วงในเมาท์! ดาราสาว ไม่ปลื้มครอบครัวฝ่ายชาย โฟกัสแค่ผู้



วงในเมาท์! ดาราสาว ไม่ปลื้มครอบครัวฝ่ายชาย โฟกัสแค่ผู้



ต้นปีมาขาเผือกก็ไม่เคยได้พัก กับสารพัดข่าวดราม่า รวมไปถึงครั้งล่าสุดครั้งนี้เป็นคราวของเจ้าเก่าเจ้าเดิม มาดามกุ๊งกิ๊ง ที่ได้ออกมาเมาท์ฉ่ำถึงเรื่องของ ดาราสาวสายเปย์ท่านหนึ่ง ไม่ปลื้มครอบครัวฝ่ายชาย ไม่สนคนรอบตัว สนใจโฟกัสแค่ฝ่ายชายเท่านั้น แถมยังรักจริง รักมากจนอยากแต่งงานด้วย!

โดยมาดามกุ๊งกิ๊ง ให้ข้อมูลว่า

เธอเป็นคนสวยเก่งฉลาด มีแฟนมาแล้วมากมาย แต่น้อยคนที่จะเปย์หมดใจแบบนี้ เป็นคนที่ใจกว้างพอสมควร เพราะเป็นคนบูชาความรัก รักใคร รักจริง รักแบบทุ่มเท แต่ปัจจุบันนี้มีแต่คนมาแล้วก็ผ่านไป ส่วนแฟนที่คบอยู่ก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นคนนอกวงการ ออกแนวหล่อเท่ดูดี ติดที่บ้านแฟนเป็นบ้านใหญ่ หมายถึงฝ่ายชายมีญาติพี่น้องเยอะ ทำให้เวลาคบหากันดูมีปัญหาเรื่องการเรียกร้องขอสิ่งของแพงๆ มากเกินไปของบ้านฝ่ายชาย ทำให้หลายคนที่รู้เรื่องแอบสงสารเธอมาก เพราะต้องเปย์ทั้งผู้และบ้านของผู้ด้วย ซึ่งเธอน้ำตาตกมานานแล้ว และยังเลิกแฟนคนนี้ไม่ได้

โดยล่าสุดเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา เธอเกิดระเบิดปรี๊ดแรงที่ห้องในคอนโดของฝ่ายชาย ซึ่งด้านวงในได้เล่าว่า เธอเดือดแรงมาก กราดด่าแฟนตัวเองแบบหยาบคาย เพราะโมโหที่ฝ่ายชายเลือกครอบครัวมากกว่าตัวเอง ทั้งที่บอกกันตลอดว่าขอเป็นเบอร์หนึ่ง อะไรก็ยอมให้หมด ขอแค่รักเธอมากกว่าทุกคนรอบตัว แต่ฝ่ายชายทำไม่ได้ แถมยังให้เธอไปเปย์แม่แฟนอีก ที่อยากจะไปฉีดหน้าด้วยโบท็อกซ์ จนเธอทนไม่ไหวบอกเรื่องไร้สาระ ใครจะเปย์ ถ้าหกล้มเป็นอัมพาตหรือใกล้ตายเปย์ได้ไม่ซีเรียส แต่เอาไปทำสวย ถามหน่อยทำแล้วจะสวยขึ้นหรือไง

เธอยอมรับกับคนใกล้ตัวว่า เปย์ผู้ไม่ติดเลย เพราะรักยังไงก็ได้ แต่เปย์แม่ผู้ไม่ได้ เพราะเธอก็ต้องเก็บเงินไว้บ้าง จะให้ลูกๆ ที่มีชีวิตรู้ไม่ได้ว่าไปเปย์คนอื่นหมด จึงงกเอาไว้เพื่อลูกๆ ของเธอแทน อีกทั้งยังพูดเองว่า อย่าว่าแต่งกกับเรื่องสวยเลย เรื่องกินอยู่ก็งกค่ะ เพราะโฟกัสแค่ผู้ โนสนทุกคน

วงในก็ได้ถามต่อว่า ตอนนี้ยังคบหากันอยู่ไหม เธอก็ได้ตอบกลับว่า ยังคบหากันอยู่ และรักคนนี้มาก อยากพาไปเข้าพิธีแต่งงานแล้ว แต่ติดที่ไม่ชอบบ้านฝ่ายชายเลยขอเบรกไว้ก่อน ขอใช้เวลาท่องเที่ยวกับคนรักก่อน ไม่อยากให้เรื่องของบ้านเขามาเป็นปัญหา




เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์