แฉแซ่บนางร้ายแอ๊บรวย ตัวจริงเที่ยวยืมเงินคนอื่นทำเนียนไม่คืน



 แฉแซ่บนางร้ายแอ๊บรวย ตัวจริงเที่ยวยืมเงินคนอื่นทำเนียนไม่คืน


ดีจ้าาาาา "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดมารายงานตัวแล้วกับเรื่องราวแซ่บๆ ของคนบันเทิง เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นางร้ายคนสวยคนหนึ่ง ชีเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์และเจ้าแม่ดราม่า เรียกว่าสายคนด่า สายคนแซว สายคนหมั่นไส้ แต่จริงๆ ชีไม่ได้อะไรหรอก แค่เป็นคนมั่นๆ พูดตรงๆ คนเลยไม่ชอบ แต่นิสัยดี คือห้าวและรักเพื่อน

จริงๆ ชีก็ไม่ได้ดูรวยหรอก ดูปกติพื้นฐาน แต่ฐานะทางสังคมแบบปกติ ไม่ได้รวยจริงๆ และไม่ได้จน คือหาเงินเก่ง มีคนเลี้ยงดู หมายถึงมีเพื่อนรักดูแลตลอด แต่พอเพื่อนไม่มี ตนเองไม่มีงานก็ช็อตได้เหมือนกัน

ล่าสุดไปได้ยินเพื่อนที่เป็นสไตลิสต์ช่องดังช่องหนึ่งบ่นเข้าว่า"แกรู้ไหม ฉันโดนยืมเงินอีกแล้ว แม่งโคตรโมโหเลย มีแต่คนคิดว่ารวย" จากนั้นเดี๊ยนก็เลยถามต่อไปว่า "ใครยืม ทำไมอ่ะ เขาไม่มีเหรอ" เพื่อนก็ตอบว่า "ใช่ย่ะ เขาดูรวยกว่าฉันอีก เป็นนางร้าย Xxx แต่เสือX มายืมเงิน งงไหม ครั้งก่อนยืมไป 1 หมื่น ก็ทำเนียนหายไป ตอนนี้มายืมใหม่ 3 หมื่น ใครจะให้"

ด้วยความสงสัยเลยถามไปอีกว่า "เขามีงานนะ และก็ดูเป็นรายการด้วย ทำไมยืมแก แถมเขาขายของออนไลน์ และอื่นๆ นะ ดูมีเงินอ่ะ" เพื่อนก็ตบหัวเข่าและเมาท์ต่อว่า "ใช่ไง ทำงานก็ทำตลอด ไม่ว่าเลยขยันจริง แต่ยืมไม่คืน ไม่โอเค ไม่อยากด่ามัน เลยบอกว่าไม่มีเหมือนกัน ก็มาตื๊อๆ ขอยืม ตรูเบื่อมาก เลยไม่รับสายแล้ว"

ทีนี้สืบไปสืบมาสรุปได้ใจความว่า ชีนางร้ายมายืมเงินหลายรอบแล้ว หลักพันคืน แต่หลักหมื่นไม่คืน ทำเนียน พอมายืมอีกหลักหมื่นเลยบอกไม่มี พอไม่มีก็บ่นน้อยใจไม่มีใครช่วยเหลือ ทำเอาหลายคนสงสาร แต่สไตลิสต์ดังก็บอกไม่ไหวทำเนียนไม่ชอบนิสัยนี้ ไม่รู้ไปทำเนียนกับใครไหม ยังไงรายงานตัวหน่อย เผื่อโจทก์เขาเยอะ จะได้แฉเพิ่ม ว่ะฮะฮ่ะ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์