สาวหน้าเป๊ะเซย์โนดาราหนุ่มรุกจีบ เจ้าชู้ตัวพ่อขนาดนี้ใครจะเอาเป็นแฟน



สาวหน้าเป๊ะเซย์โนดาราหนุ่มรุกจีบ เจ้าชู้ตัวพ่อขนาดนี้ใครจะเอาเป็นแฟน


มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเหล่าทาสของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเวมาแล้วย ใครพร้อมแซ่บ พร้อมปังและพร้อมทันต่อสถานการณ์แบบเดี๊ยนตบเท้าเข้ามาเลย เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ต้องเรียกว่าหน้าเป๊ะ หน้าปัง หน้าเก๋คนหนึ่งของวงการบันเทิง มีผลงานปังๆมาแล้วหลายเรื่อง ถ้าพูดไป แฟนๆรู้จักแน่นอน โดยเธอคนนี้เป็นสาวสวยที่มีคนจีบเยอะมาก แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครเลยตอนนี้

จะว่าไปด้วยความสวยของชีที่ใครเห็นเป็นต้องชอบ ใครเห็นเป็นต้องหลง ทำเอามีข่าวกับหนุ่มๆมาตลอด แม้จะมีแฟนหรือไม่มีแฟน เธอก็มีรายชื่อเป็นดาราสาวเบอร์ต้นๆที่เป็นสเปกของหนุ่มๆในวงการบันเทิง ซึ่งชีเองก็บอกตรงๆว่าอยู่เป็น อยู่ได้ และอยู่แบบสวยๆ เพราะอยู่เป็นคือไม่มีเรื่องดราม่ากับใคร และเป็นคนที่เน้นทำงานเป็นหลัก น่ารักและสวยนั่นเอง

ทีนี้เรื่องมันอยู่ตรงที่แหล่งข่าวเดี๊ยนเชื่อถือได้ ชีเป็นคนที่รู้จักมักจี่กับดาราสาวคนนี้มานานตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ล่าสุดชีและชีดันไปเจอกัน และชีแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ดันทักทายด้วยคำว่าชีฮอตจัง อิจฉา ชีก็ตอบกลับพร้อมยิ้มอ่อนๆว่า ไม่หรอกพี่ ปกติมากนะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ โสดอยู่เลยค่ะ"

งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนเลยเปิดปมไปอีกว่า จะโสดได้ไง มีคนจีบเยอะ แถมคนนั้น XXX (บอกชื่อดาราหนุ่มหล่อ) ยังจะเปย์เธอด้วย จริงไหม ดาราสาวก็หัวเราะและตอบกลับว่า "ไม่ใช่นะ เขาแค่หยอดๆน่ะค่ะ หนูรู้ แต่หนูไม่เอาอ่ะ คนนี้เจ้าชู้มาก หนูไม่คบด้วยหรอก หนูรู้ทันเขา"

ก็ประการฉะนี้แล ดาราสาวรู้ทันว่าดาราหนุ่มแค่หยอดๆ ซึ่งฝ่ายฮี ถ้าชีดาราสาวยอมคบหาด้วย ฝั่งฮีเปิดตัวคบแน่ แต่ชีไม่เอาด้วย เพราะรู้กิติศัพท์ดี แถมตอนนี้ชีมีหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีสองคนทำคะแนนอยู่ เป็นไฮโซหนึ่ง เพื่อนๆกันๆอีกหนึ่ง แต่ก็รวยมาก จีบอยู่





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์