นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?



นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


ถูกจับตามองรักครั้งใหม่อีกคนสำหรับ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับ หนุ่มนักบินกล้ามแน่น งานนี้สาวน้ำหวานได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show บอกว่า

เพจดังชี้เป้าคนนี้ก็ได้เปิดตัวชายหนุ่มเหมือนกัน?

น้ำหวาน : อ่อที่เจ๊มอยลง เห็นแล้ว คนก็โทรศัพท์มาถามเยอะมากเหมือนกัน คุณอั้มเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีของหวาน

เขาเป็นนักบินใช่ไหม?

น้ำหวาน : ค่ะ หวานเคยร่วมงานกับเขาอยู่แล้ว แต่นานแล้ว วันนั้นก็จบในตอนไม่ได้มีการติดต่อสื่อสาร ก็เพิ่งวนมาทำความรู้จักกันใหม่เมื่อไม่นานมานี้

คนนี้เขาเป็นที่ปรึกษาหรือให้กำลังใจเรายังไงบ้าง?

น้ำหวาน : ด้วยความที่เราอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เวลาคุยกันก็คุยแบบง่ายๆ ไม่ต้องย่อย ก็จะถามเขาในเรื่องงานซะส่วนใหญ่ เพราะเขาก็ทำธุรกิจด้วย

ที่บอกว่าวนกลับมาเจออีกครั้ง คือบังเอิญเจอหรือมีใครแนะนำ?

น้ำหวาน : มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ








นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


สถานะเขาเป็นยังไง หัวใจว่างไหม?

น้ำหวาน : หวานไม่เคยถามเขาเรื่องนี้ เราเบสออนความเป็นเพื่อน เรื่องบางเรื่องที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หวานก็ไม่เคยสอบถาม

ความน่ารักของเขาในมุมเรา เขาเป็นคนแบบไหนที่เรารู้สึกว่าคนนี้ก็น่ารักดีนะ?

น้ำหวาน : เขาเป็นเพื่อนที่ดี ด้วยความที่เราคุยกันง่ายๆ มันก็เลยทำให้เราเป็นเพื่อนกันได้

ตอนนี้ยังไม่ใช่สถานะแฟนถูกไหม?

น้ำหวาน : ใช่ค่ะ หวานยังโสด 100%

เป็นเพื่อน แต่คุยกันทุกวัน?

น้ำหวาน : ใช้คำว่าเราทักทายกันทุกวันแบ้วซัพพอร์ตกันดีกว่า

คุยกันส่วนใหญ่มีรอยยิ้มบ้างไหม?

น้ำหวาน : ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องตลกๆ แต่ในโหมดมีสาระเราก็คุยกัน เขาทำธุรกิจหลายอย่าง แล้วหวานเป็นคนมือใหม่ด้านธุรกิจ เพราะฉะนั้นเวลาที่เรามีคำถามอะไรที่มันสงสัยหรืออยากได้คำปรึกษา เขาก็สามารถให้เราได้



นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


ผู้ชายคนนี้น่ารัก มีของติดไม้ ติดมือตลอด?

น้ำหวาน : เขารู้ว่าหวานชอบสิ่งนี้ก็เคยแท็กขอบคุณเขา คนก็เลยเกิดคำถามแล้วมาแซว

ถ้านับระยะเวลาที่รู้จักกัน คุยกันแป๊บเดียวเนอะ?

น้ำหวาน : หวานรู้จักเขาช่วงเดือนธันวาคม

เขาไม่คุยเรื่องอดีตของหวานเลย?

น้ำหวาน : ใช่ค่ะ ไม่เคยถาม เป็นเรื่องที่ไม่ได้ปรึกษา หวานว่าด้วยความที่เรามาเป็นเพื่อนกันตอนโต บางสิ่งบางอย่างมันก็เป็นสเปซในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เหมือนเรื่องเขาหวานก็ไม่เคยถาม มันแล้วแต่เราจะพูดคุยยังไง หวานมองไปที่อนาคตมากกว่า ระหว่างทางจะบาดเจ็บขนาดไหนหวานไม่เคยสน แล้วมันก็จบอย่างที่เห็น ในช่วงที่เป็นโสดอยู่ตอนนี้ หวานก็คิดได้ว่า จริงๆ เราก็ลืมมองว่าปัจจุบันนี่แหละเป็นสิ่งที่เราดิลได้ เป็นสิ่งที่เราควบคุมได้ เพราะฉะนั้นชีวิตหวาน ณ วันนี้ก็คืออยู่กับปัจจุบัน มีความสุข หวานว่ามันเป็นเรื่องของสุขนิยมแล้วก็อยู่กับปัจจุบันโดยที่ไม่คาดหวังเรื่องอนาคต เพราะว่าอนาคตมันยาก สิ่งที่แน่นอนมันคือสิ่งที่ไม่แน่นอน สิ่งที่ไม่แน่นอนมันอาจจะเป็นสิ่งที่แน่นอนก็นอนก็ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในชีวิต เรามีประสบการณ์ แต่หวานไมาอยากให้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตทั้งหมด มันเป็นแค่ประสบการณ์ที่ผ่านไป ทุกอย่าง ทุกดราม่าที่เราเจอ มันต้องหล่อหลอมให้เรากลายเป็นคนที่โตขึ้น เป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ประสบการณ์ไม่งั้นมันจะไม่มีประโยชน์เลยผ่านมาก็ผ่านไป

 



นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


แล้วนักบินล่ะ คุณแม่ว่าไง?

น้ำหวาน : คุณแม่ไม่ได้เม้นต์เรื่อง เขาไม่เคยมายุ่งเรื่องเรา แม่เจอตอนที่เขาแวะมารับที่บ้าน แม่ไม่ได้ว่าอะไร เขาบอกว่าไม่ต้องมายุ่งเรื่องของฉัน เดี๋ยวฉันโดนทัวร์ลง(ยิ้ม) เขาแค่เป็นห่วงเรื่องขับรถ ช่วงที่เกิดปัญหา หวานขับรถชน ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ถอยรถชนยุบไปเลน ตอนนั้นมันไร้สติ

หนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?

น้ำหวาน : หวานเป็นเพื่อนกับเขา ตอนไปไหว้ก็ขอพระแม่ ขอให้เจอคนดีที่พอดีกับหวาน มันหายากคนที่พอดีกับเรา ทุกคนมีด้านดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นถ้าเราจะมีแฟน มันต้องพอดีกัน และเรามีแฟนมาน้อย ฉะนั้นหวานต้องหาคนที่พอดีกับเรา

โสด 100% ถ้าคนจะมาขายขนมจีบล่ะ?

น้ำหวาน : หวานโสด(ยิ้ม) แต่จริงๆ หวานมีความสุขกับตัวเองนะ จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน มันไม่ใช่ประเด็น ถ้ามีแล้วปวดหัว ไม่มีดีกว่า แต่ก็มีหมอดูทักว่าจะเจอคนที่ใช่ก่อน 30 เมย. บางคนก็บอกก่อน บางคนก็บอกหลัง เริ่มสับสน แต่หมอดูทักว่าจะมีคู่ ก็สบายใจ จะได้เริ่มวางแผน ตอนนี้ใช้ชีวิตโสด สวยๆ ไปก่อนได้

และคุณนักบินคนนี้ ตรงตามที่คุณหมอทักไหม?

น้ำหวาน : หวานไม่ทราบจริงๆ เขาเป็นเพื่อน

เราคาดหวังกับรักครั้งต่อไปยังไง?

น้ำหวาน : หวานไม่คาดหวังแล้วกับความรักครั้งต่อไป หวานฝากชีวิต ความสุขไว้กับปัจจุบันเท่านั้น เพราะเป็นสิ่งที่เราดิวได้ และอะไรที่เกินวันพุ่งนี้ หวานไม่คิด หวานคิดแค่วันนี้ วันนี้เราทำดีที่สุดแล้ว พรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่

 



นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


เราจะกลายเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไหม?

น้ำหวาน : จริงๆ เราไม่เคยแต่งงานนะ เราก็ไม่รู้ภาพนั้นเป็นยังไง แต่ถามว่ามีก็ได้ ไม่มีก็ได้ เรามีความสุขกับตัวเองมากพอ พยายามบิ้วความสุขให้ตัวเอง เพื่อจะกระจายไปให้คนอื่นได้

สเปคของเรา?

น้ำหวาน : สเปคเหรอ อย่างแรกชอบคนที่หน้าตา หน้าตาถูกใจ นิสัยค่อยๆ ดูไป ชอบคนที่พอดีกับเรา ตลกได้ (ร้องเพลงไหม?) ไม่เอาดีกว่า (ยิ้ม) หวานชอบคนเก่ง มีความสามารถ มันต้องเจอ อายุไม่ห่างกันมาก ซึ่งคนในวงการเป็นพี่เป็นน้องกัน (ต่างชาติล่ะ?) หวานชอบจองกุก หวานเป็นอาร์มี่



นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?




นักร้องสาวชื่อดัง เผยสถานะหนุ่มนักบิน ไปขอจากพระแม่รัศมี?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์