อย ถ้าความคาดหวังไม่ค่อยเลย ก็แล้วแต่ชะตากรรมจะนำพา (หัวเราะ) กวินท์ก็อยากให้ลูกเล่นกีฬาโน่นนี่นั่น เราก็เป็นสายซัพพอร์ตอยู่แล้ว อยากไปทำอะไรก็หอบหิ้วสังขารเราไป แบกจักรยานไป แล้วแต่ว่าพ่อเขาจะจัดโปรแกรม แต่ถ้าเป็นปกติไม่ได้เกี่ยวกับกีฬา สมมติแพลนมันว่าง เราจะจัดว่าวันนี้ไปสวนสัตว์นะ ต่อด้วยฮาเบอร์แลนด์ แล้วต่อด้วยอันนี้ๆ จบ 1 วัน เราจะเขียนโปรแกรมไว้เลย ถ้าเขาคิดไม่ออกเขาก็เห็นด้วยกับเรา ถ้าเขาคิดออกเราก็ไปทำตามแพลนเขา"

การมีลูกในอายุที่พอดิบพอดีมันสนุก?

"มันมีแรงเลี้ยง มันไล่ๆ กัน"

เคยขัดใจกันไหม?

"ขัดใจเรื่องความสะอาด ใดๆ เขาจะแบบอย่างนี้ก็ได้ นิดนึง นิดหน่อยไม่เห็นเป็นไรเลย เราก็บอกว่าไม่ เช็ดเลยก็ได้ หรือเรื่องการกินนม เรารู้สึกว่าเราอยากให้เขาได้รับสารอาหารจากอาหารมากกว่าการกินนม พอโตขึ้นอาหารควรเป็นมื้อหลัก นมควรเป็นเสริม สมมติเราไม่ได้ตื่นลงมา ลูกหิวนมพ่อก็ให้นมลูกเลย เขาก็จะไม่อยากอาหารเท่าไร เขาก็เถียงเราว่าไม่เกี่ยว กินไปก็รวมกันอยู่ดี ไม่เกี่ยวอันไหนกินก่อนกินหลัง"

ผู้ชายทั้งประเทศไทย ครึ่งโลก ฟอลโลว์ไอจีก่อนมีกวินท์?

"โอ้โห แม่ (หัวเราะ) ก่อนมีกวินท์ ก็มีคนอื่น"

ชีวิตคุณแซ่บไง เป็นคุณแม่แล้วชีวิตเปลี่ยนไหม?

"ไม่ค่อยเปลี่ยนเท่าไร แต่การแสดงออกปุ้ยเปลี่ยน การดูแลเรื่องภาพลักษณ์เปลี่ยน เป็นคุณแม่มากขึ้น การแต่งตัวก็เปลี่ยน การควบคุมอารมณ์เปลี่ยน เย็น นิ่ง แต่ก่อนปะทะกับกวินท์ได้เรื่อยๆ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย แต่ตอนนี้เก็บแรงไว้เลี้ยงลูกดีกว่า"

ชีวิตมีเป้าหมายมากขึ้น?

"มันชัดเจน เหมือนคนเจอความหมายของชีวิต เมื่อก่อนคิดว่าเกิดมาทำไม เกิดมาแล้วทำงานเหรอ พอทำงานได้เงิน มีเงินแล้วยังไงต่อ ทำอะไร ไปเที่ยวกันงี้เหรอ แต่พอมีลูก เรารู้แล้วว่าการที่เราเกิดมาแล้วได้ทำหน้าที่แม่มันส่งต่อจิตวิญญาณหรืออะไรบางอย่างเลยทำให้รู้ว่าความหมายของการมีชีวิตอยู่ของปุ้ยคือการได้รักและการได้ดูแลใครอย่างแท้จริง

ถึงวันนึงเราตายไป สิ่งที่เราดูแลได้เติบโตต่อไป รู้สึกว่าตายแทนได้จริงๆ คือลูก เมื่อก่อนรับลูกกระสุนแทนกวินท์ได้ แต่ตอนนี้มานั่งคิดเลยว่าถ้ากวินท์ไม่อยู่ก็ไม่เป็นไร แต่ลูกฉันต้องรอด (หัวเราะ) ซึ่งกวินท์ก็รู้ตั้งแต่แรก เขาก็งงว่า เธอเคยคิดจะตายแทนเราด้วยเหรอ เราคิดว่าเธอจะคอยฆ่าเราตลอดเวลา (หัวเราะ)"

ก่อนมีลูกน่ารักตอนท้องแพ็กเกจมาครบทุกโรค?

"เป็นเบาหวาน ริดสีฯ ท้องผูก เป็นอะไรที่เขาบอกว่าคนท้องมีความเสี่ยงจะเป็นให้ระวัง อีกอาทิตย์นึงปุ้ยเป็นเลย ทุกโรค รกพันคอ น้ำคร่ำเยอะไป พอลดกินน้ำ น้ำคร่ำน้อย ทุกอย่างที่จะเป็นภาวะแทรกซ้อน ปุ้ยเป็นหมดเลย ช่วงนั้นเป็นช่วงล็อกดาวน์ เราไม่สามารถกินได้ในเวลาที่เราหิว เพราะร้านปิดหมดตอนกลางคืน ตอนนั้นห้าโมง สองทุ่มก็ปิดแล้ว เราทำอะไรไม่ได้นอกจากต้มมาม่ากิน ซึ่งก็ห้ามกินมาม่าอีก มีโซเดียม เราก็นั่งหิว นั่งมองนาฬิกา จน 7 โมงเปิดแล้วกดสั่ง ทรมานสุดๆ"

มีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดไหม?

"ไม่ค่อย ส่วนมากจะเป็นตอนไม่ได้ท้อง จะเป็นซึมเศร้าเพราะผัว (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ไม่หนักเท่าไร แต่รู้สึกว่าเซนซิทีฟง่าย ถ้าผัวพูดเออ จะร้องไห้ (หัวเราะ) สะเทือนใจ มีช่วงนึงกวินท์ทำให้ปุ้ยเสียนิสัยในช่วงท้อง จะมีโควตาคนท้องเขาจะดูแลเอาใจใส่เราดีมาก เปิดการ์ดไม่ต้องลุก เดี๋ยวทำให้ เราเคยชินกับบริการนี้ เซอร์วิสนี้เราชอบ

พอคลอดลูกปุ๊บไม่เป็นเบาหวานแล้ว อยากไปกินชาบู ผักหมดเราก็บอกให้เขาไปตักให้หน่อย กวินท์บอกว่าลุกไปตักเองดิ ไม่ได้ท้องแล้วนี่ สะเทือนใจไหม นั่งกินชาบูน้ำตาไหล คนอื่นอาจคิดว่าปกติมั้ง แต่เราคิดว่ามันแรงมากเลย (สามีแรงนะ) งั้นก็ไม่ได้ซึมเศร้า (หัวเราะ) ซึ่งสามีก็โทษฮอร์โมนอย่างเดียวเลย ไม่ได้โทษตัวเอง"

นอกจากเป็นสามีที่ผู้หญิงอิจฉา ยังเป็นสามีสุดแซ่บ ถอดเสื้อมีซิกซ์แพ็ก?

"นางดูแลตัวเอง ไม่รู้เหมือนกันว่าจุดนี้ได้ยังไง แต่เขาตั้งใจ เขาเป็นคนมีแพสชันเรื่องออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส เทรน ตั้งนานแล้ว แต่มีช่วงนึงที่หายไปเพราะต้องดูแลเราที่ท้อง ดูแลลูกอ่อน พอถึงช่วงไซอัลเริ่มไม่ต้องการความดูแลเยอะ เขาก็กลับมาฟิตหุ่น ดูแลตัวเอง"

ลูบลอนเป็นไง?

"ก็มีบ้าง (หัวเราะ) แต่เลี้ยงลูกเป็นหลักตอนนี้"

เห็นลอนเขาแล้วคิดว่าจะมีลูกอีกสักคนไหม?

"ไม่ได้เกี่ยวกับลอนเลย มีลอนหรือไม่มีลอนก็ทำลูกกันเสมอ (หัวเราะ) มีความเพลิดเพลินตรงนี้กันอยู่แล้ว"

ทุกเพศอวยยศ ทั่วแผ่นดินโหย รู้สึกยังไง?

"หิวเหรอ (หัวเราะ) ก็รู้สึกดีที่สามีกลับมาดูแลตัวเอง เรายังบอกเขาว่าเวลาไปออกคอนเสิร์ตก็ถอดเสื้อเยอะๆ ไม่หวง รู้สึกว่าผู้ชายทุกคนที่ไปเข้าฟิตเนส แล้วอยากให้ร่างกายตัวเองดูดี เขาควรได้ภูมิใจกับสิ่งที่เขาทำ"

ไม่หึงเหรอเวลาสาวๆ กรี๊ดในผับ?

"มันเป็นงานของเขา ปุ้ยมองว่าเขาจะได้ภาคภูมิใจแล้วรู้สึกดี กระชุ่มกระชวย ก็ถอดได้ แต่เขาเป็นคนหวงตัวอยู่แล้ว ถ้าถอดแล้วโดนลูบเขาจะรู้สึกว่าผิดจุดของความเป็นศิลปินไปนิดนึง เขาเป็นคนเข้าถึงยากอยู่แล้ว ไม่ได้ง่าย ใครอยู่ได้ก็คือถึก บอกเลย (หัวเราะ)"

คุณก็แซ่บ ตอนท้องน้ำหนักขึ้นกี่กิโล?

"20 กิโล หมอเบรก เขาบอกว่าไม่ต้องตกใจนะ ช่วงนั้นไปซาวด์เขาบอกเจอรอบหน้าน้ำหนักจะขึ้นเร็วมาก ไม่ต้องตกใจ พอไปหาหมอ หมอตกใจเพราะขึ้นมา 4 มันเบิ้ล หมอตกใจเอง ท้องใหญ่มาก"

คุณคลอดลูก กู้หุ่นกลับมาได้เร็วจนทุกคนว้าว?

"ประมาณ 3 เดือน ต้องดูแลตัวเอง"



เปิดชีวิตความเป็นแม่ของ ดาราสาวสุดเฟียส ที่หลายคนชื่นชม


ล่าสุดใส่ชุดนอนไม่ได้นอน?

"กวินท์ไม่หวง เขาเป็นคนถ่ายให้ด้วยซ้ำ เธอๆ แหกเลย อย่างชุดไปหอแต๋วแตก เขาบอกโห เธอ ชุดจึ้งมาก ใส่ไปฆ่าเลย เขาชอบความแซ่บ เซ็กซี่"

อยากบอกอะไรลูก ถ้าวันนึงเขาได้มาดูเทปนี้?

"อยากบอกว่าไซอัลคือความภูมิใจของหม่ามี้น้า ขอบคุณที่เกิดมาให้หม่ามี้รักน้า ทุกวันนี้ก่อนนอนก็บอกทุกวันว่ารักไซอัลน้า ขอบคุณที่เกิดมาเป็นกำลังใจให้ชีวิตหม่ามี้น้า"

อยากบอกรักอะไรสามี?

"อยากบอกกวินท์ว่า แปรงฟันก่อนนอนนะ (หัวเราะ) เป็นตัวอย่างให้ลูก อย่ามึนให้มันมากนะ (หัวเราะ)".






ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์