นักร้องสาวติดหรูอยู่สบาย เจอแม่สามีฉะแซ่บงานการไม่ทำไร้ประโยชน์สิ้นดี!



นักร้องสาวติดหรูอยู่สบาย เจอแม่สามีฉะแซ่บงานการไม่ทำไร้ประโยชน์สิ้นดี!


มอนิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดแซ่บ สายเริ่ด สายเฉี่ยว สายชิคของวงการบันเทิงแล้ว เดี๊ยนมาประจำการเพราะได้รู้เรื่องแซ่บมาเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ นักร้องสาวยุค 90 คนหนึ่ง จริงๆ ชีเป็นคนสวย มีเอกลักษณ์ทั้งเสียงร้องและหน้าตาและต้องบอกเลยว่าเป็นสาวที่หลายคนหมายปองในสมัยอดีตเลยทีเดียว ซึ่งความแสนดีและน่ารักของชีก็ไปถูกใจสามีปัจจุบันของชีเข้า และในที่สุดก็ได้ลงเอยกันด้วยการแต่งงาน

ชีและสามีอยู่กินกันมาด้วยความราบเรียบ คือสามีก็ไปออกงานกับชีบ้างไม่ออกบ้าง แต่สามีเป็นหลักในการทำงานและเลี้ยงครอบครัว ส่วนชีก็ชิลๆ อยู่บ้านไปวันๆ ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ตอนแรกที่สามีไปทำงานคนเดียวแม่สามีก็ไม่ได้อะไรกับชีหรอก เพราะมองว่าลูกชายก็ควรทำงานเพื่อเลี้ยงภรรยา จะได้ไม่ถูกด่าไล่หลัง แต่ไปๆมาๆ พอเห็นลูกชายทำงานหนักก็เรียกลูกชายไปคุย แหล่งข่าวเดี๊ยนอยู่ในช่วงที่เขาสนทนากันพอดี ซึ่งแม่ของฮีสามีนักร้องยุค 90 ก็ถามตรงๆกับลูกชายว่าทำไมทำงานหนักจัง เหนื่อยไหม ลูกชายก็อมยิ้มและส่ายหน้าเบาๆ ก่อนที่แม่บอก ทำไมทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้เลย

ฮีสามีก็ตอบว่า เปล่าครับ ผมทำงานเพราะมีแพลนจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่หนึ่งให้ชีนักร้องยุค 90 ตามที่ขอไว้ แม่ก็งงนิดหน่อยบอกแพงเหรอ ทำไมต้องทำเยอะเพราะบ้านก็รวยอยู่แล้ว ฝ่ายชายเลยบอกว่าต้องทำครับ ผมไม่อยากใช้เงินเรา อยากหาใหม่ให้เขา ซึ่งบอกเลขของที่ต้องซื้อให้ชีแล้ว แม่สามีก็ตกใจหน่อยๆ ก่อนจะบอกว่าพักบ้าง อย่าไปอะไรมากมายกับชี แล้วลูกชายแม่ก็เดินไป

จากนั้นแม่สามีของชีนักร้องยุค 90 ก็เปิดปากเม้าท์กับแหล่งข่าวเดี๊ยน และคนสนิทในบ้านว่า ก็บอกแล้วว่าอย่าเอาคนนี้ ฮีก็ไม่เชื่อ ตอนแรกดูใสๆน่ารัก ไปๆมาๆขี้เกียจ ลอยไปลอยมาหาความสุขใส่ตัวเองตลอด แถมยังอยากจะกลับไปโลดแล่นในวงการบันเทิงอีก แต่ไม่ขยัน น่าสงสารลูกชายเดี๊ยน ตั้งใจทำงานสุดๆ เพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่ชีก็ยังจะไม่สำนึก ลอยไปลอยมาไร้ประโยชน์สิ้นดี อยากยุให้หย่าไปเลย





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์