เพื่อนพระเอก แฉลากไส้อดีตแฟนสาว มั่นหน้าออกรายการ



เพื่อนพระเอก แฉลากไส้อดีตแฟนสาว มั่นหน้าออกรายการ



เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา ชวนขาเมาท์มาฝอยกันให้น้ำลายแตกฟอง ล่าสุด กับเรื่องราวของ เพื่อนพระเอกแฉลากไส้ เบะปากมองบนอดีตแฟนสาวมั่นหน้า ถ้าดีจริง ๆ ผู้คงไม่สาปส่ง!

พระเอกหน้าหล่อ เท่ ยิ้มง่าย เล่นแต่บทพระเอก ไม่เคยเป็นพระรอง นิสัยส่วนตัวเป็นคนน่ารักมาก สื่อรักสื่อชอบและอวยตลอด ทำให้อยู่วงการได้อย่างไม่อายใคร แถมช่องยังรักอีก เรียกว่าปังเว่อร์ ปังมากและเริ่ดมาก ชีวิตชิลมาก ไม่เคยมีเรื่องดราม่าและเป็นคนวางตัวดี ทำให้ผู้ใหญ่รัก ไปไหนมาไหนคนเอ็นดู ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดมาว่าจะย้ายช่อง แต่ไป ๆ มา ๆ ก็เงียบไป ไม่ได้ย้าย และมีผลงานต่อเนื่อง

โดยพระเอกหน้าหล่อคนนี้ เลิกรากับอดีตแฟนสาว ซึ่งเป็นคนในวงการบันเทิงไปนานแล้ว จนตอนนี้ไปมีคนใหม่ และหวิดจะเลิกแล้ว แต่พอดีเพื่อนในแก๊งที่สนิทกันมาก และอยู่ด้วยตอนเคยคบแฟนเก่าคนนี้ เปิดปมเมาท์มาว่า ตอนคบหากัน ทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะฝ่ายหญิงก็เป็นอีกโทนหนึ่ง ฝ่ายฮีพระเอกก็อีกโทนหนึ่ง แต่ก็ทนๆ กันเพราะในใจก็มีความรักต่อกัน ทุกคนในแก๊งก็ไม่ได้ว่าอะไร จนวันหนึ่งถึงจุดสิ้นสุด มีการตัดสินใจแยกทางกันไป โดยต่างคนต่างเสียใจ

แต่ทีนี้เพื่อนในแก๊งพระเอก เจอแฟนเก่าพระเอกไปสัมภาษณ์ในรายการดัง และดันพาดพิงถึงรักเก่าที่บอกว่า ฝ่ายชายต้องเสียดาย เพราะเธอเป็นคนดี สวยมาก เซ็กซี่มาก หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว งงที่ไม่อยากไปต่อด้วยกัน เขาคงเสียดายอยู่แหละ

พอเรื่องรู้ถึงฝ่ายพระเอก เพื่อนเลยถามว่าโอเคไหมที่เขาพูดแบบนี้ ฝั่งพระเอกก็นิ่งและเหมือนทำใจอยู่พักหนึ่ง เพราะไม่อยากเอ่ยถึง ก่อนจะตอบกลับมาด้วยหน้านิ่งเฉยมาก "อืม กูโอเค เพราะการที่กูเลิกกับเขามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตกูแล้ว" แสดงให้เห็นว่าแยกทางกันไม่ดีมากๆ แทบจะไม่มีอะไรประทับใจเหลืออยู่เลย




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์