อุ๊ย!! หนุ่ม กรรชัย ขอเล่านิทานให้ฟัง ยืนยันไม่ได้พูดถึงใคร



อุ๊ย!! หนุ่ม กรรชัย ขอเล่านิทานให้ฟัง ยืนยันไม่ได้พูดถึงใคร



นานทีโพสต์ร่ายยาวสุดเดือด สำหรับ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" จนหลายคนฮือฮาอย่างมาก อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งล่าสุด ผู้ื่อข่าวได้เจอกับพ่อหนุ่ม ก็ได้ถามถึงที่โพสต์เดือด เกิดอะไรขึ้น?

"ไม่มีอะไรๆ อันนี้พี่โพสต์ลอยๆ ธรรมดาพี่ไม่เคยพิมพ์แบบนี้ถูกไหม แต่พอดีไปได้ข้อมูลบางอย่างมา แต่ขอไม่ลงดีเทลว่าเรื่องอะไร แล้วข้อมูลอันนี้ตอนแรกพี่ก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งมีหลักฐาน มีสิ่งยืนยัน ก็ทำให้เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นในมุมมองของสังคมที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ พี่ก็ไม่ได้บอกนะว่าเป็นเรื่องอะไรแต่ว่าพี่รู้สึกว่า โอ้โห ทำแบบนี้ได้ยังไง






พี่เล่านิทานให้ฟังนิดนึงแล้วกัน มันเหมือนว่ามีน้องผู้หญิงคนนึงกำลังขับรถไปบนถนนระหว่างที่ศูนย์รถเสียอยู่ บังเอิญขับรถผ่านคนกวาดถนนสะเก็ดหินบังเอิญไปโดนรถของน้อง น้องขับไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปเจอคนสองคน ที่ไม่ได้เป็นช่าง แต่ก็มาบอกว่าตัวเองเป็นช่าง สามารถช่วยเหลือน้องได้ว่ารู้ไหมรถที่เซแบบนี้เป็นเพราะอะไร เป็นเพราะคนกวาดถนนเมื่อกี้แหละ กวาดถนนแล้วหินกระเด็นโดนไง เจ้าของรถเขาก็รู้สึกว่า อ้าว เพราะคนกวาดถนนนี่แหละที่ทำให้เป็นแบบนั้น ไอสองคนนั้นแสดงตัวเป็นช่างแล้วซ่อมรถให้น้อง แล้วก็ปล่อยให้น้องไป

สุดท้ายรถน้องคว่ำ น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส คนที่เสียหายคือใคร คือน้อง คือคนกวาดถนน แต่ไอสองคนที่เสนอตัวมาช่วยลอยตัวไม่เป็นอะไรเลย อันนี้คือนิทานของพี่แล้วพี่ไม่ได้พูดถึงใคร ถ้าตีความก็รับผิดชอบเอาเอง (หัวเราะ)"

"พี่คงไม่เปิดโปงอะไรทั้งสิ้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ไม่เป็นไร มันมีเรื่องของข้อกฎหมายหลายๆ อย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่อยากพูด แต่ต่อไปถ้ามีอะไรหลุดออกมาไม่เกี่ยวกับพี่นะ บอกไว้ตรงนี้ก่อนนะ มันอาจจะมีคนอื่นมีหลักฐาน พี่ไม่เกี่ยวนะ อันนี้พี่ไม่ลงดีเทล"








อุ๊ย!! หนุ่ม กรรชัย ขอเล่านิทานให้ฟัง ยืนยันไม่ได้พูดถึงใคร




อุ๊ย!! หนุ่ม กรรชัย ขอเล่านิทานให้ฟัง ยืนยันไม่ได้พูดถึงใคร


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์