ช็อก! เพจดังเเฉเเหลกอดีตนักร้องค่ายดัง หยุมหัว-เตะคนท้องในผับ



ช็อก! เพจดังเเฉเเหลกอดีตนักร้องค่ายดัง หยุมหัว-เตะคนท้องในผับ


เป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆ คนต่างสืบเสาะหาข้อมูลกันอย่างหนัก หลังเพจดังอย่าง อีกี้ ขยี้ข่าว ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่มีกลุ่มหญิงสาวจำนวนหนึ่งตบตีกัน พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อคืนวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา นักร้องไม่ดัง กับเพื่อนรุมหยุมหัว&เตะคนท้อง ตรวจสอบพบว่า เคยอยู่ค่ายเพลงชื่อดังของภาคใต้ ณ ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

 






เพจดังแฉ อดีตนักร้องค่ายดัง หยุมหัว-เตะคนท้อง!

ด้านพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า นักร้องและเพื่อนสาวท่านหนึ่ง ได้เดินตรงเข้าไปหยุมหัว และตบคนท้องคนหนึ่ง ซึ่งแม้เขาล้มลงไปแล้ว ก็ยังคงตามไปเตะซ้ำ สาเหตุเบื้องต้น น่าจะเกิดจากการมีปากเสียงกันในห้องน้ำ แต่ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เป็นการหยุมหัวผิดคน โดยฝั่งนักร้องไม่ดังคิดว่าน้องตนไปด่า จึงตรงเข้ามาหยุมหัว หลังออกจากห้องน้ำโดยไม่ถามสุขภาพสักคำ ต่อมาทางคนท้องที่ได้รับบาดเจ็บและญาติ จะเข้าไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกายและตรวจครรภ์

กระทั่งผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่ยังร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ใน ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ได้พบกับเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลที่มาที่ไป เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าของร้านเล่าว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเป็นแขกที่เข้ามาเที่ยวในร้าน ฝ่ายอดีตนักร้องมากับเพื่อน จำนวน 5 คน ส่วนฝ่ายคนท้องมากันประมาณ 10 คน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เข้าห้องน้ำ ฝ่ายคนท้องได้พูดเปรยๆ ขึ้นมาว่า "คืนนี้กูมีเงิน กูจะตบใครดี" แต่ไม่ได้เกิดเหตุทะเลาะอะไรขึ้น หลังจากร้านปิด คู่กรณีทั้งสองได้มานั่งที่โต๊ะหน้าร้าน ฝ่ายอดีตนักร้องก็ได้มาถามฝ่ายคนท้องว่า "ที่พูดในห้องน้ำจะตบใคร?" จากนั้นฝ่ายอดีตนักร้องก็กรูกันเข้ามา ทะเลาะวิวาทตบตีกัน โดยมีกลุ่มผู้ชายเข้าไปห้ามปราบ พร้อมด้วยพนักงานในร้านก็เข้าไปห้ามและจับแยก

ส่วนฝ่ายคนท้องได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต ในครั้งแรกได้มีการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหาย และทำขวัญ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่หลังจากเจรจาตกลงกันได้ ก็สรุปที่จำนวน 15,000 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบ ปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททั้ง 2 ฝั่ง คนละ 500 บาท








ช็อก! เพจดังเเฉเเหลกอดีตนักร้องค่ายดัง หยุมหัว-เตะคนท้องในผับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์