สาวร้อง! คบนักร้องอ.จนตั้งครรภ์ถูกไล่ทำแท้ง ช้ำคบซ้อนโลก 4 ใบ



สาวร้อง! คบนักร้องอ.จนตั้งครรภ์ถูกไล่ทำแท้ง ช้ำคบซ้อนโลก 4 ใบ



สาววัย 24 ปี ร้องกับทางข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ขอเตือนผู้หญิงทั้งหลายอย่าตกเป็นเหยื่อหนุ่มนักร้องชื่อดัง อักษรย่อ อ. หลังตั้งครรภ์ ฝ่ายชายไม่สนใจไล่ไปทำแท้ง แถมมารู้ทีหลังว่าความจริงมีโลก 4 ใบ!
.
ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ คุณเบตตี้ จุฑามาศ ได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์กับผู้เสียหาย เล่าว่ารู้จักฝ่ายชายมาประมาณ 1 ปี คุยกันมาเรื่อยๆ ความสัมพันธ์เหมือนแฟน แต่พอรู้ว่าผู้ชายมีแฟนแล้วตัวเองก็ไม่คิดอะไรด้วย แต่ผู้ชายบอกคุยด้วยแล้วสบายใจ สุดท้ายไปพบผู้ใหญ่ที่ต่างจังหวัด เธอคิดว่านี่คือจีบใช่ไหม เลยคุยกันเรื่อยมา จนผู้ชายเลิกรากับแฟนสาวของตัวเอง
.
ต่อมาเดือน ก.พ. 66 เห็นข่าวผู้ชายมอบดอกไม้ช่อโตให้ผู้หญิง พอไปถามเขาบอกว่าทำคอนเทนต์ อ้างว่าไปกินข้าวธรรมดาแต่โดนให้ทำ สุดท้ายมีปากเสียงและทะเลาะกันมาสักพัก
.
ก่อนหน้านี้เคยคุยกับว่าถ้าท้องจะทำอย่างไร ผู้ชายบอกว่าเลี้ยงได้ แต่พอท้องจริงๆกลับอ้างสารพัดสิ่ง และเสนอว่าให้เธอไปอยู่ที่จ.ชัยนาท แต่ตนเองไม่อยากไป ไม่อยากเกาะผู้ชายกิน สุดท้ายผู้ชายบอกไม่รักเธอแล้ว ฝ่ายหญิงเลยเสนอทำแท้ง ผู้ชายก็ให้เงินมาทำ หลังจากเธอเอาเด็กออก มีอาการตกเลือดมาก วันละ 2-3 ครั้ง พอบอกฝ่ายชาย เขาบอกเพียงให้ดื่มน้ำมากๆ ก่อนจะบล็อคเธอไป
.
หลังจากนั้นเธอมาทราบว่าฝ่ายชาย ได้ไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับไฮโซ บ. โดยในข่าวบอกว่าคุยกันมาได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งขณะนั้นเธอตั้งครรภ์ได้ประมาณสองเดือนแล้ว
.
ทั้งนี้ เธอไม่ต้องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายใด ๆ แต่ต้องการออกมาเตือนภัยผู้หญิงคนอื่นที่จะพูดคุยหรือคบหากับศิลปินชายรายนี้ เพราะเหมือนกับ ฝ่ายชายจะทำอะไรก็ได้ ช่วงที่คบหาก็พาเธอไปกองถ่าย พาไปที่ต่าง ๆ ด้วย และมีการพูดคุยตกลงกันว่า คุยคบกันเงียบ ๆ แบบนี้แหละสบายใจดี แต่สุดท้ายคนช้ำคือเธอ






สาวร้อง! คบนักร้องอ.จนตั้งครรภ์ถูกไล่ทำแท้ง ช้ำคบซ้อนโลก 4 ใบ




เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ห้องข่าวบันเทิง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์