เม้าท์ดาราหน้าเก๋โสดนานจนเหงา เล็งไฮโซโปรไฟล์ดีหวังสุขสบายทั้งชาติ



เม้าท์ดาราหน้าเก๋โสดนานจนเหงา เล็งไฮโซโปรไฟล์ดีหวังสุขสบายทั้งชาติ


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดที่เป็นดังขวัญใจของชาวเดลินิวส์มาทักทายพวกหล่อนแล้ว ใครอยากรู้เรื่องแซ่บมาทางนี้เลย เพราะเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวหน้าเก๋คนหนึ่ง ชีสวย ชีเริ่ดและชีเท่ ซึ่งชีเป็นคนที่มีผลงานดังสุดๆแค่ไม่กี่เรื่อง โดยชีเองจัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่คนสนใจเรื่องรักและชีวิตส่วนตัวหนักมาก เพราะชีวิตชีมันดันน่าสนใจไงคนเลยชอบเผือก

ล่าสุดไปเจอแหล่งข่าวคนหนึ่งเข้า และดันได้ความลับของชีมาน่าสนใจทีเดียวเพราะแหล่งข่าวไปสืบจากปากชีมาว่า ชีน่ะเรียกร้องอยากมีแฟนหนักมาก เพราะเหงามานานและอยากได้แสงจากเรื่องรัก โดยชีเล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า วงการบันเทิงตอนนี้ใครไม่มีกระแสก็ตาย อีเวนต์ก็ไม่เข้า ก็อยู่ไปแบบรับงานน้อยๆ มันไม่ไหว ชีมีภาระเยอะต้องบริหารจัดการอย่างดี

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็แนะนำว่าหาไฮโซสิ ชีก็บอกว่าหาอยู่แต่ไม่มีมาจีบ ล่าสุดเล็งคนหนึ่งไว้ เป็นเจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม เป็นทายาทคนโตเลย สัดส่วนสมบัตินะ ถ้าแต่งไปสบายแน่นอน เพราะไม่ใช่ลูกคนเล็ก ทีนี้ฝ่ายชายไม่ยอมจีบชีสักชอบคิดว่าชีมีแฟนแล้ว ทำเอาชีโมโหหนักมาก แต่การจะไปบอกว่าจีบฉันเถอะก็ดูกร้านโลกไปชีเลยเก็บงำความในใจเอาไว้

แต่แล้วชีก็เล่ากับแหล่งข่าวเดี๊ยนด้วยความภูมิใจว่า แต่ตอนนี้ชีชิลแล้ว เพราะคิดได้วิธีหนึ่งและบอกต่อว่า ชีกำลังสร้างสตอรี่การมีคนมาจีบชีอยู่ ทั้งๆที่ความจริงไม่มีคนมาจีบ แล้วก็บอกว่าโสดเพื่อให้คนสนใจ จากนั้นฮีไฮโซจะต้องเข้ามาแน่นอน แล้วชีก็หัวเราะเบาๆ ทำเอาเราทุกคนอมยิ้มตามในความ ปญอ ของชี เพราะเรื่องแค่นี้ถ้าไฮโซเขาไม่รู้ว่าหน้าตาอย่างชี มีหรือไม่แฟน ก็บ้าแล้ว 





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์