เพจดังเล่า ทาร์ซาน ห่าง ออโรร่า เพราะพระมารดาจริงหรือ?



เพจดังเล่า ทาร์ซาน ห่าง ออโรร่า เพราะพระมารดาจริงหรือ?



แห่แชร์กันว่อน หลัง เพจดัง เจ๊มอย108 V1 ออกมาเล่านิทาน เรื่องยาว ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวทาร์ซานผู้ไม่ค่อยเปิดโลก ระบุว่า

เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ ครอบครัวของทาร์ซาน ผู้ไม่ค่อยเปิดโลกก็เช่นกัน

วันนึงทาร์ซานเจอกับเจ้าหญิงออโรร่า พระมารดาก็ปลื้มเพราะออโรร่าเข้าหาตลอด และพระมารดาไม่อยากให้ทาร์ซานตัดใจจากสาวมั่นท่านนึง

แต่วันที่ทาร์ซานตกลงปลงใจกับออโรร่า การใช้ชีวิตที่มีกับพระมารดาก็เปลี่ยนไป ตังค์ที่เคยเก็บไว้ และหามาได้ก็อยากซื้อความสุขให้ตัวเองกับออโรร่า และอยู่ๆ มันก็เกิดปัญหาสะสม เพราะความไม่เข้าใจ


แต่ในมุมพระมารดา.. พอคบกัน ก็ตัวติดกัน จนทิ้งพระมารดาไว้แต่ในป่า ออโรร่าไม่เข้าหาเหมือนตะก่อน บัตรเครดิตทาร์ซานเริ่มสั่นคลอน มีแฟนแล้วกินหรูอยู่แพง จนพระมารดาไม่เข้าใจ ฟีดเงินไว้ อยากให้ลูกชายเก็บบ้าง เหตุผลเพราะเคยลำบากกันมานาน..

แต่สิ่งที่ทำให้พระมารดาพิโรธหนักคือการกระทำของทาร์ซานและออโรร่า ที่ไม่สามารถป่าวประกาศบอกปวงชนได้ แต่มันกรีดใจผู้เป็นแม่ยิ่งนัก


ในมุมของทาร์ซาน อยู่กับพระมารดาในป่ามานาน ความอึดอัดกับความเยอะของพระมารดาที่เคยมีมาตั้งแต่ยังวัยเยาว์ยันตอนโต ทำให้ทาร์ซานเข้าใจว่า.. พระมารดากีดกัน เข้ากับใครไม่ได้เลย

จากเรื่องนึงที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข สะสมกับเรื่องใหม่ๆ สุดท้ายสายป่าน เราสองสามคน มันเริ่มเปราะบาง.. ความสัมพันธ์ที่มันคาราคาซังมานาน ออโรร่ากับทาร์ซาน จึงเริ่มห่างกันมา 2 สัปดาห์แล้วนั่นเอง

อย่าถามว่า..ทำไมพระมารดาไม่ปล่อยทาร์ซานออกไปใช้ชีวิต ถ้าเหงาทำไมไม่หาเพื่อน?

กูตอบได้แค่ว่า.. ความเหงา ไม่ได้เกิดจากการที่เราไม่มีใคร ต่อให้ผู้คนมากมาย เราก็เหงา เพราะเราต้องการแค่คนๆเดียวคือ...ลูกที่เข้าใจ!!

ใจเขาใจเรา.. ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่เรื่องนี้มันซับซ้อน คนทุกคนก็ต้องการความรัก.. แค่นั้นเอง #อิพิมเมียทาร์ซาน

***

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น เช่น

ไม่เข้าใจอยู่ดี กูก็มีลูก ถึงจะเหงาแค่ไหน ถ้าถึงวันนึง ลูกเขาก็ต้องออกไปใช้ชีวิตตัวเอง คิดดู ว่าถ้าเป็นสมัยตัวเอง อยากออกมามีลูกมีผัว แล้วพ่อแม่ยังตามเกาะติดอยู่แบบนี้ มันจะอึดอัดขนาดไหน ทำไมไม่คิดถึงใจเขาใจเราในมุมนี้บ้าง วันนึงตัวเองก็ต้องตายไป ลูกจะอยู่ยังไง ไม่ใช่เมียของลูก หรือครอบครัวในอนาคตของลูกเหรอ ที่จะต้องอยู่กับเขาไป ตลอดชีวิต,

รักที่ดี คือ ถูกคน ถูกเวลา..ถ้าเจ็บทุกฝ่าย ก้ แยกย้าย อย่าฝืน เพราะชีวิตมันสั้น ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดีที่สุด,

คนส่วนใหญ่ที่เป็นคนนอกกลับตัดสินไปแล้ว
หาคนผิดถูก คอมเมนท์กันเอามันส์ โดยไม่นึกถึงจิตใจของคนอ่าน ถ้าคนในเรื่องคือญาติพี่น้อง คนในครอบครัว เรายังจะกล้าทำอยู่มั้ย มองอยู่ห่างๆ ไม่ว่าจะรักหรือเลิก ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องเขาทั้งนั้น,

ก่อนนี้ไปไหน ร่วมเฟรมกันครบทุกคน แฮปปี้
พอมีแฟน คือแม่หายไปเลย
แบ่งให้แม่บ้าง 80-20 ก็ยังดี
เหมือนก่อนคบกัน แม่ทั้งรักทั้งเชียร์,

เราเข้าใจฝ่ายแม่นะจากคนเป็นแม่เหมือนกันและเข้าใจฝ่ายหญิงด้วย ฯลฯ






เพจดังเล่า ทาร์ซาน ห่าง ออโรร่า เพราะพระมารดาจริงหรือ?




เพจดังเล่า ทาร์ซาน ห่าง ออโรร่า เพราะพระมารดาจริงหรือ?




เพจดังเล่า ทาร์ซาน ห่าง ออโรร่า เพราะพระมารดาจริงหรือ?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์