ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ



ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ



นางเอกสาวมิ้นต์ ชาลิดา ได้มาเยือนรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก พร้อมเผยความรักกับ ภูผา เคยเกือบจบ แต่กลับมาได้เพราะได้ครอบครัวเป็นกาวใจ พร้อมแย้มมีคุยๆ เรื่องอนาคตกันแล้ว

เห็นบอกว่าก็เคยมีช่วงหนึ่งซึ่งเขาไปบวช?


มิ้นต์ ชาลิดา : ใช่ค่ะ เขามีลักษณะนิสัย Introvert พร้อมจะอินไปกับเรื่องนี้ได้ง่ายอยู่แล้ว แล้วบวกกับการปฏิบัติในชีวิตเขามันก็คือเรียบง่ายอยู่แล้วค่ะ ก็เลยเข้าถึงได้ง่ายเลย

การที่เขาไปบวชการเริ่มที่เขาเข้าสู่อีกโลกหนึ่งของธรรมะ มันเป็นสาเหตุหนึ่งเหมือนกันที่ทำให้ตอนนั้นเราเหมือนจะเลิกกัน?

มิ้นต์ ชาลิดา : เลิกกันเลยก็ว่าได้ค่ะ เราคบกันมาเริ่ม 6-7 ปีแล้ว แล้ววันที่เขาบวชมิ้นต์ก็ไม่ได้ไป ช่วงนั้นเราก็ถ่ายละครเยอะ ไปเยี่ยมบ้างครั้งสองครั้ง จำได้ที่เขาบวชเป็นเดือนกว่าๆ จนวันที่เขาสึกแล้วก็หายไปเลย ไม่ทักมาเลย หายไปเลย ไม่โทรหา เราก็อ้าว.. แม่บอกว่าเขาอาจจะยังแบบยังไม่พร้อม เราก็ไม่เป็นไร ผ่านไปสัปดาห์หนึ่งก็ยังหายอีก แปลกแล้ว แล้วก็คุยกับคนรอบตัวเขา พี่สาวเขาบอกว่าตอนนี้เขาแบบเหมือนยังอินอยู่นะมิ้นต์ บังคับให้ทุกคนทำวัตรเช้าวัตรเย็นหรืออะไรอย่างนี้ รอบตัวนอนไว คืออินในธรรมะมาก

 มิ้นต์ก็รู้สึกว่ามันอาจจะเป็นโมเมนต์ที่ยังไม่ต้องเข้าไปก็ได้ จนเราเริ่มรู้สึกว่าพอมันนานแล้ว เราต้องเคลียร์แล้ว เราเป็นคนชอบเคลียร์ปัญหาจะเอาอย่างไร จะอยู่อย่างนี้เหรอ ก็คือไม่ได้บอกเลิกเรา แต่หายไปเลย อยู่คนเดียวมันเกิดอะไรขึ้นประมาณ 2 สัปดาห์กว่าค่ะ ที่เขาหายไป เราก็เริ่มรู้สึกว่ามันผิดวิสัย แล้วก็เลยแบบโทรคุยเขาก็เลยบอกว่าเขาอยากอยู่คนเดียวอยู่ ยังไม่อยากคุย หรือสุงสิงอะไรมาก เพราะกับเพื่อนเขาก็ยังไม่ได้ไปหาหรือทักหา เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ชอบรอ

เอาอย่างไรเคลียร์มาเลยดีกว่า จะคบกับต่อหรือจะอย่างไร เขาก็บอกว่าเหมือนหยุดคุยกันไปก่อนดีกว่า เราก็บอกว่าอย่างนั้นคือเลิกนะ เราจะไม่มานั่งรอไม่อะไรนะ คือเอาให้ชัดเจนเขาก็บอกว่า ณ ความรู้สึกตอนนี้คือเหมือนยังอยากอยู่คนเดียวอย่างนิ่งๆ แบบนี้ เราก็บอกว่าโอเคอย่างนั้นเราก็ตัดสินใจว่าเลิก ตอนนั้นก็ตกใจนะคะ เพราะว่าเราไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นในชีวิต

ตอนนั้นที่บอกว่าเลิกนะคิดว่า?

มิ้นต์ ชาลิดา : คิดว่าเขาต้องง้อเราสิ นี่แหละคือชีวิตเราก็แบบบอกพี่น้องเขาว่าโอเคอย่างนั้นเราก็เลยพี่น้องของเขาว่าโอเคงั้นเราก็แบบเลิกแล้วพี่ไม่เอาแล้วไม่ต้องพยายามทำให้ไปเจอกันแล้ว มันคงไปต่อไม่ได้






ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ




ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ




ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ




ช็อกวงการ นางเอกดัง หวิดเลิกแฟนไฮโซ โชคดีที่มีกาวใจ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์