เมาท์นางเอกสายคอนเท็นต์ ปล่อยข่าวเลิกแฟนเรียกอีเว้นต์กลัวกระแสหด



 เมาท์นางเอกสายคอนเท็นต์ ปล่อยข่าวเลิกแฟนเรียกอีเว้นต์กลัวกระแสหด


มาแล้วย่ะ มาแล้วพวกหล่อนเหล่าทาสทั้งหลายของเดี๊ยนเข้าแถวต้อนรับเดี๊ยนเลย "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว แลนดิ้งถึงประเทศไทยแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นางเอกดังคนหนึ่ง ชีเป็นคนที่ติดตามและใช้เทคโนโลยีเก่งมากๆ เรียกอีกอย่างว่าเป็นสายคอนเท็นต์เลย คือมีอะไรใหม่ อะไรกำลังมา ชีทำตามหมด และทำให้หลายคนติดเธอในแง่มุมของความทันสมัยและสวยงาม หลังๆชีหายหน้าไปจากสื่ออยู่ เพราะไร้งานและไร้อีเวนต์ ทำให้รายได้น้อยลง บวกกับกระแสไม่ได้เลยเงียบเป็นเป่าสาก

จะว่าไปเรื่องราวของชีมันเกิดจากการที่ชีดันทำให้หลายคนรู้กลยุทธ์ของชีในการสร้างกระแส พอเขารู้แล้วก็อยากเม้าท์ต่อ พอเม้าท์ต่อก็อยากแฉไปเรื่อยๆเป็นวงจร ดังนั้นเรื่องนี้มาถึงหูเดี๊ยนแล้ว ก็ต้องแฉตัวชีเองจะมีกลยุทธ์หนึ่งอย่างที่ใช้เป็นประจำตอนเรียกอีเวนต์ เป็นเรื่องราวของรัก เพราะเรื่องอื่นขายไม่ได้ ขายได้เรื่องเดียวและนักข่าวก็อยากรู้หนักมากว่าคบกับใครเลิกกับใคร ทำไมเลิก เลิกกันด้วยดีไหม เลิกอย่างไร โอเคไหม เปิดใจหรือเปล่าอยู่ตลอด เรียกว่าเป็นแพลตเทิร์นในการตอบเลยก็ว่าได้ ซึ่งชีก็ใช้ความเป็นเจ้าแม่ในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่งของชีตอบไปและบอกเลยว่าเอาอยู่จนหลายคนชื่นชม

ทีนี้ต้องเล่าก่อนว่าปัจจุบันชีมีแฟนอยู่แล้วและหวานหนักมากตั้งแต่ก่อนเปิดตัวโน้นนานมาแล้ว และก็ทำเอาหลายคนชอบเคมีความเข้ากันของคู่นี้หนักมาก เพราะดูอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักและสดใส โดนใจแฟนๆ นั่นเอง

ต่อมาด้วยความที่ชีดันเป็นสาวสายคอนเท็นต์ มองอะไรก็เป็นคอนเท็นต์ไปเสียหมด จนหลายครั้งถูกแฟนหนุ่มปราบเบาๆ ว่าเธอจะถ่ายรูปและทำคอนเท็นต์ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ ชีก็เลยหน้างอและบอกว่าเขาชอบและเขาอยากทำ ฝ่ายชายเลยปล่อยให้ทำไปเพราะไม่อยากทะเลาะและกว่าจะได้เป็นแฟนชีก็ยากมาก เลยไม่อยากขัดใจ

ล่าสุดมีข่าววงในเชื่อถือได้เล่ามาว่า มีอยู่วันหนึ่งชีและฮีแฟนหนุ่มไปเที่ยวด้วยกันที่ห้างหรูห้างหนึ่งใจกลางเมือง ซึ่งตอนแรกก็หวานกันมากๆ ฝ่ายชายเอาใจ ฝ่ายหญิงก็ตามสไตล์ลั้นลา ช้อปปิ้งจัดเต็ม ฝ่ายชายก็ไม่ว่า แต่จะให้ฝ่ายชายเข้ากล้องทุกคอนเท็นต์เลย ผู้ชายก็ไม่ชอบ

จนมีชอตหนึ่งมีคนเล่าว่าเข้าร้านกระเป๋าดังแบรนด์หนึ่ง ฝ่ายหญิงก็ปูมาว่า "เธอครับ มาเข้ากล้องกัน บอกหน่อยคอลเลคชั่นนี้ดียังไง สวยไหมเข้ากับเขาหรือเปล่า" จากนั้นฝ่ายชายก็บอกว่า "ตัวเอง เราถ่ายเยอะแล้ว เราอยากเดินชิลๆอ่ะ" แล้วฝ่ายหญิงก็หน้างอ พร้อมบอกว่าไม่เอาแล้วและเดินออกไป ฝ่ายชายเลยเดินตามไป

จนไปหยุดอีกร้านหนึ่งเหมือนอารมณ์ดีขึ้น ฝ่ายหญิงเลยหยุดและเปิดปมกลางร้านที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟโซนด้านในว่า "เธอหรือเราจะปล่อยข่าวว่าเรางอนกันดีไหม หวิดเลิก เพราะเมื่อกี้เราลืมคีฟลุก หน้างอไปเดี๋ยวมีคนเห็นแล้วเอาไปเขียน เราปล่อยเลยไหม จะได้มีอีเวนต์"

ฝ่ายชายเลยระบายลมหายใจและถามกลับว่า "เธอ..เราไม่ชอบแบบนี้เลยอ่ะ เราอยากคบเงียบๆ ไม่อยากมีกระแสเลิก แม่เราต้องไม่ปลื้มนะ "จากนั้นฝ่ายหญิงเลยบอกว่า "แต่เราต้องมีอีเวนต์ เรากระแสหด" ฝ่ายชายเลยยื่นคำขาดว่า "ถ้าเธอปล่อยข่าวเลิก เราก็คงไม่ไปต่อกับเธอนะ บ้านเราไม่ชอบพวกคอนเท็นต์" และเดินออกไปจากร้าน ทำชีนางเอกดังโมโหแรง หน้างอกลับไปทันที





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์