ขนลุก! สาวเสียงดีดวงตก ผีอาฆาตทำหลอนสั่งกระโดดตึกฆ่าตัวตาย



 ขนลุก! สาวเสียงดีดวงตก ผีอาฆาตทำหลอนสั่งกระโดดตึกฆ่าตัวตาย


ฮัลโหลๆแฟนที่รักของอิชั้น "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องสาวสวยนางหนึ่ง ชีเป็นนักร้องจากเวทีประกวดดัง ซึ่งชีดังมากๆ และก็อาจจะเงียบไปตามกาลเวลา แต่บอกเลยว่าความสวยของชีกินขาด แต่พวกหล่อนรู้ไหม ตอนแรกเดี๊ยนก็ไม่คิดหรอกว่าหล่อนจะมีโหมดดวงตกขั้นสุดและประสบการณ์ขนหัวลุกแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหลังจากชีรุ่งมากๆ และชีก็ดรอปลง กระแสหด งานหาย ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็ทักเลยว่าไปเสริมดวงด่วนเพราะชีดูหน้าไม่สดใสและเหมือนอมทุกข์

ตอนแรกชีไม่เชื่อนะเพราะเป็นสายวิทยาศาสตร์อยู่ แต่ปัจจุบันเชื่อแล้วเพราะเจอกับตัว คือย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ชีมีช่วงที่หายไป ตอนแรกก็คิดว่าลาวงการแล้วเพราะเงียบมาก แต่สรุปคือหลายๆ อย่างโดนแกล้งและไม่มีงานเท่าไหร่ บวกกับโควิด ชีเลยชิลอยู่บ้านอยู่คอนโดไม่ได้ทำอะไร จนวันนึงชีเหมือนรู้สึกว่าคอนโดที่ชีมาอยู่ใหม่นั้นมันไม่เหมือนที่ผ่านมาๆ ในห้องมันดูอึดอัดและไม่โอเค ตลอดเวลาที่ก้าวเท้ามาอยู่คอนโดหลังนี้ย่านใจกลางกรุง ชีรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ด้วยตลอดเวลา ทั้งๆที่ชีอยู่คนเดียว ชีเหมือนถูกจ้องตาตลอด ทำให้ชีเริ่มใจไม่ดีหวาดกลัว

จนวันนึงชีตัดสินใจชวนเพื่อนมานอนบ้าน เพราะนอนคนเดียวไม่ได้แล้ว กลัวมาก นอนไม่หลับ เพราะกลัวถูกสิงและไม่สามารถกลับมาได้อีก ชีก็ไม่นอนเลย จนพาเพื่อนมานอนคอนโด เรียกว่าหลายต่อหลายคนเลยมาและปรากฎว่าดึกๆ ชีก็ดังตกใจตื่นเพราะเสียงเพื่อนข้างตัวกรี๊ดแรงมาก และบอกว่ามีคนอยู่ปลายเตียงชี และไม่กล้ามาอยู่อีก ซึ่งบางคนเจอแล้วไปหลอนจิตตก เกือบเสียสติ ทีนี้ชีต้องอยู่คนเดียวอีกหน

ระหว่างนั้นที่ชีแย่ขั้นสุด ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ชีก็เหมือนสะลึมสะลือนอนอยู่ในห้องและเหมือนมีเสียงกระซิบที่ข้างหูว่า "ถ้าไม่ชอบแบบนี้ก็โดดตึกลงไปสิ" แล้วก็หัวเราะ จังหวะนั้นชีสู้กับเสียงดังกล่าวและลุกขึ้นมา หายใจหอบเหนื่อยอยู่ และโทรไปเล่าให้ครอบครัวฟัง

ต่อมาชีก็เล่าให้เดี๊ยนฟังอีกว่า ชีวิตชีตอนนั้นวนเวียนอยู่แต่หน้าของผู้หญิงคนนี้ ผีผู้หญิงตามอาฆาตชีไปทุกที่ จ้องมองชีและช่วงที่ชีหลับพยายามสะกดจิตชีและบอกว่า "ต้องโดดตึก โดดเดี๋ยวนี้" ชีก็ลุกขึ้นตกใจทุกครั้ง ก่อนจะตัดสินใจไปเล่าให้ครอบครัวฟังและแม่พาไปรดน้ำมนต์ แต่ก็ไม่หาย จนในที่สุดตัดสินใจย้ายคอนโดหนี และพยายามไปไหว้พระล้างซวยและชีวิตชีก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีงานเข้ามา แม้ไม่ได้มาก แต่ก็ปังอยู่ หลังจากที่ชีผ่านเหตุการณ์นี้มา ก็ถูกทักว่าที่ผ่านมาที่วิญญาณอาฆาตนั้นเพราะชีไปนอนทับที่ของเขาและเขาอยากให้ชีเป็นตัวตายตัวแทนเพื่อให้เขาได้ไปเกิด 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์