แฉดาราสาวลุคห้าวก่อวีกรรมยืมเงินคนในวงการ ไม่คืนแถมปากแจ๋วสุด



แฉดาราสาวลุคห้าวก่อวีกรรมยืมเงินคนในวงการ ไม่คืนแถมปากแจ๋วสุด


say hi เหล่าทาสที่รักของ "มาดามกุ๊งกิ๊ง" สัปดาห์นี้มาพร้อมเรื่องราวแซ่บๆ ของดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นตัวประกอบไม่ได้เป็นนางเอกแต่อย่างใด มีชื่อเสียงมาจากการเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ ไม่ใช่เรื่องงานเลย ซึ่งชีเป็นคนเก่ง หมายถึงปากเก่ง พูดจาดี และดูไม่มีพิษภัย แต่คนรอบตัวต่างพากันบอกตลอดว่าอย่าเชื่อสิ่งที่เห็น เพราะชีมีอะไรมากกว่านั้น

ชีเป็นคนลุคห้าวๆ หน่อย คนเลยชอบคิดว่าไม่มีแฟน แต่ จริงๆ มีแล้วและเลิกรากับแฟนไปแบบไม่ดีมากๆ โดยเป็นการเลิกรากันเรื่องเงิน และคนก็พอจะรู้ว่าแฟนชีเลิกกันเพราะชีไปสร้างหนี้ไว้เยอะ จึงทำให้ขอบายไม่เอาแล้วผู้หญิงคนนี้ และเลิกรากันไป

ชีหาทำทุกอย่างที่ได้เงิน เรียกว่าเป็นคนทำงานดี หมายถึงงานที่ได้รับไปก็ทำได้ดีตลอด ไม่ได้หนีหรือหาย รับผิดชอบงานดีทำให้มีงานอยู่เรื่อยๆ แต่ก็นะสันดานเดิมของชีคือการยืมเงินคนไปทั่ว และยืมไปก็ไม่เคยคืน

เรียกว่าใครดันรู้จักกับชีก็ถูกชวนลงทุน ชวนออกเงินกองกลางทันที ซึ่งมีแหล่งข่าวไปสืบกับผู้เสียหาย 2 คนที่เคยให้ชียืมเงินเป็นคนในวงการบันเทิง  โดยให้ยืมไป 3-5 หมื่นบาท และก็ไม่ได้คืน ทวงก็บอกว่าไม่มีและปิดเครื่อง บล็อกเบอร์หนีไป พอไปตามที่คอนโดฯ ก็ให้เจ้าของออกมาบอกว่าไม่อยู่และไม่มีเงิน ให้รอก่อนเป็นแบบนี้จนคนเลิกทวงแล้ว

ล่าสุดได้ยินเรื่องของชีจากดารารุ่นใหญ่คนหนึ่งของวงการบันเทิง ชีรู้จักโดยบังเอิญและยืมเงินไป 2 หมื่นบาท พอถึงตอนทวงบอกไม่มีต้องใช้จ่ายค่าคอนโดฯ เขาก็สงสารให้เลื่อนเวลาออกไป พอเลื่อนไปเลื่อนมาบอกทวงอยู่ได้ไม่จ่ายแล้วรำคาญ จากนั้นก็ด่าดารารุ่นใหญ่และบอกว่า โง่Xเองให้ยืม ทำไมมาทวงยิกๆ น่าเกลียดมาก งานนี้ดารารุ่นใหญ่เศร้าหนัก และบอกว่าอย่าพบเจอกันอีก พร้อมบอกว่าใครมาถามจะแฉไม่เก็บไว้แน่นอน






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์