ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย



ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย


ปิดฉากรักสามีภรรยาลงเป็นที่เรียบร้อยระหว่าง "กระต่าย พรรณนิภา" และ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" หลังถูกจับตามองมาระยะหนึ่ง โดยวันนี้ (15 ม.ค. 67) สาวกระต่ายเป็นฝ่ายประกาศแยกทาง เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ พร้อมเผยว่าพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด จนมาถึงวันนี้

สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่ เรียกได้ว่าเกิดขึ้นท่ามกลางดราม่าร้อนแรง ถูกพูดถึงอย่างมากในสังคม โดยทั้งคู่เคยเผยในรายการ คุยแซ่บShow เมื่อปี 2564

หลายคนที่มองจากรอบนอก มองว่าความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ไม่เหมาะสม อาจารย์ว่าไง?
ครูไพบูลย์ : เขาอาจจะมองหรือว่าเสพข่าวอีกมุมหนึ่ง ที่จริงแล้วผมลาออกจากราชการออกจากครูตั้งแต่ปี 61 ซึ่งมันนานมาแล้ว และเราเพิ่งคบกันจริงจังคือช่วงต้นปี 63 ตอนนั้นคือเริ่มหึงหวง เริ่มมีแอบสงสัยเขาคุยกับใคร

 

กระต่าย : ช่วงนั้นหนูอกหักพอดี ก็เลยไปปรึกษาเขา ว่าความคิดผู้ชายทำไมคิดแบบนี้ มันคิดยังไงมันเป็นอะไร








ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย


ทำไมเราถึงตัดสินใจปรึกษาเขา?
กระต่าย : เขาคือผู้ใหญ่ที่ดูแลหนู เขาสามารถให้ความอบอุ่น สั่งสอนหนูได้ทุกอย่าง

 

กระต่ายเขามาปรึกษาอาจารย์ว่าไงคะ?
ครูไพบูลย์ : จริงๆ แล้วก็ห้าม เราไม่อยากให้มีตั้งแต่แรกเลย ผมก็เคยผ่านชีวิตแบบมีแฟนก็ค่อนข้างที่จะมาเรื่อยๆ มันไม่มีความสุขเลย สุดท้ายรัก เลิกรา หย่าร้าง แต่ถ้ามันหย่าร้างกันไปแล้วจบกันด้วยดีมันจะแฮปปี้เป็นเพื่อน เป็นพี่ แต่เมื่อไหร่จบกันด้วยคติ จบกันด้วยความไม่พึงพอใจ มันก็จะเป็นปัญหา ผมเลยบอกว่าอย่าเพิ่งมีเลย รอให้พร้อม ผมจะบอกว่าให้หาเงินก่อน หาเงินให้ได้เยอะๆ ผมเป็นคนที่เครียดในเรื่องของการวางแผนเรื่องการเงินมาก

 

ผมวางแผนให้นะครับ ทั้งครอบครัวน้องแล้วการเงินน้อง เวลารับงานจะเคลียร์กับเด็กทุกคนในค่ายก็เหมือนกัน ผมบอกว่าจะเกิดอะไรก็แล้วแต่หาเงินได้เยอะก่อน เมื่อไหร่ที่เรามีเงินมีฐานะทางการเงิน ครอบครัว คนรัก มาทีหลังแล้วมันจะสมบูรณ์แบบ

 

แล้วอาจารย์มารักกันได้?
ครูไพบูลย์ : เป็นความเมตตาแบบมันเห็นอกเห็นใจกัน เกิดจากความใกล้ชิดและความสงสาร บางครั้งน้อง ครอบครัวน้อง แม่ไม่สบายเขาไม่มีคนดูแลบ้าง ผมก็ต้องไปช่วยอาหยิบยื่นได้ก็เข้าไปช่วย

 

คุณพ่อคุณแม่มีปัญหาเรื่องการเงินเป็นหนี้ เราก็เอาตรงนี้ไปช่วยพ่อช่วยแม่ ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่จะไม่โอเค มีช่วงนึง ช่วงแรกตั้งแต่ตอนไปคอนเสิร์ตใหม่ๆ คุณแม่บอกว่าไม่อยากให้คบกับใคร ไม่อยากให้มีเรื่องชู้สาวให้โสดก่อน ถ้ามีแม้แต่กับครูหรือกับใครก็แล้วแต่ แม่จะให้เลิกทำเลย ให้กลับไปเรียนเหมือนเดิม เราจึงเซฟตัวเองมาก ทำงานก็จะคุยกันเฉพาะเรื่องงาน

 



ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย


แอบได้ยินว่าแอบไปหึงเขา เริ่มตอนไหน?
ครูไพบูลย์ : ช่วงเขามีเริ่มมีเพื่อนผู้ชายคุย ต้นปี 63 เริ่มรู้สึกแล้วว่าเราไม่มีใคร เราเคว้งคว้างมานาน คุยมาเรื่อยๆ มันไม่มีความจริงจังเลย สุดท้ายเราอายุผ่านไปแล้วจะตั้งหลักยังไงได้ก็เริ่มหา พอดีน้องอยู่ใกล้ อยู่บ้านใกล้กัน ไปซื้อบ้านใกล้กัน ความใกล้ชิดเพิ่มขึ้น เรารู้สึกว่าเขามาเติมเต็มในส่วนที่เราขาดไป และเขาก็รักแม่ รักลูกของเรา รักทุกคนในครอบครัว แม้แต่พี่ชายผม เขาจะสนิทกับทุกคนในครอบครัวผมมาก

 

เราเป็นนักร้องแฟนคลับหล่อๆ ก็เยอะ ทำไมต้องเป็นครูไพบูลย์ ทำไมเปิดใจให้?

 

กระต่าย : ที่เปิดใจเพราะเขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนอบอุ่น สามารถช่วยเหลือเรา ซัพพอร์ตเราได้ตลอดเวลา ไม่ว่าแม่หนูจะป่วย หรือว่าหนูจะเป็นอะไร เขาจะพาและซัพพอร์ตเราตลอดเวลา เริ่มแรกคุณแม่ห้ามไม่ให้คบกันตอนที่รู้กันตอนปี 63 ด่าว่าทำไมเธอทำแบบนี้ ทำไมมีแฟนเร็วจัง สุดท้ายก็โอเคคุยกันอะไรกัน

 

เอาชนะใจคุณแม่ได้ยังไง เห็นว่าเป็นเรื่องใหญ่ คุณแม่จะไม่ให้ทำงานแล้ว?
ครูไพบูลย์ : เพราะผมให้ใจ และให้ทุกอย่าง อย่างเรื่องเงินผมจะให้เห็นเป็นอันดับแรกเลยว่า คุณแม่ครับวันนี้เราได้เท่านี้นะครับ แล้วผมแบ่งน้องเท่านี้ ค่าใช้จ่ายผมทุกเดือนเท่านี้นะครับ เราชัดเจน แล้วแม่รู้สึกว่าเราเคลียร์

 

เวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้น ผมก็บอกว่าครอบครัวผมมีแค่นี้นะ มีพี่ชาย มีแม่ เพราะว่าคุณพ่อผมก็เสียนานแล้ว เราเกิดมาจากความยากจน เราเลยเห็นอกเห็นใจกัน ผมเลยวางแผนว่าถ้าเราไปซื้อบ้านใกล้ๆ กัน น้องก็ได้ทำงาน เริ่มไปหาคุณแม่แล้วช่วงปี 63



ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย


ใช้เวลาในการพิสูจน์ความรักน้องกระต่ายกับคุณแม่นานมั้ย?

 

ครูไพบูลย์ : ขั้นแรกมันเป็นเรื่องของความจริงใจในการทำงานก่อน ทำงานซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่อกัน หลังจากนั้นพอรู้ว่าเราแอบชอบหรือมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันคุณแม่ก็เริ่มมองแล้วว่าหนูพร้อมมั้ย อนาคตจะเป็นยังไง ถ้าวันนึงไม่มีกระแสแล้ว ไม่มีเพลงแล้วจะอยู่ยังไงต่อ แล้วครูจะจริงใจมั้ย เพราะตอนนั้นผมก็มีไปเรื่อยๆ คุยไปเรื่อยๆ แม่จะพูดกับผมว่าครูหยุดได้หรือยัง

คุณแม่ของน้องกระต่ายสแกนอย่างหนัก?
ครูไพบูลย์ : ใช่ครับ คือตอนนั้นถ้าคบครูหรืออะไร แม่บอกให้เลิกทำงาน กลับไปเรียนอย่างเดียวเลย แม่ก็ยืนกระต่ายขาเดียวว่ากลับไปเรียน แต่ด้วยผมบอกว่าขอร้องเองเลยว่าน้องจะดังนะแม่ ผมมั่นใจเลยว่าน้องจะดังให้ทำงานต่อไปด้วยกัน แม่กับพ่อก็ต้องไปด้วย แม่ พี่ชาย พ่อ ทุกคนไปกับน้องหมดเลย

 



ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย




ย้อนเส้นทางรัก ครูไพบูลย์-กระต่าย มรสุมดราม่า เอาชนะใจแม่ยาย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์