แม่ใคร? ทำดาราสาวขายขี้หน้า โผล่ยืมเงินเพื่อนลูกแถมไม่คืน



  แม่ใคร? ทำดาราสาวขายขี้หน้า โผล่ยืมเงินเพื่อนลูกแถมไม่คืน


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาคนสวยที่มีแต่หนุ่มๆรุมล้อมมาจีบมาประจำการแล้ว เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ แม่ดาราคนหนึ่ง แม่ดาราคนนี้ก็ถือว่าเป็นคนสวยนะ เพราะลูกออกมายังสวยเลย และโปรไฟล์แม่ก็รวยพอสมควรเลย คือบอกคนอื่นว่ารวย แต่ไม่รู้รวยจริงไหมเพราะไม่มีใครไปสืบทรัพย์ของแม่ดารานางนี้ จะว่าไปชีแม่ดาราก็ถือว่าเป็นคนที่สื่อรู้จักนะ คือเห็นหน้าคราตาบ้างและรู้ว่าเป็นแม่ของชีดาราคนนี้ 

จริงๆ เรื่องนี้สืบมาพอสมควรเลย เพราะมีเคสแรกมาเล่าให้เดี๊ยนฟัง ตอนแรกไม่ปักใจเชื่อเท่าไหร่ แต่มีเคสสองตามมา และไปแอบหลอกถามคนในวงการคนหนึ่งมา เออจริง! ดังนั้น เดี๊ยนรู้โลกรู้ย่ะ 

เดี๊ยนจะเล่าให้ฟังว่า แม่ดารานางนี้ ชีอ่ะไปพูดกับคนอื่นเสมอเลยว่าชีเป็นคนรวย เป็นคนฮอตและสวยมากๆมาก่อน อันนี้พูดเองนะยะ และคนอื่นๆก็โอเคฟังๆไป จนวันหนึ่งชีแม่ดาราดันไปเจอดาราคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับลูกตัวเองเมื่อครั้ง 10 ปีก่อนเข้าที่ห้างแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน ตอนแรกแม่ก็ชวนไปกินชานมไข่มุก ไปกินกาแฟกันปกติ อันนี้แม่เลี้ยงเองย่ะ

แต่แล้วก่อนจะแยกย้ายกันไป แม่ก็ดันพูดมาคำหนึ่งที่เพื่อนดาราของลูกตัวเองมาเล่าต่อว่า แม่ขอยืมสัก 5 พันได้ไหม พอดีแม่เก็บเงินจากคนยืมไม่ได้เลย หมุนไม่ทัน ด้วยความเพื่อนดาราก็ให้ยืมไป แต่ก็นะ ยืมคือไม่คืน ก็เงียบหายไป ไม่มีการติดต่อมาทั้งๆที่แม่ก็มีเบอร์เพื่อนลูกสาวคนนี้อยู่ และเพื่อนลูกสาวก็มีเบอร์แม่ แต่ไม่กล้าทวง สรุปปล่อยจบ

จนมาอีกรายที่เป็นเพื่อนสนิทของลูกในวงการบันเทิงเช่นกัน แม่ดารานางนี้ชีก็โทรไปขอยืมเงินเลย เปิดราคาแรกที่หนึ่งหมื่นบาท ที่เขาเล่ามานะย่ะ เพื่อนก็ด้วยความเกรงใจให้ยืมไป แต่ไม่คืน ซึ่งดารานางนี้ชีทวงจ้า แม่ดาราสาวเลยบอกว่า อ้าวแม่นึกว่าให้ ต้องคืนเหรอ เพื่อนลูกเลยงงหนัก และบอกว่าควรคืนเพราะมันเป็นการยืมไม่ได้ขอ แต่แม่ดารานางนี้ ชีพีคกว่า ชีเลยตอบตรงๆแบบไม่กลัวอายว่า งั้นแม่ขอนะ จบ!

งงหนักและไปต่อไม่ถูก สรุปคือแม่ขอเงินนั้นไป จากนั้นชีเพื่อนดารานางนี้ก็บล็อกเบอร์และมาเล่าให้เดี๊ยนและคนอื่นๆฟัง ยอมรับว่าขำตอนแรก แต่มันไม่ฮา เพราะดันมีคนบอกว่าเคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน แถมมีข้อมูลเพิ่มด้วยว่าแม่ไม่ได้รวยย่ะ บ้านที่อยู่ก็เสี่ยงโดนยึดอยู่รอมร่อ ไม่รู้มีใครไถ่ให้หรือผ่อนให้หรือยัง และเหมือนแม่จะติดเล่นแชร์ด้วยนะ เขาว่ากันมา อันนี้ก็น่าสงสารชีดาราสาวจัง เสียชื่อเลยจริงๆ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์