เม้าท์คู่รักสายหวานคบนานไม่ได้แต่งสักที เพราะครอบครัวไม่เซย์เยส!



เม้าท์คู่รักสายหวานคบนานไม่ได้แต่งสักที เพราะครอบครัวไม่เซย์เยส!


มาแล้วจ้า "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดกลับมาพร้อมเรื่องราวแซ่บๆ อีกเช่นเคยและสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักสายหวานคู่หนึ่ง ฝั่งผู้ชายหน้าตาหล่อละมุนมาก ฝ่ายหญิงก็สวยบาดใจ และเป็นคนแสนดีท่านหนึ่ง การคบกันของคู่นี้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด และบ้านฝ่ายชายเองก็เลิฟฝ่ายหญิง บ้านฝ่ายหญิงก็เลิฟฝ่ายชายมากๆ ทำเอาทั้งสองคนถูกยกเป็นคู่ตัวอย่างที่แฟนๆอยากเห็นแต่งงานมากที่สุดคู่หนึ่งของวงการบันเทิง

แต่เพราะวันคืนล่วงเลยมาได้พักหนึ่งแล้ว ฝ่ายชายก็ไม่มีทีท่าขอแต่งงานสักที ในขณะที่คู่อื่นๆก็มีข่าวตบแต่งกันไปแล้ว แถมพอทั้งสองคนเดินสายไปงานแต่งที่ใด ก็เป็นได้แค่แขกรับเชิญ แม้จะไม่ได้อยากกดดันผู้ชายให้รีบขอ แต่ก็บอกเลยว่ารอแบบไร้จุดหมายมากๆ

งานนี้ด้วยความที่คู่รักคู่นี้เป็นคนที่แฟนๆรักมาก เลยทำให้หลายครั้งชาวเน็ตก็ไปสอบถามอยู่บ่อยๆว่าฝ่ายหญิงบกพร่องตรงไหนไหม โอเคหรือเปล่า ทำไมไม่มีข่าวดีสักที หรือบางคนก็ลุ้นตัวโก่งกันเลยว่าท้องเลยก็ได้ จะได้แต่งจบๆไป

เรื่องนี้แต่ง ไม่แต่ง เพิ่งมาฮิตถูกถามเมื่อไม่นานมานี้เองนะ แต่ก่อนหน้านี้เพื่อนเดี๊ยนเคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ฝ่ายชายในงานหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งก็เป็นการคุยกันบนโต๊ะอาหาร และฮีก็พูดออกมาความในใจเกี่ยวกับข่าวดี โดยฝ่ายฮีบอกเพื่อนเดี๊ยนว่า "อยากแต่งนะ เพราะชีแสนดีมากแต่ต้องรอก่อน" คราวนี้เพื่อนเดี๊ยนก็ทำตัวเป็นตัวแทนหมู่บ้านสอบถามไปว่า "ทำไมต้องรออ่ะ ความรัก รอไม่ได้หรอก ชอบก็ขอแต่ง ชีวิตเราจะได้ไปเจออีกพาร์ตหนึ่ง" ฝั่งฮีก็ถอนหายใจเบาๆ พร้อมบอกว่า "ยังไงก็รอก่อนดีกว่าพี่ เพราะผมก็ต้องดูแลที่บ้าน ซึ่งบ้านผมเขายังไม่เซย์เยสให้มีครอบครัว เพราะผมต้องทำให้ครอบครัวมีความสุขมากๆก่อน ดูแลครอบครัวให้สุขสบายก่อน"

ทีนี้เลยถึงบางอ้อว่า อยากแต่ง แต่แต่งไม่ได้ เพราะครอบครัวอยากให้มั่นคงกว่านี้ก่อน คำถามต่อมา คนเราต้องมั่นคงตอนไหนเหรอถึงจะพร้อม ดีไม่ดี ฝ่ายชีทนไม่ไหวเลิกรามา ก็ต้องไปเริ่มจีบคนอื่นใหม่อีก เสียเวลาไปอีก ไม่คุ้มเลย สู้คุยกันตรงๆ กับครอบครัวดีกว่าไหม ฝ่ายหญิงเองก็ลองคุยดูว่าพร้อมไหม ถ้าพร้อมก็แค่ไปตามหัวใจตัวเอง 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์