เม้าท์แซ่ดนางเอกหน้าสวยนิสัยโอเวอร์ อวดรวยติดหรูแต่ใช้เงินแฟน



เม้าท์แซ่ดนางเอกหน้าสวยนิสัยโอเวอร์ อวดรวยติดหรูแต่ใช้เงินแฟน


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง ย่ะเหล่าทาสที่หยิกของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดที่สวยที่สุดในสามโลกมาแล้วย่ะ เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ชีเป็นคนหน้าสวย หน้าหวานและน่ารัก จริงๆชีถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานต่อเนื่องแม้จะมีดราม่าไปบ้าง แต่ชีก็ยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างชิลๆ

จะว่าไปด้วยความปังของชีมีคนมาขายขนมจีบเยอะมาก แต่ต้องบอกก่อนว่าชีและแม่สแกนหมด ใครไม่รวย ไม่เปย์ ไม่ผ่าน ซึ่งคนที่คบกับชีแต่ละคน บอกก่อนมีทั้งคบแล้วเปิดตัวและไม่เปิดตัว ทุกคนล้วนแล้วแต่รวยและสายเปย์แทบทั้งนั้น และชีก็เต๊าะความเปย์จากบรรดาผู้ๆได้เยอะทีเดียว ขอไม่บอกว่าอะไรบ้าง แต่ชีเป็นคนน่ารัก เอาตรงๆยังไงก็ได้คืออ้อนแบบไม่มูมมามจนฝ่ายชายเกรงใจและเปย์ให้นั่นเอง

เรื่องล่าสุดของชีนั้นเดี๊ยนไปรู้มาจากแหล่งข่าวคนหนึ่งที่ทำงานร่วมกับฝ่ายหญิง เขาสนิทกับฝ่ายหญิงพอสมควรเลยและชีฝ่ายหญิงตอนนี้ก็มีโปรเจ็คท์วานแหล่งข่าวเดี๊ยนช่วยโปรโมทให้ ซึ่งการโปรโมทอะไรต่างๆ ก็ทำตามปกติไม่มีอะไร แต่ที่มีคือหลังจากวันคุยงานแล้ว ชีดาราสาวก็ชวนแหล่งข่าวเดี๊ยนไปกินข้าวร้านอาหารดัง พร้อมเพื่อนๆชีอีกประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งการไปกับชีนั้นบอกเลยสบายมาก ชิลมากและอิ่มมาก คือชีเปย์และเลี้ยงหมด ไม่เสียชื่อมีแฟนเป็นคนรวย อันนี้จริง

แต่ที่มันพีคคือตอนไปห้องน้ำที่ชีดันคุยกับแฟนอยู่ทางไปห้องน้ำในทำนองว่า พี่ก็เลี้ยงทั้งหมดเลยค่ะ เดี๋ยวไป(เที่ยว)ต่ออีก พอดีหนูอยากให้เพื่อนหนูชิลสุด เราต้องดูแลค่ะ เป็นเพื่อนหนูเองค่ะพี่ต้องรักเหมือนหนูรักนะคะ ว่าแล้วฝ่ายชายก็ใจอ่อน จากคำอ้อนและกลับมาเช็กบิลราคาอาหารแพงหูฉี่จริงๆ แล้วชีก็ชวนเพื่อนๆไปแดนซ์กันต่อพร้อมแฟนชีไปด้วยและจบลงที่แฟนชีเปย์หมดเลยทุกคนเช่นเดิม

ทีนี้ไฮไลต์มันอยู่ที่คำพูดของชีตอนคุยในกลุ่มเพื่อน โดยแฟนชีไปรอที่รถว่า คนสวยก็งี้ แฟนใจดี เปย์หมด ฉันชอบนะ ไม่ต้องพูดอะไร เขาก็เลี้ยงพวกเธอ เห็นไหม เขาน่ารัก แล้วเพื่อนชีก็มองหน้ากันและปรบมือให้บอกว่าชีช่างโชคดีนัก ก่อนจะมาเม้าท์กันตอนลงลิฟต์ว่า เอาจริงๆ ฉันรู้หรอกขี้อวด อวดรวย อวดหรู แต่ไปอ้อนแฟนมาเปย์เรา อยากได้หน้า แต่ดีฉันชอบ นางดูบ้ายอดี ก่อนจะหัวเราะและลากันไป 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์