ดาราสาวสุดมั่นพูดเรื่องเลิกเป็นว่าเล่น เจอแฟนสวนกลับรักเราแค่คอนเทนต์หรอ?



ดาราสาวสุดมั่นพูดเรื่องเลิกเป็นว่าเล่น เจอแฟนสวนกลับรักเราแค่คอนเทนต์หรอ?


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาหาพวกหล่อนแล้ว สัปดาร์นี้เดี๊ยนมีความเผ็ดและเรื่องแซ่บของคนดังมาฝากพวกหล่อนแล้วเป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง สวยมาก สวยจริง หน้าคม หน้าปัง หน้าเป๊ะ มองตอนไหนก็เพ้อตามเพราะเริ่ดและสวยมาก จะว่าไปชีจัดเป็นดาราคนหนึ่งที่มีข่าวทั้งค(ร)าวในวงการบันเทิงพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องรัก เรื่องงานปังเว่อร์ไม่เถียงไม่มีใครเทียบได้ แต่เรื่องรักนั้นมีคนสนใจหนักมากเลยทำให้เธอมักจะได้อีเวนต์เสมอๆ

ล่าสุดเดี๊ยนดันไปเจอแก๊งเผือกพันธุ์แรXดมา พอเจอกันปุ๊บเรื่องแซ่บ เรื่องปัง เรื่องเผ็ดเรี่ยราดเต็มไปหมด เดี๊ยนเลยจับมาหนึ่งเรื่องมาแฉให้พวกหล่อนรู้ ชีเพื่อนเดี๊ยนไปทำงานกับชีดาราหน้าสวยมาหลายงานแล้ว และก็รู้ดีว่าชีมีใครมารับมาส่งและมารักบ้าง เพราะชีไม่ปิด แถมยังชอบอวดแฟนหรือคนคุยให้เพื่อนๆและคนรอบข้างรู้ด้วย ไม่รู้เพราะรักแฟนมากหรืออยากขิงก็ไม่ทราบ แต่ที่รู้ชีเปิดเผยเรื่องรักอยู่ ไม่ได้ปกปิดหรือมีลับลมคมในใดๆเลย

งานนี้มีอยู่วันนึง ชีดันพบหน้ากับตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ และวันนั้นแฟนหนุ่มของชีก็ดันไปหาชีที่งานพอดี ตอนก่อนเดินมาเจอแฟน ชีก็ทำปกติและคุยกับตัวแม่ตัวมัมปกติแบบถามไถ่รักกันมาประหนึ่งจะจูบปากแลกลิ้นกัน แต่พอเจอหน้าแฟนชีเท่านั้นที่รออยู่ในรถ และมีตัวแม่ตัวมัมยืนถัดออกไปนิดหน่อย

ตัวแม่ตัวมัมก็แซวขึ้นมาว่า "แหม..หวานมาก มารับมาส่งกัน คบกันนานหรือยังนะคนนี้" ด้านชีดาราหน้าสวยก็หัวเราะ และขึ้นเสียงเข้มกับแฟนทันทีเป็นการโชว์เบาๆว่า "มานี่สิเธอ เราคบกันนานหรือยังนะ" ฝ่ายฮีผู้ก็ตอบว่า "นานแล้วนะ เขาน่ารักมาก ผมชอบเขามาก" ซึ่งฝ่ายชีดาราสาวก็อมยิ้มเลย เพราะสวยๆเริ่ดๆเชิดๆจนหลายคนอิจฉา

แต่ตัวแม่ตัวมัมก็ต้องตกใจ เมื่อฟังคำตอบของชีที่ตอบกลับไปแบบหักหน้าฝ่ายฮีแฟนมาก ชนิดที่เรียกว่าเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทันเลยว่า "แต่ดูความประพฤติอยู่ ถ้าออกนอกลู่นอกทางหรือไม่ตามใจจะเลิก เลิกที่แปลว่าเลิกแน่นอน ไม่ต้องมาติดต่อกันอีก หายหน้ากันไปเลยจำไว้นะ"  แล้วฝ่ายฮีก็เหมือนทนไม่ไหวซะเองที่ชีชอบพูดว่าเลิกบ่อยๆ เลยสวนกลับแบบฝ่ายชีดาราก็งงขึ้นมาว่า "ไม่รักเราเหรอ คิดกับเราเป็นคอนเท็นต์เปล่าถึงได้ชอบว่าเรา เธอจริงจังกับเราไหม" ก่อนที่จะยืนนิ่งรอคำตอบ ฝ่ายชีดาราสาวเลยงงและตกใจเลยแก้สถานการณ์และพาฝ่ายชายขึ้นรถไป ท่ามกลางความงงงันของทุกคน





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์