แจ๋ม พลอยไพลิน แจงดราม่าเหตุไม่ผ่านตม. เปิดเอกสารสำคัญ เห็นชัดๆ!!



แจ๋ม พลอยไพลิน แจงดราม่าเหตุไม่ผ่านตม. เปิดเอกสารสำคัญ เห็นชัดๆ!!



กลายเป็นประเด็นใหญ่โตที่พูดถึงกันอย่างมากกรณีที่ผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) ออกมาแฉนักร้องลูกทุ่งไม่ผ่าน ตม. เพราะโกหกว่าไปเที่ยว ทั้งที่จริงๆแล้วไปเล่นคอนเสิร์ต โดยมีคนพุ่งเป้าไปยัง "แจ๋ม พลอยไพลิน แววศรี" จนกระทั่งเธอออกมาเคลื่อนไหว บอกจะมีการชี้แจงเกิดขึ้น

ล่าสุด แจ๋ม พลอยไพลิน ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก พลอยไพลิน แววศรี โดยเผยว่า "มีการจัดจ้างคอนเสิร์ตจริในเดือน กันยายน ประมาณวันที่ 29 แต่วีซ่าตนออกไม่ทันเลยยกเลิกคอนเสิร์ตไป ช่วงต้นเดือนตุลาคม มีการว่าจ้างคอนเสิร์ตใหม่อีกรอบ โดยผ่านทางโบ๊กเกอร์ เขาติดต่อผ่านทางผจก.มา ว่าวีซ่าของตนผ่านแล้ว จะมีการจ้างคอนเสิร์ตเกาหลี คุณแจ่มจะรับอยู่มั้ย พอรับงานไป จองตั๋วเครื่องบินไป แต่ยังไม่มีการชำระเงินคอนเสิร์ตใดๆ

สักพักก็มีดราม่าเกิดขึ้นว่า แบนเกาหลี ผจก.เลยสอบถามไปยังโบ๊กเกอร์ว่าทางร้านว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย ให้เช็กวีซ่าให้หน่อยว่าเป็นประเภทไหน พอไปเช็กสรุปว่า เป็นวีซ่าท่องเที่ยวไม่ใช่วีซ่าไปทำงาน ผจก.ก็กลัวเลยบอกขอไม่ให้เอาศิลปินไปทำงาน ยกเลิกคอนเสิร์ต ทางร้านยกเลิกคอนเสิร์ตไป








แจ๋ม พลอยไพลิน แจงดราม่าเหตุไม่ผ่านตม. เปิดเอกสารสำคัญ เห็นชัดๆ!!



ประเด็นอยู่ตรงที่มีการซื้อตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หลังจากนั้นทางร้านเลยฝากโบ๊กเกอร์อีกครั้งนึงว่าให้แจ๋มไปเที่ยวเฉยๆได้มั้ย ผจก.เห็นว่าไปเที่ยวเฉยๆไม่มีการจ้างคอนเสิร์ต เจ้าของร้านเป็น FC แจ๋ม ชื่นชอบแจ๋มเป็นพิเศษอยู่แล้ว เลยบอกว่าถ้างั้นไม่ได้มาคอนเสิร์ตเอามาเที่ยวเฉยๆได้มั้ย ไหนๆก็ซื้อตั๋วไปแล้ว ผจก.เห็นว่าไม่ใช่การว่าจ้างคอนเสิร์ตก็สบายใจ เลยอยากให้แจ๋มได้ไปพักผ่อน ตนเลยตอบตกลงไปเที่ยวก็ได้

ขอชี้แจงก่อนในมุมของแจ๋ม ทุกอย่างผ่านโบ๊กเกอร์หมดเลย



แจ๋ม พลอยไพลิน แจงดราม่าเหตุไม่ผ่านตม. เปิดเอกสารสำคัญ เห็นชัดๆ!!


คืนที่จะไปเกาหลี เช็คอินขึ้นเครื่องเลย พอถึงเกาหลีลงเครื่อง และไปยืนต่อแถว โบ๊กเกอร์ได้ให้ซองนี้กับแจ๋มมา (ชูซองสีน้ำตาล) ตอนเข้าแถวแล้ว ตอนนี้สำคัญมาก เข้าแถวแล้วยื่นพาสปอร์ตกับเจ้าหน้าที่ แล้วสแกนนิ้วมือ พี่โบ๊กเกอร์บอกว่าให้วางซองนี้ไว้ข้างบนถ้าพี่เขาจะอ่านเดี๋ยวเปิดอ่านเอง โดยแจ๋มไม่ได้เปิดอ่านเลย พอสแกนนิ้วเสร็จพี่เจ้าหน้าที่ยกมือ เรียกผู้ชายหนึ่งคนพาแจ๋มไปเข้าห้อง ทีนี้ก็เข้าห้องเลยค่ะ

ในส่วนเข้าห้อง ตนเลยเปิดดูว่าซองนี้มีอะไร ภายในมีวีซ่า เขียนเป็นวีซ่าท่องเที่ยว มีโรงแรมที่พัก มีตั๋วบินไป-กลับ บินไปวันที่ 28 และกลับวันที่ 30 ค่ะ 

พอเข้าไปใน ตม. แล้วก็นั่งรอสัมภาษณ์ เขาสัมภาษณ์โดยการยกหูโทรศัพท์ คำถามมีอยู่ว่า คุณมาเกาหลีทำไม ตนบอกมาท่องเที่ยวมาช้อปปิ้ง เขาถามว่าคุณมากับใคร ? ตนบอกว่า มากับเพื่อน 2 คน ถามต่อว่าเพื่อนชื่ออะไร ? ตนบอกชื่อเพื่อนไปเป็นภาษาไทย แต่เขาถามชื่อจริงกับนามสกุล เลยบอกว่าจำได้แค่ชื่อจริงจำนามสกุลเพื่อนไม่ได้ เลยอาจเป็นข้อนึงที่ทำให้ไม่ผ่าน เขาถามว่ามีเงินเดือนเท่าไหร่ต่อเดือน? เลยบอกไป เขาถามว่าคุณทำอาชีพอะไร? ตนบอกว่าเป็นนักร้อง ถามว่าเป็นนักร้องแบบไหน ? ตนบอกว่า เป็นศิลปิน เขาก็ถามรายได้อีกว่ารายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ ก็ตอบตามตามความจริงไปั้นตำอะไรเท่าไหร่ เขาถามต่อว่าคุณเป็นนักร้อง เป็นศิลปิน เหมือนจะมีคำว่ายูทูป ตนเลยเสิร์ชยูทูปส่งให้พี่เขา ถามว่าเคยออกรายกรทีวีมั้ย ? ทุกอย่างรวดเร็วมาก เพลียด้วย ตั้งสติไม่ทัน เลยจำไม่ได้ว่าเคยออกรายการอะไรไปบ้าง เลยถามพี่ล่ามว่าขอเอาแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้มั้ยคะ ล่าสุดแจ๋มเพิ่งไปรับรางวัลของคมชัดลึกมา น่าจะเป็นแหล่งข่าวที่ประเทศไทยที่น่าเชื่อถือมากที่สุด การตอบแบบนี้ของตนเพื่อยืนยันตัวตนว่าเป็นศิลปิน มีเงินเดือนที่มั่นคง มีงานที่มั่นคง ที่ไม่ได้เป็นผีน้อยแน่นอน

 



แจ๋ม พลอยไพลิน แจงดราม่าเหตุไม่ผ่านตม. เปิดเอกสารสำคัญ เห็นชัดๆ!!


ที่ทุกคนบอกว่าตนไปอวดเป็นนักร้องดัง ไม่ใช่เลย ตนแค่ยืนยันว่าเป็นศิลปินจริงๆ

พี่ล่ามบอกว่า ต่อไปเป็นการตัดสิน คือถ้าคุณมาเที่ยวที่เกาหลี ต้องรู้ชื่อแหล่งท่องเที่ยวที่ชัดเจน คือแหล่งท่องเที่ยวอยู่ในเอกสาร ตนไม่ได้อ่านเป็นความสะเพร่าของตนเอง เขาตัดสินว่าถ้าคุณมาเที่ยวต้องรู้แหล่งท่องเที่ยว ต้องรู้ว่าพักที่ไหน และต้องรู้จักชื่อสกุลเพื่อน เขาบอกว่าคุณมีงานคอนเสิร์ตวันนี้คืนนี้ ไม่รู้ว่าเขารู้ได้ยังไง ตนยังไม่ได้ตอบอะไร เขาก็ทำมือให้ตนลุกขึ้นออกไป ยังไม่ได้อธิบายอะไรเลย สุดท้ายรอจนถูกย้ายห้อง มีชาวต่างชาติและคนไทย






ชมคลิป
VVVV
VVV
V





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์