ใครกันหนอนักร้อง90ตกอับ ป่วยโรครุมเร้าถูกเหยียด...แหลไปวันๆ



ใครกันหนอนักร้อง90ตกอับ ป่วยโรครุมเร้าถูกเหยียด...แหลไปวันๆ


Hi Hi Hi เหล่าทาสที่น่ารัก "มาดามกุ๊งกิ๊ง" มารายงานตัวแล้วกับเรื่องราวแซ่บๆ ของคนวงการบันเทิง สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องยุค 90 คนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย น่ารักและพูดชื่อไปทุกคนรู้จัก จริงๆชีชีวิตดีมากนะ ช่วงแรกๆ แต่หลังๆ ก็ถดถอยและไปตามกาลเวลา แต่ที่ไม่หายและถูกดันบนหน้าข่าวตลอดตอนมีโซเชียลก็คือข่าวว่าชีตกอับ และไม่มีเงินประทังชีวิต ย่ำแย่คนซ้ำเติม

จะว่าไปชีถึงจุดนั้นไหม จะบอกว่ากึ่งๆ เพราะชีถูกสามีทิ้ง และมีลูกก็ลำบากเพราะงานการอะไรก็ไม่ได้มีเป็นหลักแหล่งที่เลี้ยงตัวเองได้ มีแต่พอกินไปวันๆ ทำเอาคนสงสารหนักมาก

จริงๆ ชีวิตชีเคยเป็นข่าวมาแล้วนะ และมีคนสงสารคอยช่วยเหลือไป ซึ่งก็อย่างที่บอก ค่าน้ำ ค่ายา ค่ากิน ค่าบ้านและสารพัดค่าในตอนนี้ มันต้องใช้เงินเยอะมากๆ แค่การช่วยรอบเดียวเบาๆ คงไม่ไหว ดังนั้นเงินที่ชีได้รับจึงไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตในกรุงเทพมหานคร ณ เวลานี้

เมื่อเงินไม่พอ และอาชีพก็ไม่มี ลูกก็ต้องดู ป่วยก็ป่วย เลยไปหยิบยืมเงินคนอื่นเขา หลายคนที่เห็นก็ไม่ให้ยืม เพราะบอกว่ามีเงินช่วยเหลือแล้ว ทำไมมาขอมาเรี่ยไรอีก ต้องเป็นคนไม่ดี ร้ายและโกงๆ แน่ จากนั้นเลยปั่นหัวคนในวงการและนอกวงการ ไม่ให้ช่วยเหลือชี จนชีหมดสิ้นหนทางจะไปต่อ เลยกะจะโดดตึกฆ่าตัวตายให้รู้แล้วรู้แรxด เพราะถูกตราหน้าว่าขี้โกง ขี้แหลไปวันๆ ทำเอาเสียใจมาก

แต่เพราะมีลูกเลยตัดสินใจไม่ตายและอยากอธิบายกับสังคมเลยจัดหนัก ต่อสายตรงมาหาเดี๊ยนซึ่งก็เอาเป็นว่าสรุปได้ดังที่กล่าวมานั้นแล เพราะลำบากจริงๆเลยมาขอเงิน ถ้าไม่อยากให้เงินก็ให้งานเขาสิ จะได้รอดตาย

งานนี้ชีย้ำกับเดี๊ยนหนักมากนะว่าอยากแก้ข่าวเรื่องนี้ เพราะความจริงไม่ได้เคยเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่ทำงานแล้วมาแบมือขอเงินนะ แต่งานมันไม่มีทำให้ลำบากและเงินกินจ่ายต่อวันก็ต้องใช้ จะให้ขออย่างเดียวชีรู้มันไม่ได้ เลยขอว่าจ้างงานหน่อยได้ไหม หรือพาไปเปิดตัวเป็นตัวประกอบต่างๆได้ไหม จะได้มีเงินกินข้าวในแต่ละวันบ้าง ขอแค่เท่านี้จริงๆ






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์