ดาราสาวไม่แคร์ใครว่างก แต่เปย์แฟนสู้ตายรักมากจนอยากแต่งงานด้วย



ดาราสาวไม่แคร์ใครว่างก แต่เปย์แฟนสู้ตายรักมากจนอยากแต่งงานด้วย


มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวที่มีคุณชายจองมาแย่งอีกคนเป็นโลกใบที่ 2 มารายงานตัวแล้วสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย คนเก่ง และคนฉลาด จะว่าไปชีมีแฟนมาแล้วมากมาย แต่น้อยคนที่ชีจะเปย์หมดใจแบบนี้ จริงๆ ชีเป็นคนที่ใจกว้างพอสมควรเลย เพราะเป็นคนบูชาความรัก รักใคร รักมาก รักจริง รักแบบทุ่มเท แต่ปัจจุบันนี้ไม่รู้ความรักมันกินไม่ได้หรือยังไงไม่รู้ เพราะมีแต่คนมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีใครที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์

งานนี้แฟนที่ชีคบอยู่ก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เป็นคนออกแนวหล่อ เท่ และดูดี ติดที่บ้านแฟนเป็นบ้านใหญ่ หมายถึงฝ่ายชายมีญาติพี่น้องเยอะ ทำให้เวลาคบหากันตลอดมา ก็ดูมีปัญหาเรื่องการเรียกร้องขอสิ่งของแพงๆ มากเกินไปของบ้านฝ่ายชา ทำให้หลายคนที่รู้เรื่องแอบสงสารดาราสาวมาก เพราะต้องเปย์ทั้งผู้และบ้านของผู้ด้วย

จะว่าไปเรื่องนี้หลุดมาจากคนใกล้ตัวของชีนี่แหละที่ออกมาเล่าให้แหล่งข่าวเดี๊ยนฟัง ชีเองน้ำตาตกมานานแล้ว และยังเลิกแฟนคนนี้ไม่ได้ อ่อลืมบอกแฟนชีดาราสาวเป็นคนนอกวงการ ทำงานออฟฟิศ เจอกันบ่อยๆ เวลาเดทกันที่คอนโดฝ่ายชายย่านสุขุมวิท คนใต้คอนโดรู้ดีเพราะเจอดาราสาวใหญ่ไปหามาหลายต่อหลายครั้งได้แล้ว

โดยล่าสุดเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาชีเกิดระเบิดปรี๊ดแรงที่ห้องในคอนโดของฝ่ายชาย โดยเป็นการระเบิดแบบดังมาก จนข้างๆ ห้องได้ยิน บวกกับชีเองก็ออกมาโทรหาคนสนิทคนนี้และเล่าแบบหมดเปลือกทำให้มีหลายคนรู้เรื่องนี้

แหล่งข่าวเดี๊ยนเล่าให้ฟังว่า ชีดาราสาวเดือดแรงมาก กราดด่าแฟนตัวเอง แบบหยาบคายเพราะโมโหที่ฝ่ายชายเลือกครอบครัวมากกว่าตัวเอง ทั้งที่บอกกันตลอดว่าขอเป็นเบอร์หนึ่ง อะไรก็ยอมให้หมด ขอแค่รักชีมากกว่าทุกคนรอบตัว แต่ฝ่ายชายทำไม่ได้ แถมยังให้ชีไปเปย์แม่แฟนอีกที่อยากจะไปฉีดหน้าด้วยโบท็อกซ์ คราวนี้ชีก็ขึ้นเลยบอกเรื่องไร้สาระ ใครจะเปย์ ถ้าหกล้มเป็นอัมพาตหรือใกล้ตายเปย์ได้ไม่ซีเรียส แต่เอาไปทำสวย ถามหน่อยแม่ฮีทำแล้วจะสวยขึ้นหรือไง

จากนั้นเอง ไฟโมโห โทโส โมหะ ทุกอย่างประดังกันมารัวๆ จนคนที่อยู่แถวนั้นพากันแยกชีและฮีออกจากกัน และให้ชีกลับไปบ้านก่อน จะว่าไปชีเองก็ได้รับการเปย์จากฝ่ายฮีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มาก และฝ่ายฮีเองก็ไม่เคยทวงอะไรเลย ชีก็เลยปล่อยเบลอ แต่พอชีต้องเปย์บ้างก็กลับบ่น ชียอมรับกับคนใกล้ตัวนี่แหละว่าเปย์ผู้ไม่ติดเลย เพราะรักยังไงก็ได้ แต่เปย์แม่ผู้ไม่ได้ เพราะเธอก็ต้องเก็บเงินไว้บ้าง จะให้ลูกๆที่มีชีวิตรู้ไม่ได้ว่าชีไปเปย์คนอื่นหมด ชีจึงงกเอาไว้เพื่อลูกๆของชีแทน ซึ่งชีพูดเองว่าอย่าว่าแต่งกกับเรื่องสวยเลย เรื่องกินอยู่ก็งกค่ะ เพราะโฟกัสแค่ผู้ โนสนทุกคน

คราวนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนเลยสอบถามต่อไปว่า ตอนนี้ยังคบหากันอยู่ไหมระหว่างชีและฮี สรุปชีออกมาอัพเดทล่าสุดว่าคบหากันอยู่ และรักคนนี้มาก อยากพาไปเข้าพิธีแต่งงานแล้ว แต่ติดที่ไม่ชอบบ้านฮีเลยขอเบรกไว้ก่อน ขอใช้เวลาท่องเที่ยวกับคนรักก่อน ไม่อยากให้เรื่องของบ้านฮีมาเป็นปัญหา

ซึ่งบอกตรงๆนะ ฝ่ายชายด้วยความทำงานประจำไม่ได้มีเงินเยอะ การลาและทำอะไรตามชีพูดอ่ะ หรือไปไหนมาไหนกับชีตลอดถือว่าทุ่มมากแล้ว ฮีแค่เป็นลูกกตัญญูขอเปย์แม่ก็พอ ก็ไม่รู้งานนี้เรื่องราวจะจบลงตรงไหน แต่ที่รู้ๆชีบอกเองว่า ฉันไม่เคยยอมใคร ดังนั้นเรื่องแม่ผู้จึงเป็นปมที่ชีขอหาวิธีมาเคลียร์ให้ลงตัวก่อน






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์