เม้าท์นักร้องหนุ่มโนสนโนแคร์ จีบสาวหวังวันไนต์สแตนด์ไปเรื่อย



 เม้าท์นักร้องหนุ่มโนสนโนแคร์ จีบสาวหวังวันไนต์สแตนด์ไปเรื่อย


ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ด สุดแซ่บ ขวัญใจแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์มารายงานตัวแล้ว ใครอยากเพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง หล่อนมาถูกทางแล้วเพราะเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องหน้าหล่อคนหนึ่งของวงการบันเทิง ต้องบอกว่าหล่อชนิดที่เรียกว่าหน้าเป๊ะ หน้าปังกันเลยทีเดียว ซึ่งนักร้องคนนี้เพราะความหล่อ พูดเก่งนี่แหละ ที่ทำให้มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก

จริงๆ เรื่องความเจ้าชู้ มักมากของฮีมีให้ได้ยินมาตลอด ไม่ได้หายไปจากคำค้นหาของแฟนๆ เท่าไหร่ เพราะ หล่อเลยมีข่าวกับคนไปทั่ว มีทั้งจริง ไม่จริงและจิ้น จนหลายคนแยกไม่ออกเลยว่าคบใครบ้าง แต่ก็นะ มีหลายคนที่ฮีเปิดตัว ซึ่งคบๆ ไปก็เลิกกัน ส่วนใหญ่เลิกไม่ดีหรอก เพราะมุมดีๆ ใครเขาจะมาบอกกัน จะมาใช้เลิกกันไม่มี ดังนั้นข่าวที่ออกมาเลยมีแต่ข่าวแนวเลิกกันแบบสะบัดบ๊อบประมาณนั้น แต่ฮีก็ยังยืนอยู่ได้ในวงการแบบชิลชิล

ตัดภาพมาที่ล่าสุด เดี๊ยนดันไปได้ยินข่าวจากแหล่งข่าวตอนแรกคิดว่าไม่เล่า แต่มันไม่ได้ เพราะแหล่งข่าวเดี๊ยนดันได้รับแจ้งจาก สาวน้อยอายุ 24 ปีนางหนึ่งมา เหมือนน้องยังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยอยู่ ซึ่งน้องเขาเป็นสาวสวยคนหนึ่งเลย อ่อนหวาน หน้าหวาน ตรงสเปกฮีนักร้องหน้าหล่อคนนี้เลย

งานนี้ฮีหน้าหล่อเลยไม่กั๊กขอเดินหน้าจีบ รุกจีบ หยอดจีบทุกทาง จนในที่สุดได้สถานะคบหากัน ซึ่งก็หวานกันมาก จนวันหนึ่งฮีไปส่งสาวน้อยคนนี้และขอขึ้นคอนโดฯ น้องเลยถามว่า พี่จะกินหนูใช่ไหม คือถามตรงๆ ไป

ฮีนักร้องหนุ่มก็บอก "แหมคนเก่ง คิดแบบนี้ได้ไง" สาวน้อยก็บอกว่าพี่แสดงออกทางท่าทาง ก่อนที่เขาจะพยักหน้ารับ และบอกว่าแต่พี่ขอแบบ "วัน ไนต์ สแตนด์ นะ เพราะไม่แน่ใจว่าน้องจะมีคนอื่นไหม น้องจะเบื่อพี่ไหม ลองๆ อยู่กันดูก่อน"

น้องสาวน้อยเลยตกใจที่พูดตรงๆ แบบนี้และปฏิเสธไป ก่อนจะบล็อกทุกช่องทางติดต่อของนักร้องคนนี้ และเอาเรื่องมาเล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนนี่แหละ ซึ่งเดี๊ยนก็บอกตรงๆ ว่าไปสืบมา และพบว่า ฮีทำแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่มีคนมาเล่า ทุกคนปล่อยผ่าน เพราะคิดว่าก็กินดารานักร้องเช่นกันเลยชิลชิล แต่น้องคนนี้เขาขอไม่ปล่อยผ่าน ขอให้เราเล่าให้ทุกคนฟังนะยะ หุหุ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์