ไม่โอเค! ลำยอง เชือดนิ่มๆถึงคนเม้าท์สนุกปาก หลังสูญเสียลูก



ไม่โอเค! ลำยอง เชือดนิ่มๆถึงคนเม้าท์สนุกปาก หลังสูญเสียลูก



รอคอยวันที่มีลูกมาหลายปีแต่ก็เกิดเรื่องราวสุดเศร้าเมื่อ "ลำยอง หนองหิวห่าว" ออกมาแจ้งข่าวว่าตนนั้นสูญเสียลูกในท้อง อายุครรภ์ได้ 2 เดือน โดยคุณหมอแจ้งว่า เด็กไม่เติบโตและชีพจรเด็กเต้นช้ามาก ถ้าเป็นคนปกติก็คืออยู่ห้อง ICU หมอบอกว่า รกไม่เกาะ

ล่าสุด สาวลำยองได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝากถึงคนที่เม้าท์เรื่องเธออย่างสนุกปาก จนเกิดดราม่าหนักมากและต่างพากันให้กำลังใจสาวลำยอง โดยเธอได้ไลฟ์สดบอกว่า "สวัสดีค่ะ ลำยอง หนองหินห่าวค่ะ วันนี้ลำยองอยากมาพูดคุยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้ลำยองได้ลงคลิปกับสามีว่าลำยองท้อง ลำยองไปหาคุณหมอ แล้วคุณหมอบอกว่าขอแสดงความเสียใจเด็กไม่เติบโต เดี๋ยวเด็กก็จะฝ่อตัวลงเอง แล้วก็จะออกมาเอง ลำยองได้พูดไปหมดแล้ว มีสื่อบางสื่อเป็นผู้นำเสนอสื่อบางคนไปอ่านข่าว ข่าวที่ลำยองสูญเสียลูก แต่อ่านแบบสนุกสนาน เหมือนคุณเอาความทุข์ของลำยองไปพูเล่นกัน ลำยองไม่สนุกด้วยนะคะ ลำยองเป็นผู้สูญเสีย คุณไม่ใช่ผู้สูญเสีย








ไม่โอเค! ลำยอง เชือดนิ่มๆถึงคนเม้าท์สนุกปาก หลังสูญเสียลูก



ควรให้กำลังใจกันไหม ไม่ใช่เอาเรื่องความทุกข์คนอื่นมาเป็นเรื่องความสุข ลำยองไม่โอเคค่ะ แล้วมีหลายคนคอมเมนต์บอกว่า จะเอามาลงเพื่อ กูจำเป็นต้องรู้ด้วยหรอ แล้วมึงจะร้องไห้ทำไม อะไรแบบเนี่ย ลำยองสูญเสียลูกค่ะ พวกคุณไม่รู่หรอกหัวอกคนเป็นแม่อยากมีลูก ตั้งแต่ปี 62 ค่ะที่เริ่มปฏิบัติการมีลูก ปรึกษาหมอเอายามากินตลอด แต่ช่วงนั้นลำยองมีเนื้องอกในมดลูก เลยทำให้มีลูกไมได้ เลยผ่าตัดเนื้องอกไปแล้ว มดลูกสะอาดแล้ว มีลูกได้ ก็เป็นความรอคอยมาทั้งชีวิต

แล้ววันนึงเราเสียใจที่เขาไม่ได้อยู่กับเรา เราเสียใจนะคะ ที่คุณหมอบอกน้องจะฝ่อตัวลง เพราะตอนนี้น้องไม่โตแล้วนะคะ หัวใจน้องไม่เต้นแล้วนะคะ แต่พวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องตลก สนุกสนาน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณไม่รู้หรอกหัวอกคนอยากมีลูก หัวอกคนเป็นแม่มันเป็นยังไง ขอร้องอย่าเอาความทุกข์คนอื่นมาเป็นความสนุกของคุณ ขอร้องเหอะค่ะ อย่าทำแบบนี้เลย ลำยองไม่โอเค"

ทางทีมงาน teenee.com ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ



ไม่โอเค! ลำยอง เชือดนิ่มๆถึงคนเม้าท์สนุกปาก หลังสูญเสียลูก


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์