เม้าท์ดาราหนุ่มถอดเขี้ยวไม่หลุด เลิกแฟนปุ๊บโผล่กิ๊กสาวพร้อมโค้ดลับ.....



เม้าท์ดาราหนุ่มถอดเขี้ยวไม่หลุด เลิกแฟนปุ๊บโผล่กิ๊กสาวพร้อมโค้ดลับ.....


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดสุดสวย  ใครคิดถึงเดี๊ยนอยู่ก็ขอให้ยกมือขึ้น เพราะเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราดังคนหนึ่ง เป็นผู้ชาย มีผลงานแสดงมาไม่มาก แต่งานอีเวนท์เยอะมาก ทำมาแล้วทั้งแสดง ดารา พิธีกร และดีเจ เรียกว่าปังทุกลุคที่ทำ และเป็นคนที่หลายคนหลงรักเพราะลุคดี หน้าตาดี และเท่ดี เรียกว่าครบสูตรของหนุ่มหล่อมาดทะเล้นคนหนึ่ง

ฮีเป็นคนน่ารักนะ เทคแคร์ดีและเป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้เช่นกัน แต่เพราะมีแฟนดีและแฟนดุ เลยทำให้ออกนอบลู่นอกทางยาก แต่ก็นะ ผู้ชายก็คือผู้ชาย การไม่มีเขี้ยวเล็บ ไม่มีพิษก็เหมือนงูไม่มีหาง เรื่องของฮีมันแซ่บๆคันๆ คือเขาบอกว่าฝ่ายแฟนของฮีดาราหนุ่ม ชอกช้ำกระอักเลือดจากใจหนักมาก เพราะรับรู้พฤติกรรมเจ้าชู้ประตูไม่เคยปิดของฮีดาราหนุ่มมาตลอด แต่เพราะรักเลยทน ทนไม่ได้ก็วีน วีนไม่ได้ก็ออกคำสั่งขาดให้เลิกเจ้าชู้ แต่ผู้ชายก็น่ารักนะ รับปากตลอดและอ้อนตลอด จนสุดท้ายกลับมาดีด้วยซ้ำๆซากๆหลากหลายรอบ จนในที่สุดฝ่ายชีตั้งใจแล้วว่าจะเลิกรากับฮีดาราหนุ่มให้ได้

งานนี้เรื่องราวร้อนถึงหูเดี๊ยนเลยถามกันให้เพียบว่าตกลงตอนนี้ยังโอเคดีไหม หรือเลิกรากันหรือยัง ซึ่งก็ได้คำตอบมาแบบชัดๆเริ่ดๆ ว่าแยกทางแล้ว และไม่รักกันแล้ว เพราะโมโหหนักมากที่ฝ่ายชายหักหน้าของแฟนสาว

แถมผู้ชายหรือฮีดารา ก็มีรสนิยมแปลกอยู่อย่างนึง ชอบคนที่มีหุ่นดี และชอบคนสูงๆ ซึ่งใครเข้าข่าย ฮีจะทำความรู้จักหมด แต่ไปต่อได้ไม่ได้อีกเรื่องนึง ซึ่งชีรู้นานแล้ว และวีนแล้วแต่ก็เหมือนเดิม สรุปจบเลยขอแยกทาง เพราะทนไม่ได้กับคนแบบนี้ แถมชียังแฉอีกด้วยว่ารอดูนะ ไม่นานฮีดาราหนุ่มจะเปิดตัวกับสาวหุ่นดี มีนามสกุลสมมุติดังแถมมีโค้ดย่อว่า "ดู๋ดี๋ด๋าด๋อง" กันด้วย 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์