เม้าท์แซ่ดนักร้องหน้าหวานไม่รู้จักพอ ถือคติด้านได้อายอด



เม้าท์แซ่ดนักร้องหน้าหวานไม่รู้จักพอ ถือคติด้านได้อายอด


มาแล้วจ้า "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ตัวมัมตัวแม่ของวงการบันเทิงที่จะมาเปิดประเด็นเรื่องราวแซ่บๆ ให้เผือกกัน งสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องรุ่นใหญ่คนหนึ่ง มีเพลงฮิตและดัง 1 เพลงถ้วน เป็นนักร้องชาย หน้าหล่อ หน้าหวาน น่ารักและอ้อนเก่ง จริงๆ ฮีเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่งนะ ไม่เรื่องมาก และยิ้มหวานคนเลยหลงรักรอยยิ้ม และมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องไม่เคยหายจากความสนใจของแฟนๆ เดี๋ยวนี้เน้นรับงานแสดงเป็นหลัก งานเพลงไม่มี 

เรื่องราวก็ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศอะไรหรอก มันก็แค่เรื่องของการให้โดยเสน่หา ถามว่าฮีนักร้องผิดไหม ก็ไม่..เพราะแฟนๆเต็มใจให้ แต่คนได้ยินแล้วมันแปลก 

โดยแหล่งข่าวเล่ามาว่า มีแฟนคลับของฮีและมีฐานะทางการเงินดีมากๆ และรู้จักกับนักร้องมานานเพราะเจอกันตามงานบ่อยๆ และรักกันมาก มีอะไรแฟนคลับคนนี้ก็เปย์ฮีแบบจัดเต็มตลอดจัดให้ตามคำขอ แต่ล่าสุดมคำพูดว่า "ก็แปลกใจทำไมขอไม่จบไม่สิ้น แต่ก็รักเขานะ เอ็นดูเลยให้หมด ไม่ได้คิดมากอะไร"

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามว่า ปกติให้เงินหรือของเขาเป็นส่วนใหญ่ ตอนเปย์ ซึ่งแฟนคลับของฮีก็ตอบกลับว่า "โอ๊ย! ให้หมดเลย อยากได้อะไรก็ให้ ขอให้ตัวเอง ให้กิ๊ก ให้ที่บ้านหรือครอบครัวก็ยังเคยเปย์มาแล้วเลย พอรู้แล้วโมโหนะ ให้กิ๊ก แต่อย่างที่บอก เรื่องมันยาว แต่ที่รู้ๆคือของไม่จบ ตอนนี้เลิกตามแล้ว ไม่ไปหาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็งงที่โทรมาขอมือถืออีกเครื่อง"

ถามต่ออีกว่า "ตกลงเขารู้ตัวไหมว่าพี่ไม่โอเค ที่ขอไม่เคยพอแบบนี้" ซึ่งแฟนคลับฮีก็หัวเราะเบาๆ พร้อมบอกว่า "ไม่อ่ะ ไม่มีสำนึกหรอก ต้องให้เล่านี่ไง โลกจะได้รู้ว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย"





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์