แฉพฤติกรรมดาราสาวมั่นหน้าเก่งแต่เกิด ทำคนสาปส่งรัวๆ



 แฉพฤติกรรมดาราสาวมั่นหน้าเก่งแต่เกิด ทำคนสาปส่งรัวๆ


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดมารายงานตัวแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง จริงๆชีเป็นคนสวย อยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว สวย โดดเด่น เก่ง ผิวขาว และเซ็กซี่หน่อยๆ แฟนๆชอบ โดยเฉพาะผู้ชายที่หลงเลิฟชีสุดๆ 

จริงๆเรื่องราวของชีไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร เพราะชีถูกลือเรื่องพฤติกรรมหยิ่งผยองมานานแล้ว แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าชีจะไม่สำนึก และไม่ปรับปรุงตัวขนาดนี้ อันนี้เรียกว่าไม่เคยมีจิตสำนึกเลยดีกว่า จริงๆ ชีเก่งนะ ออกกล้องหรือเจอสื่อใหญ่ๆ ตัวแม่ๆ ตัวมัม ก็ทำตัวเป็นสาวชิลและสวยเฉียบ แต่พออยู่หลังกล้องกับคนไม่มีผลประโยชน์ ชีก็จัดหนักวีนแหลกขั้นสุดทันที โดยไม่สนหน้าใครทั้งนั้น และพอมีคนไปลือ ชีก็อ้างว่าถูกใส่ความอยู่ครั้ง แต่ความจริงมันก็คือความจริง ชีไม่เคยเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆนี้เลย

จนล่าสุดเดี๊ยนดันไปได้ยินเพื่อนในแก๊งเผือกพันธุ์แรXดของเดี๊ยนเม้าท์มอยหอยขมกันอย่างมันปากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเจอชีดาราสาวเข้าโดยบังเอิญในลิฟต์ของช่องๆหนึ่งที่ชีไปอัดรายการ ซึ่งเป็นเวลาหลายนาทีอยู่ที่ต้องยืนด้วยกัน โดยในลิฟต์มีชีพนักงานและชีดาราอยู่ด้วยกัน ซึ่งพนักงานคนนี้เป็นแนวพนักงานทำเอกสารเกี่ยวกับสำนักงาน ดังนั้นการเจอดารายากมาก พอเจอกันสองต่อสอง ลืมบอกไป ชีพนักงานเป็นสาว ชีก็อดยิ้มให้ไม่ได้ เพราะชีดาราสาวสวยมาก พอชียิ้มเยอะๆ แทนที่ดาราสาวชีจะสร้างภาพด้วยการยิ้มตอบหรือทักทายเบาๆ แต่เปล่าเลย สะบัดหน้าคอแทบหลุดไปทางอื่น โดยไม่มองคนชีพนักงานคนนี้

จากนั้นชีพนักงานก็งงว่าทำไมเป็นแบบนั้น แต่ก็ใจดีสู้เสือพูดทำลายความเงียบในลิฟต์ว่า สวยจังนะคะ แถมเก่งมากๆด้วย เห็นเล่นเกมโชว์สุดยอดมาก ขอถ่ายรูปไว้ได้ไหมคะ ซึ่งชีดาราสาวไม่ได้ใส่หูฟังนะ และยืนเฉยๆ ดังนั้นการพูดของชีพนักงาน ชีดาราสาวต้องได้ยินแน่นอน จากนั้นชีก็ทำเสียงจิ๊ๆในปาก แบบรำคาญ และไม่ได้ตอบอะไรไป โดยชีมองแต่เลขบอกชั้นในลิฟต์เท่านั้น

งานนี้ชีพนักงานก็ไม่ย่อท้อ ขออีกที กลัวเขาไม่ได้ยิน เลยบอกอีกรอบว่า เก่งมากเลยค่ะคุณXXXX ฉลาดสุดๆเลยตอนเล่นเกม ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ รู้ไหมชีดาราสาวตอบกลับทันที แบบไม่แคร์สื่อเพราะเหลือบไปเห็นป้ายพนักงานที่เขียนว่า "แอดมิน" ของชีเข้าและพูดพร้อมมอบป้ายพนักงานว่า

"พี่แอดมินคะ ขอบคุณที่ชมค่ะ พอดีเก่งมาตั้งแต่เกิด ฉลาดด้วย เลยเล่นเกมโชว์ได้เริ่ดมาก แต่ไม่สะดวกถ่ายรูปค่ะไปนะคะ"

แล้วลิฟต์ก็มาถึงชั้นของชีพอดี ชีก็จากไปแบบนี้ ทำเอาชีพนักงานงงและเสียใจสุดๆ พร้อมประกาศไม่ชอบและสาปส่งชีกลางที่ทำงานเลย จริงๆ ชีมีพฤติกรรมแบบนี้มาตั้งแต่ต้นแหละ ตอนแรกช่องก็สอนและคีฟลุกให้ชีออกแนวหวานๆ แต่หลังๆหลุดโหมดนางร้ายออกมา ทำเอาคนสยองกันเป็นแถวๆ ส่วนพฤติกรรมยกตนข่มท่าน อวดอ้างตัวเอง และโอเวอร์นี้อ่ะ เคยทำมาตลอดและชอบมั่นๆ พูดว่า ฉันเก่งมาตั้งแต่เกิดเสมอ







เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์