ว๊ายแรง! นางร้ายหน้าปลอมตอดเงินแฟนมาใช้ ทำตัวโอเว่อร์จนคนเอียน



ว๊ายแรง! นางร้ายหน้าปลอมตอดเงินแฟนมาใช้ ทำตัวโอเว่อร์จนคนเอียน


มอนิ่ง นิ่ง นิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย่ะ พวกหล่อนสบายดีกันไหม สัปดาห์ที่ผ่านมาวงการบันเทิงร้อนแรงมากเว่อร์ ล่าสุดเป็นเรื่องของนางร้ายหน้าปลอมคนหนึ่ง จะว่าไปชีถือเป็นคนแมนๆ คนหนึ่งนะ พูดตรงและดูบ้ายอในบางครั้ง เวลาใครจะล้วงความลับอะไรจากชี ก็แค่ยอนิดหน่อย ชีก็พร้อมเล่าและแฉคนรอบตัวหมดแล้ว

ทีนี้เรื่องมันดันไม่ได้เกี่ยวกับความบ้ายอของชีหรอก แต่มันเกี่ยวกับพฤติกรรมของชีและคนใกล้ตัวอย่างแม่ชี ที่บอกเลยว่าหลายคนอึ้งและงงหนักมากไม่คิดว่าจะโอเว่อร์ได้เบอร์นี้ แหล่งข่าวเดี๊ยนมีความสนิทสนมกับชีมากเลย มีอะไรชีก็ชอบมาเม้าท์และมาเกริ่น

โดยล่าสุดชีและแหล่งข่าวเดี๊ยนไปแฮงค์เอ้าท์กัน ซึ่งตอนแรกที่มีสติไม่ได้ดื่มอะไรไป ชีก็จัดหนักเปย์โอนเงินพิศวาสให้คนที่มาบริการพวกนวดและชงน้ำดื่มให้ชีครั้งละพันถึงห้าพันเลย งานนี้พอยิ่งดึกก็ยิ่งเปย์ จนแหล่งข่าวเดี๊ยนที่มีสติมากๆ ไม่ได้เคลิ้มๆแบบชีก็ถามชีว่าไปเอาเงินเยอะๆมาแจกจากไหนเนี่ย ชีก็ตอบแบบอมยิ้มและภูมิใจมากว่า "แฟนให้ พออ้อนหน่อยก็ได้แล้ว"

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามต่อว่า "ทำไมเสน่ห์แรง ผู้เปย์แบบโอเว่อร์มาก" ชีก็ตอบกลับแบบชิลอีกว่า "ก็นี่ใครจ๊ะ ดูซะก่อน ลองไม่เปย์สิ แม่จะดุแบบเปิดหน้าเลย" แหล่งข่าวเดี๊ยนก็สงสัยและถามอีกว่า "เธอขอเขาเยอะเลยเหรอ ทำไมมีเงินมาแจกคนตั้งเยอะแยะ ไหนซื้อของอีก ให้แม่เธออีก" คราวนี้ชีก็ขอเล่าเองแบบหมดเปลือกที่ไม่ต้องถามว่า

"แกรู้ไรไหม บอกให้เอาบุญย่ะ ฉันน่ะเอาอยู่ เขาอยู่โอวาสฉัน แถมแม่ฉันยังคิดให้เขาอีก ว่าทำอะไรได้เงิน ก็ให้เขาไปทำ ไปขายของ ไปทำธุรกิจ แม่ฉันแนะนำหมดเลย พอได้ตามที่แม่ฉันบอก เขาก็เลยจ๋อย ดังนั้นเวลาฉันได้เงินมาจากเขา มาเปย์ มาหาความสุขกับความปังของฉัน เขาก็ต้องให้ เข้าใจยัง"

อ่อสรุปคือ ให้ผู้ชายไปทำตามที่บอก ไปหาเงินมาจากการลงทุนทำโน้นนี่ แล้วพอได้กำไรนิดๆหน่อยๆก็ได้เครดิต ดังนั้นเวลาขอเงินเขา ให้เขาเปย์ ผู้จึงไม่ค่อยพูดมากนั่นเอง ที่แท้เป็นแบบนี้ ไม่ได้หาเงินเองแต่แนะนำให้เขาทำ พอเขาทำได้ก็เป็นหน้าเป็นตา เก่งเว่อร์ สมองไวเว่อร์ 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์